"อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์" ชวนชิมเมนูใหม่ "ชุดอิซากายะสไตล์กับซอสหม่าล่า" พร้อมให้บริการ ตั้งแต่ วันนี้ - 15 มกราคม 2567

ข่าวบันเทิง Friday November 3, 2023 14:05 —ThaiPR.net

"อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์" แหล่งรวมร้านอาหารชั้นนำ พร้อมวิวทะเลสาบเมืองทองธานี ครบครันความสุขในที่เดียว แนะนำเมนูใหม่ "ชุดอิซากายะสไตล์กับซอสหม่าล่า" ให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการปิ้งย่างด้วยตัวเอง หรือจะให้ทางร้านย่างให้ก็ได้เช่นกัน โดยมีให้เลือกทั้งแบบอะลาคาร์ตและแบบชุดสุดคุ้ม รวมทั้งหมด 20 เมนู ราคาเริ่มต้น 99 - 1,699 บาท พร้อมให้บริการตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2567

ต้อนรับหน้าหนาว มาอิ่มอุ่นกับเมนูปิ้งย่างในสไตล์อิซากายะแบบญี่ปุ่นผสมผสานความอร่อยแบบจีนด้วยซอสหม่าล่าสุดพิเศษ หอมกรุ่นเครื่องเทศ และน้ำจิ้มหลากสไตล์อร่อยครบรส เมนูแนะนำ อาทิ "กุ้งลายเสือย่าง ซอสหม่าล่า" "กุ้งหวานย่าง ซอสหม่าล่า" "ปลาไหลคาบายากิย่าง ซอสหม่าล่า" นอกจากนี้ยังมี "เนื้อ US ย่างซอสหม่าล่า" ที่สายเนื้อไม่ควรพลาด และ "ปลาหมึกย่างซอสหม่าล่า" ที่คัดปลาหมึกสดใหม่มารังสรรค์ความอร่อยเอาใจคนรักซีฟู้ด หรือจะเลือกเป็นชุดสุดคุ้ม ก็มีให้เลือก 2 ชุด ได้แก่ "ชุดเรือใหญ่รวม 18 อย่าง" ราคา 1,699 บาท และ "ชุดเรือเล็กรวม 9 อย่าง" ราคา 1,299 บาท ขอแนะนำ "ชุดเรือใหญ่รวม 18 อย่าง" ที่จัดเต็มกับอาหารทะเล ทั้งปลาแซลมอน ปลาซาบะ กุ้งลายเสือ กุ้งหวาน ปลาหมึก หอยเชลล์โฮตาเตะ ท้องปลาแซลมอน พร้อมด้วยเมนูหมู ไก่ และอื่นๆ เสิร์ฟพร้อมผัก ตกแต่งมาในเรือแสนสวย ให้คุณเพลิดเพลินกับการปิ้งย่างด้วยตัวเอง หรือจะให้ทางร้านย่างให้ก็สะดวกสบาย

ห้ามพลาดแวะมาชิมเมนูใหม่เอาใจคนรักหม่าล่าและเมนูอิซากายะ ได้ที่ "อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์" เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 - 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งจองความอร่อยได้ที่ โทร. 02-033-1851 เฟซบุ๊ก: IMPACT Lakefront ไลน์ ออฟฟิเชียล: @impactlakefront


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ