“แหม่ม”ปรับโฉม!!! “ โต๊ะข่าวบันเทิง ” ครบรส มีสาระ เอาใจแฟนรายการ สอดแทรกเนื้อหาทุกรูปแบบ

ข่าวบันเทิง Friday May 2, 2008 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--ไทยทีวีสี ช่อง 3
นาทีนี้ถ้าพูดถึงรายการบันเทิงก็ต้องนึกถึงรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ซึ่งเป็นรายการที่สอดแทรกเนื้อหาสาระ ครบรส กับข่าวบันเทิงทุกรูปแบบ ที่ทางรายการได้นำมาฝากท่านผู้ชมให้ได้ชมกันอย่างจุใจ แถมยังได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง“แหม่ม เพชรี พรหมช่วย” ร่วมดำเนิน รายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” มาตลอดด้วยตัวเอง ทั้งเก่งทั้งสวยอย่างนี้ รายการโต๊ะข่าวบันเทิง ของเราเร็ตติ้งคงกระฉูดแน่นอน
โดย”พี่แหม่ม” เผยว่า “ตอนนี้รายการ โต๊ะข่าวบันเทิง ก็ได้เปลี่ยนเวลาแล้ว เราก็จะนำเอาข่าวที่มีเนื้อหา สาระ ครบรส ทุกรูปแบบ พยายามมาให้แฟน ๆ รายการได้ชมกันอย่างจุใจ โดยกำลังจะปรับโฉมรายการใหม่ เพิ่มเติมใน ทุกวันพระ เราจะมีการแจกหนังสือธรรมะ และก็หนังสืออื่น ๆ ที่มันหลากหลายรูปแบบ ที่อ่านแล้วรู้สึกประทับใจและสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันของเราด้วยค่ะ และก็อีกอันหนึ่งจะทำเป็นสกู๊ปเกี่ยวกับเรื่องของศิลปวัฒนธรรม อันนี้คือสิ่งที่เราพยายามนำเสนอเรื่องราวดี ๆ ของวงการบันเทิงและศิลปวัฒนธรรมเกือบทุกแขนง ให้มันดูออกมาครบรส และยังมีสาระ มากมายที่ท่านผู้ชมบางท่านอาจจะยังเข้าไม่ถึงตรงนี้ค่ะ ”
สำหรับแฟน ๆ รายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ห้ามพลาด!!! ต้องรอชมกันว่าโฉมใหม่ของรายการจะเป็นแบบนไหนและเนื้อหา สาระจะคนรบรสหรือไม่ติดตามชมกันได้ใน รายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 11.00 — 11.30 น. ทางช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ