แสนสิริ ชวนทุกคนร่วมสนุกที่งาน "SANSIRI COMMUNITY EVENT: HERE COMES THE FUN" หนาวนี้ สนุกแน่! จัดเต็ม 3 งาน ตลอดเดือน พ.ย. นี้ ที่ แสนสิริ คอมมูนิตี้ 3 ทำเล

ข่าวอสังหา Friday November 3, 2023 14:41 —ThaiPR.net

แสนสิริ ชวนทุกคนร่วมสนุกที่งาน

ปักหมุดกันไว้ได้เลย! งานน่ารักถ่ายภาพสวยที่ห้ามพลาด "แสนสิริ" ชวนคุณร่วมสนุกกับบรรยากาศแห่งความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่ กับ ครั้งแรก! ของ "Sansiri Community Event : Here Comes The Fun" ไลฟ์สไตล์ อีเว้นท์ ที่ชวนทุกคนในครอบครัว รวมถึงน้องหมาแสนรัก มาสนุกกับงาน ในบรรยากาศสุดสนุกสนานและอบอุ่นของแสนสิริ คอมมูนิตี้ ทั้ง 3 แห่ง ที่จะหมุนเวียนไปสร้างความสุขให้ ทุกๆคนและลูกบ้านแสนสิริ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เริ่มวันเสาร์ และ อาทิตย์ที่ 4-5 พ.ย. นี้ ที่ รังสิต-บางพูน คอมมูนิตี้ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็น- 2 ทุ่ม เข้าฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ต้อนรับทุกๆคนที่สนใจและลูกบ้านแสนสิริ

ฤดูกาลแห่งความสุขเริ่มขึ้นแล้ว! ช็อป ชิม ชิลล์ เพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดสนุกมากมายกับโซนต่างๆ ในธีม Winter ที่จะมอบความสุขที่ไม่มีวันละลายให้กับทุกคน ภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่นของแสนสิริ คอมมูนิตี้ อาทิ

  • Feel Free Market มาร์เก็ตจากเหล่าร้านดังสุดฮิปมากมาย พบกับ Creative Market, Garden Atlas, Pet Market แอคเซสเซอรี่น้องหมาสุดน่ารัก อย่าง Belly Buddy, รพ.สัตว์ทองหล่อ อิ่มอร่อยกับขนม และอาหารอร่อยๆจากร้านดัง อาทิ About Longan, ขอหอมที, ดื่มด่ำคราฟโคล่า, Hoijor by Chef Gis เป็นต้น
  • Happening "Dog Yard" Pet Friendly Zone ให้คุณได้พาน้องๆ สัตว์เลี้ยงแสนรักมา วิ่งเล่นและสัมผัสบรรยากาศสนุกๆ เพลิดเพลินกับ Live Band & Live Performance กิจกรรมพาเหรดและเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกๆคน
  • Sustaining Workshop สนุกกับเวิร์คช็อปงานคราฟท์สุดคิ้วท์ ฮิตมากๆที่เกาหลี แถมกลับบ้านติดไม้ติดมือและเป็นประโยชน์ไปอีกด้วย
  • Sansiri After-Sales Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุดกับ Sansiri Home Care Pro *พิเศษเฉพาะ ที่รังสิต-บางพูน คอมมูนิตี้ และ PLUS Concierge

พบกับ Sansiri Community Event : Here Comes The Fun ไลฟ์สไตล์ อีเว้นท์ ที่จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 แห่ง หมุนเวียนเปลี่ยนเดสทิเนชั่นไปสร้างความสุขให้กับทุกคนตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เข้างานฟรี! ต้อนรับทุกๆคนที่สนใจและลูกบ้านแสนสิริ สามารถจอดรถได้ที่แสนสิริ คอมมูนิตี้ ในทำเลที่จัดงานนั้นๆ

วันที่ 4 - 5 พ.ย. นี้ ที่รังสิต - บางพูน คอมมูนิตี้
http://siri.ly/u8uwqIA
วันที่ 11 - 12 พ.ย. นี้ ที่ราชพฤกษ์ - 346 คอมมูนิตี้
http://siri.ly/707kPAA
วันที่ 18 - 19 พ.ย. นี้ ที่บางนา - เลค 26 คอมมูนิตี้
http://siri.ly/cHx5baA

แสนสิริ จัดงาน Sansiri Community Event : Here Comes The Fun ขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและกิจกรรมดีๆให้กับลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง ภายใต้สังคมคุณภาพบนพื้นที่ของโครงการแสนสิริ พร้อมสร้างบริบทของสังคมการอยู่อาศัยที่น่าอยู่ร่วมกัน ภายใต้แนวคิด 'Sansiri Good Community' โดยเชิญชวนลูกบ้าน และเพื่อนบ้านของคอมมูนิตี้ มาทำกิจกรรมร่วมกัน

ติดตามอัพเดตกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Sansiri Family facebook : https://siri.ly/xlPT8nA


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ