"ฮันเตอร์ เชเฟอร์" สาวทรานส์ผู้โลดแล่นทั้งในวงการภาพยนตร์และนางแบบ สู่บทบาท "ไทกริส" ใน "The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes"

ข่าวบันเทิง Thursday November 2, 2023 09:34 —ThaiPR.net

"ฮันเตอร์ เชเฟอร์" สาวทรานส์นักเคลื่อนไหว ผู้โลดแล่นทั้งในวงการภาพยนตร์และนางแบบ สู่บทบาท "ไทกริส" ผู้บันดาลแฟชั่น ดีไซน์เกมนี้ให้เจิดจรัสใน "The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes"

เตรียมนับถอยหลังสู่มหากาพย์เกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็น ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของโลกภาพยนตร์ที่ทุกคนเฝ้ารอ ใน "The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม" เตรียมพบกับ "ฮันเตอร์ เชเฟอร์" นักแสดงทรานส์มากความสามารถจากซีรีส์ Euphoria การแสดงของเธอโดดเด่น จนเป็นกระแสไปทั่วโลก เธอเองโด่งดังในฐานะนางแบบมีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Prada, Gucci, Marc Jacob, Thierry Mugler เป็นต้น นอกจากนี้ไทกริสยังเป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคมในด้านสิทธิ LGBTQA+ อีกด้วย

ฮันเตอร์ เชเฟอร์ รับบทเป็น "ไทกริส" ญาติของ คอริโอเลนัส สโนว์ ที่เคยปรากฏตัวใน The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 รับบทโดย ยูจีนี บอนดูแรนต์ ซึ่งตัวของไทกริสและสโนว์นับว่าเป็นเหมือนพี่น้องท้องเดียวกัน พวกเขาโตมาด้วยกันหลังสงครามที่เกิดขึ้นจึงมีความผูกพันต่อกันมาก พึ่งพากันและกันมาโดยตลอด ตัวไทกริสเองมีความศรัทธาต่อสโนว์เป็นอย่างมาก ทำให้เธอนั้นกลายมาเป็นซัพพอร์ตเตอร์ที่ดีที่สุดของสโนว์เลยก็ว่าได้ และในด้านทัศนคติของตัวไทกริสเองเชื่อว่า "ทุกคนควรได้รับสิทธิ, ความรัก, ความเคารพ, และมีคุณค่า"

ทอม บลายธ์ ผู้มารับบท สโนว์ ก็ได้กล่าวชื่นชมการแสดงของฮันเตอร์

"การแสดงของฮันเตอร์เต็มไปด้วยสีสัน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่เทค เธอถ่ายทอดออกมาด้วยพลังจากข้างใน มันสดใหม่ เธอมีความเป็นธรรมชาติ น้อยแต่มาก ฮันเตอร์สวมวิญญาณเป็นไทกริสที่มีทั้งความอ่อนโยนและความหนักแน่นในขณะเดียวกัน เธอมอบคำจำกัดความใหม่ให้ตัวละครนี้" - ทอม บลายธ์

พฤศจิกายนนี้ มุ่งหน้าสู่แคปิตอล เตรียมพบปรากฏการณ์เกมล่าชีวิตที่จะเปลี่ยนโลกของพาเน็มไปตลอดกาลใน "The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม" 15 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes - Official Trailer [ซับไทย]
https://youtu.be/MBxY9bdvIwY?si=-RVGbEIavWy4MoVz


แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ