ME Money ลุยอีคอมเมิร์ชรุก เปิดตัว 3 พันธมิตรใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 2, 2008 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์
ME Money (มีมันนี่) กระเป๋าตังค์ออนไลน์ คลิกจ่ายง่าย ปลอดภัยสูง เปิดตัว 3 พันธมิตรใหม่ www.BKKTV.com, www.MyFirst Info.com และ www.108ezine.com ให้ลูกค้าใช้มีมันนี่ชำระสินค้าและบริการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายบัณฑิต ว่องวัฒนะสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด (iSSP) กล่าวว่า “เมื่อเร็วๆนี้ มีมันนี่ได้ลงนามร่วมกับ 3 พันธมิตรใหม่ ได้แก่ www.BKKTV.com (เว็บบีเคเคทีวีดอทคอม ) ผู้ให้บริการสื่อวีดีโอการสอนออนไลน์ และ สินค้าประเภทคลิปวีดีโอ , www.MyFirst Info.com (เว็บมายเฟิร์สอินโฟดอทคอม) ผู้ให้บริการห้องสมุดออนไลน์ และ www.108ezine.com (เว็บร้อยแปดอีซีนดอทคอม) ผู้ให้บริการนิตยสารการศึกษาออนไลน์ในเครือของบริษัท ไอเอ็ดดูเคชั่น โซน โดยทั้ง 3 บริษัท ได้ไว้วางใจใช้ระบบ มีมันนี่ เป็นช่องทางชำระค่าสินค้าและบริการบนหน้าเว็บไซต์ เพราะมีมันนี่ มีระบบรักษาความปลอดภัยในการทำธุรกรรมบนเว็บไซต์ที่เทียบเท่าธนาคารพานิชย์ชั้นนำ โดยสมาชิกสามารถตรวจสอบสถานะยอดเงินในบัญชีของตัวเองภายหลังการซื้อสินค้าได้แบบเรียลไทม์ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.memoney.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้มีมันนี่ยังเข้าถึงไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มเป้าหมายที่ชอบใช้ วิธีการชำระสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ ที่ไม่ยุ่งยาก สะดวก รวดเร็ว และรองรับการชำระค่าสินค้าประเภท micro payment ได้ ซึ่งในช่วงนี้ ทั้ง 3 พันธมิตร ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าชำระสินค้าผ่านช่องทางมีมันนี่ โดยมอบลดและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ามีมันนี่โดยเฉพาะ อาทิ ชำระค่าคลิปวีดีโอ BKKTV ด้วยช่องทางมีมันนี่ พิเศษจาก 35 บาท เหลือ 29 บาท หรือ รับส่วนลดจาก www.MyFirst Info เหลือเพียง 45 บาท เป็นต้น ”
นายบัณฑิต กล่าวเพิ่มเติมว่า “ ในขณะนี้ มีมันนี่ มีพันธมิตรที่ให้บริการคอนเทนต์ออนไลน์ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อที่ค่อนข้างหลากหลายแล้ว อาทิ คอนเทนต์ใน กลุ่มบันเทิง เช่น ดาวน์โหลดโมบายคอนเทนต์ประเภทต่างๆ คลิปวีดีโอ เกมออนไลน์ หรือ ในกลุ่มวิชาการ ที่มีสินค้าสื่อการสอนให้เลือกซื้อหลายประเภท และในเร็วๆนี้เรา จะเพิ่มพันธมิตรในส่วนของคอนเทนต์ กีฬา และ กลุ่มผู้ให้บริการบัตรโทรศัพท์ต่างประเทศราคาประหยัดเข้าไปอีก ทำให้เรามั่นใจว่า มีมันนี่จะผลักดัน และสร้างกระแส การซื้อสินค้าอีคอมเมิร์ชระดับไมโครเพย์เม้นท์ได้มากขึ้นอย่างแน่นอน “ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.memoney.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คุณจุฑามาศ อนุคระหานนท์ ,คุณนริศรา กำเนิดเสนา ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด (iSSP) โทร 02-305-9900 แฟกซ์ 02-305-9909 เว็บไซต์ www.memoney.co.th

แท็ก เป๋าตัง   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ