Blade & Soul Revolution พาเหล่าจอมยุทธ์ข้ามดินแดนสู่สมรภูมิเหล่าทัพใหม่ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย !

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 3, 2023 09:05 —ThaiPR.net

Blade & Soul Revolution พาเหล่าจอมยุทธ์ข้ามดินแดนสู่สมรภูมิเหล่าทัพใหม่ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ Blade & Soul Revolution เกมมือถือแนวโอเพนเวิลด์ RPG ผจญภัยในโลกแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออก โดยครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความมันส์ไปกับเนื้อเรื่องใหม่, การขยายพื้นที่, กิจกรรมต่าง ๆ ในระยะเวลาจำกัด, และรางวัลอีกมากมาย !

เหล่าจอมยุทธ์สามารถสัมผัสความเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง "ต่างโลก องก์ 6 - ตอน 1" และการต่อสู้กับเครื่องจักรที่มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในเควสหลักได้แล้ววันนี้ ! นอกจากนี้ ทะเลสาบบริสุทธิ์ และ ภูเขาไฟมังกรแดง ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนาน โดยมีการเพิ่มสมุดภาพตกปลาใหม่และภารกิจกวาดล้างเข้ามาเพื่อรับ EXP เพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับสงครามเหล่าทัพหุบเขาจักรกลที่ถูกทิ้งร้าง ซึ่งเป็นคอนเทนต์ PvP ขนาดใหญ่ที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่คำนึงถึงอันดับฝ่ายเหล่าทัพของตน พบกับอัญมณีหยินหยางใหม่ที่เพิ่มพลังโจมตีไม่สนป้องกัน, การโจมตี PvP, ลดการโจมตี, และอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้เล่นสามารถรับได้จากการหลอมอัญมณีสามเหลี่ยม/สี่เหลี่ยมทอง

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ภายในเกมได้แล้ว อาทิ:

  • ผู้พิชิตสมรภูมิครบรอบ 5 ปี (2 พฤศจิกายน - 3 มกราคม): เคลียร์ภารกิจภายในเกมและรับกล่องครบรอบ 5 ปี part1, กล่องครบรอบ 5 ปี part 2, และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยกล่องเหล่านี้ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลเพิ่มเติมได้ เช่น เหรียญชุด, กล่องผลึกระดับสูงสุด, และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • การจู่โจมมอนสเตอร์ฉลองล่วงหน้า (2 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม): เอาชนะเหล่าทัพมอนสเตอร์ 200 ครั้ง แล้วรับเหรียญฉลองก่อนครบรอบ 5 ปี
  • การต่อสู้อย่างดุเดือดในสมรภูมิฉลองล่วงหน้า (2 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม): เคลียร์ทุกภารกิจกิจกรรม รวมไปถึงเข้าร่วมประลองยุทธ์ เพื่อรับเหรียญฉลองก่อนครบรอบ 5 ปี, ถุงหินเปลี่ยนออพสุดคุ้มขั้นสูง, และอีกมากมาย ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนเหรียญฉลองก่อนครบรอบ 5 ปี เพื่อรับแบบร่างเครื่องประดับโบราณ, กล่องเลือกหินซ่อมแซมโบราณขั้นสูงสุด และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม Blade & Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบอันน่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร !

เกม Blade & Soul Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตาม Blade & Soul Revolution ได้ที่ Facebook, Instagram, และ YouTube

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ