CEO GLOCON ไฟแรง!! จัด Company Visit เปิดออฟฟิศต้อนรับนักลงทุนเข้าฟังแผนธุรกิจแบบชัดๆ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 2, 2023 11:27 —ThaiPR.net

CEO GLOCON ไฟแรง!! จัด Company Visit เปิดออฟฟิศต้อนรับนักลงทุนเข้าฟังแผนธุรกิจแบบชัดๆ

บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLOCON นำโดย นาย ลิม เตียง เซียง ประธานกรรมการบริหาร และ นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดบ้าน GLOCON จัดกิจกรรม Company Visit ประจำปี 2566 โดยมีคณะผู้บริหาร และเหล่ารับนักลงทุน VI ชื่อดังให้เกียรติเข้าร่วมฟังถึงแผนงานการเปลี่ยนแปลงด้านธุรกิจที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังการปรับเปลี่ยนหัวเรือใหญ่และการได้รับโอกาสทองจากการเข้ามาลงทุนครั้งแรกในประเทศไทยของ "SIRAJ HOLDING" กลุ่มทุน ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยเตรียมสร้างแผนการขยายและพัฒนาทุกสายธุรกิจในเครือให้ก้าวเข้าสู่ตลาดผู้บริโภคได้มากทั้งทางตรงและทางอ้อม

นายทรงพล เผยว่า "เป้าหมายแรกของการเข้ามาเริ่มรับตำแหน่ง CEO คือ การแก้ไขจุดอ่อน ที่สามารถพัฒนากลับมามีศักยภาพได้โดยเร็ว ทั้งด้านวัสดุ ผลิตภัณฑ์ รวมถึงบุคลากรที่มีให้การเติบโตที่เข้มแข็งมากขึ้น ดำเนินการขยายและสร้างรายได้ให้เพิ่มพูนขึ้นในทุกธุรกิจย่อยในเครือ หรือหากสิ่งไหนที่คณะทำงานเห็นตรงกันว่าไม่สามารถสร้างรายได้ แต่กลับเป็นรายจ่ายที่ไม่จำเป็นต่อธุรกิจ เห็นควรจะตัดออกไปเพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นให้มากที่สุด จากนั้นบริษัทฯจะสามารถนำเงินทุนที่มีอยู่ไปใช้ต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

"ด้านผลงานล่าสุดที่ทางบริษัทฯ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกับบริษัท อาร์กรี ไลฟ์ เทรดดิ้ง จำกัด (AGRI LIFE TRADING LLC) หรือ ALT ที่เป็นบริษัทชื่อดังด้านการเทรดวัตถุดิบอาหาร เป็นหนึ่งในดีลที่น่าตื่นเต้นและท้าทายอย่างมากที่จะร่วมมือกันพลักดันให้ GLOCON ก้าวเข้าสู่การเปิดตลาดใน UAE และ ประเทศอินเดียได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการสนับสนุนจาก SIRAJ HOLDING"

นอกจากนี้นายทรงพล ยังได้กล่าวถึงข้อมูลภาพรวมของบริษัทฯ ผลการดำเนินงานที่ผ่านมา และทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีหน้า โดยเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้มีส่วนร่วมในการซักถามและตอบคำถาม แสดงความคิดเห็นกันอย่างตรงไปตรงมา เสริมสร้างความเชื่อมั่นและสร้างความสัมพันธ์อันดีให้แก่บริษัทฯ และนักลงทุน ซึ่งภายในต้นปี 2567 มั่นใจว่าจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่เติบโต ขยายกว้าง และมั่นคงขึ้นอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ