"สบตา" ความรู้สึกที่บอกใครไม่ได้จาก "Funky Wah Wah" พร้อมชวน "Rooftop" ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกไปด้วยกัน

ข่าวบันเทิง Thursday November 2, 2023 17:23 —ThaiPR.net

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เหมาะกับการฟังในช่วงอากาศเริ่มเย็นลง นั่นคือเพลง สบตา จาก Funky Wah Wah (ฟังกี้ วา วา) ศิลปิน - โปรดิวเซอร์ ผู้เยี่ยมยอดอีกหนึ่งคนจากค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) โดยเพลงนี้เป็นการเล่าถึงมุมมองความรู้สึกที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นกับสิ่งใดก็ตาม เพราะความรักไม่ได้มีกฏเกณฑ์ตายตัวว่าจะต้องเกิดขึ้นกับใคร แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วจะจัดการกับความรู้สึกนั้นอย่างไรต่างหาก ในเพลงนี้เป็นการเล่าถึงการได้พบเจอใครสักคนที่เป็นเหมือน Soul mate ที่เราต่างมีความรู้สึกตรงกันแต่ก็ไม่สามารถจับมือเดินไปด้วยกันได้เพราะเธอมีอีกคนที่จับมือนั้นอยู่ ผ่านดนตรีสไตล์ R & B มีความ Soul ผสมกันออกมาให้มีฟีลของดนตรีในยุค 90's ทำให้บรรยากาศของเพลงนี้มีความหวานปนเศร้ากับความรักที่รู้อยู่แก่ใจว่าไม่สามารถเป็นจริงได้ และยิ่งได้เสียงร้องนุ่มๆ ของสองหนุ่มวง Rooftop (รูฟท็อป) มาช่วยทำให้เพลงนี้ยิ่งฟังก็ยิ่งน่าหลงใหล และตอนนี้ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ชมกันแล้วโดยเป็นเรื่องของชาย - หญิงคู่หนึ่งที่เป็นเพื่อนกัน แต่ภายในใจนั้นกลับคิดไปเกินกว่านั้น ทุกครั้งที่ได้ใกล้ชิดกันก็จะเก็บความรู้สึกที่มีไว้ไม่ไหวอยากจะเผยความรู้สึกออกไปแต่ก็กลัวว่าผลลัพธ์ที่ออกมา ซึ่งสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องไปชมที่ YouTube Channel SPICYDISC รวมถึงฟังได้ในทุกสตรีมมิ่ง

ก่อนจะไปฟังเพลงนี้กันเต็มๆ ฟังกี้ วา วา ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการเขียนเพลงนี้ขึ้นมาว่า "สำหรับเพลงนี้เป็นการเล่าถึงความรักในอีกมุมหนึ่งที่อาจจะเกิดขึ้นกับใครก็ได้ ซึ่งส่วนตัวผมเชื่อว่าทุกคนล้วนเกิดมาเพื่อตามหาโซลเมทของตัวเองซึ่งกว่าจะเจอใครสักคนนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย และบางครั้งก็มาในช่วงเวลาที่ไม่ถูกไม่ควร เลยเอาจุดนี้มาเขียนในเพลง หลังจากที่เขียนเนื้อเสร็จก็มาในส่วนของดนตรีเป็น R & B ผสมความโซลให้ฟิลลิ่ง 90's มาช่วยขยายความรู้สึกของเพลงนี้ให้ทุกคนได้เข้าใจความหมายของเพลงนี้ได้ดียิ่งขึ้น ส่วนที่ว่าทำไมถึงเป็น Rooftop นั้นเกิดจากการที่เราได้ร่วมงานกันบ่อยอยู่แล้วประกอบกับช่วงนั้นเราทำเพลงด้วยกันอยู่ก็เลยชวน บี๊บ - โก้ มาร้องในเพลงนี้ครับ ซึ่งน้องๆ ทำออกมาได้ดีเลยตรงกับสิ่งที่ผมต้องการจะเล่า ซึ่งถ้าอยากรู้ว่ามันดีขนาดไหนต้องลองไปฟังเพลงนี้กันครับ"

บอกได้เลยว่าหากใครที่ได้ฟังเพลง สบตา จาก Funky Wah Wah FT.Rooftop (ฟังกี้ วา วา ฟีทเจอร์ริ่ง รูฟท็อป)จะต้องตกหลุมรักเพลงนี้อย่างแน่นอน ซึ่งสามารถกดเข้าไปฟังได้ในทุกสตรีมมิ่ง https://fww.lnk.to/RimLoveFP รวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube channel Spicydisc ข่าวสารอื่นได้ทาง www.facebook.com/fwwdiscography และ www.facebook.com/Spicydiscrecord


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ