ชัยชาดา Chaichada Company เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "Chada Extract" ฌาดา เอ๊กแทรค สารสกัดสมุนไพรแบบผง ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ให้กลิ่นหอมอร่อย มีทั้งแบบจำหน่ายปลีกและส่ง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 2, 2023 12:06 —ThaiPR.net

ชัยชาดา Chaichada Company เปิดตัวแบรนด์ใหม่

บริษัท ชัยชาดา จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพรทั้งแบบอบแห้ง บดผง เครื่องดื่ม ชาสมุนไพร อาหารเสริม ไพลน้ำมันหอมระเหย ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "CHADA EXTRACT" (ฌาดา เอ๊กแทรค) ผงสมุนไพรสกัดสำหรับชงทำเครื่องดื่ม ประกอบอาหารและเบเกอรี่ สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติแท้ เข้มข้น ไม่ผ่านการสังเคราะห์ ไม่แต่งสีและแต่งกลิ่นใดๆ เพราะเราใช้นวัตกรรมสูตรเฉพาะของทางชัยชาดาที่ให้ได้สารสำคัญครบถ้วน ได้ประโยชน์จากสมุนไพรอย่างแท้จริง 

ทางเราควบคุมกระบวนการผลิตตั้งแต่คัดเลือกการปลูกเมล็ดพันธุ์พืชไปจนถึงกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ได้รับมาตรฐาน FDA และ GHP ทำให้ได้ผงสมุนไพรสกัดที่ชงง่าย ละลายน้ำได้ง่าย สะดวกสบาย ประหยัดเวลา รสชาติอร่อย กลิ่นหอม อีกทั้งทำได้หลากหลายเมนู และดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพผู้บริโภค

ผงสมุนไพรสกัดของ Chada Extract หอม อร่อย สะดวก สะอาด ละลายน้ำได้ง่าย ไม่มีตะกอน ไม่มีการผสมน้ำตาล อุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญที่มีประโยชน์ต่อทุกคนในครอบครัว สามารถนำไปใช้ทำอาหาร เครื่องดื่มสำหรับผู้ที่ทานเจหรือมังสวิรัติได้ อีกทั้งผู้ที่รักการดูแลสุขภาพเพราะทำจากสมุนไพรธรรมชาติ 100%

สินค้าผงสมุนไพรสกัด Chada Extract มีหลายหลายรสชาติ อาทิ กระเจี๊ยบ อัญชัน มะตูม ใบเตย เก๊กฮวย ดอกคำฝอย มะนาว ขมิ้น ขิง ใบบัวบก มะขามป้อม กระชายดำ กระชายขาว ตรีผลา มะพร้าว สับปะรด เสาวรสและอีกมากมาย Chada Extract มีจำหน่ายทั้งแบบปลีกพร้อมส่ง แบบขายส่งปริมาณมาก พร้อมรับสั่งทำ OEM ผงและสมุนไพรสกัดทุกประเภท

สามารถสั่งซื้อแบบจำหน่ายปลีกพร้อมส่งมี ขนาด 10g./ 50 g./ 100 g./ 500 g./ 1 kg. ได้ที่ Lazada : https://s.lazada.co.th/s.PG88K

 


แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ