แมคลาเรน แบงคอกจับมือร่วมกับมิวสิคพลัส ซีนีม่า เปิดตัวลำโพงเอ็กซ์คลูซีฟโมเดล "Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition" ฉลอง 8 ปี แห่งการเป็นแบรนด์พันธมิตรสู่เทคโนโลยีไฮเอนด์ซาวด์พร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์ซูเปอร์คาร์

ข่าวยานยนต์ Friday November 3, 2023 15:10 —ThaiPR.net

แมคลาเรน แบงคอกจับมือร่วมกับมิวสิคพลัส ซีนีม่า เปิดตัวลำโพงเอ็กซ์คลูซีฟโมเดล

แมคลาเรน แบงคอกและบริษัท มิวสิคพลัส ซีนีม่า จำกัด ในเครือโซนิค วิชั่น กรุ๊ป ผู้นำเครื่องเสียงนำเข้าระดับไฮเอนด์มากว่า 26 ปี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition" การเผยโฉมครั้งแรกในไทยภายใต้คอนเซปต์ "The Harmony of Sound and Speed" การผสมผสานความโฉบเฉี่ยวแห่งดีไซน์ซุปเปอร์คาร์ของแมคลาเรน (McLaren) เข้ากับเทคโนโลยีเสียงระดับไฮไฟออดิโอของโบเวอร์แอนด์วิลกินส์ (Bowers & Wilkins) การออกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโอกาสฉลองความสัมพันธ์การเป็นแบรนด์พันธมิตรระหว่างสองบริเทชไอคอนนิคแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 8 ปี โดยเป็นการออกแบบที่สะท้อนสัญลักษณ์อันเป็นตัวตนของทั้งสองแบรนด์เพื่อเอาใจแฟน McLaren และ Bowers & Wilkins ที่รักการฟังเพลงระดับไฮเอนด์ซาวด์พร้อมดีไซน์สะท้อนจิตวิญญาณซุปเปอร์คาร์แห่งแมคลาเรน ความพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเพียง 99 เครื่องเท่านั้นในประเทศไทย

คุณวิทวัส ชินบารมี ผู้บริหาร McLaren Bangkok ผู้แทนนำเข้าและจัดจำหน่าย McLaren รถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า "ในปี 2023 ถือเป็นปีที่น่าตื่นเต้นและเป็นโอกาสอันดีที่แฟน ๆ ของทั้งสองแบรนด์จะได้ยลโฉมความพิเศษของเอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์ทั้งลำโพง Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition ซึ่งถือเป็นแรร์ไอเทมที่แฟนคลับของทั้งสอง บริทิชแบรนด์ไม่ควรพลาด และยังเป็นปีที่พิเศษของ McLaren ในการอวดโฉมรถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่อย่าง McLaren 750S เป็นโมเดลซูเปอร์คาร์ตัวท็อปตัวใหม่ของ McLaren ที่ปรับปรุงเปลี่ยนโฉมกว่า 30% จากรุ่น McLaren 720S ที่โด่งดังมาตั้งแต่ปี 2017 ยกเครื่องใหม่และปรับน้ำหนักให้เบากว่าเดิม เพิ่มพละกำลังถึง 750 แรงม้าด้วยเครื่องยนต์ V8 พร้อมชุดเกียร์ 7 สปีด ที่สามารถทำความเร็วได้จาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 2.8 วินาที และน่าดึงดูดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโครงสร้างหลักแบบโมโนค็อก คาร์บอนไฟเบอร์ ที่เสริมนวัตกรรมด้านความปลอดภัยและเป็นกุญแจสำคัญที่ส่งผลให้ McLaren 750S มีน้ำหนักเบากว่าคู่แข่งถึง 193 กิโลกรัม (น้ำหนักตัวรถเปล่า) มาพร้อม 2 ตัวเลือกทั้งแบบหลังคาแข็งสไตล์คูเป้ และเปิดประทุน Spider ซึ่งใครที่เป็นแฟนของ McLaren ก็จะคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับเครื่องเสียง Bowers & Wilkins ที่ Built-in อยู่ในรถทุกคันของ McLaren ตั้งแต่รุ่น McLaren Artura จนถึงรุ่นล่าสุดอย่าง McLaren  750S โดดเด่นทั้งดีไซน์เนียบเท่ห์ หรูหรา และความทรงพลังของคุณภาพเสียงทุ่ม นุ่มลึก สร้างอรรถรสแห่งการขับขี่สู่ความเหนือระดับขั้นสุด ดังนั้นในโอกาสครบรอบ 8 ปี แห่งการเป็นพาร์ทเนอร์กันของ McLaren และ Bowers & Wilkins เราจึงมีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ดีไซน์เอ็กซ์คลูซีฟ ลิมิตเอดิชั่น อย่าง Zeppelin McLaren Edition ที่ทั้งคนรักซุปเปอร์คาร์ และเครื่องเสียงไฮเอนด์สัญชาติอังกฤษไม่ควรพลาดที่จะเป็นเจ้าของ"

คุณสมัคร สมัครคามัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิวสิคพลัส ซีนีมา จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่ปี 2015 Bowers & Wilkins ได้รับความไว้วางใจในการพัฒนาระบบเครื่องเสียงในรถยนต์สำหรับซุปเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์ของ McLaren Automotive จากเจตนารมณ์ของทั้งสองแบรนด์ในการถ่ายทอดนวัตกรรมและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นด้านรูปลักษณ์การออกแบบภายนอกที่น่าทึ่ง, ความสามารถและประสิทธิภาพที่โดดเด่น ให้เป็นระบบเสียงที่สร้างประสบการณ์ในการขับขี่ที่มีคุณภาพและสอดคล้องไปกับความเร็วตามแบบฉบับซุปเปอร์คาร์ของ McLaren อันเป็นการผสานเครื่องเสียงทรงพลังระดับพรีเมียมซาวด์ที่ดีที่สุดในโลกเข้ากับไฮเอนด์ซุปเปอร์คาร์ จนเป็นความลงตัวที่ไร้ขีดกั้นและได้รับรางวัลการออกแบบระดับโลกอย่าง iF Design นำมาสู่การถ่ายทอดความสำเร็จระหว่างสองแบรนด์เป็นสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นอย่างหูฟังรุ่นพิเศษ Px8 McLaren Edition ที่ได้เคยถ่ายทอดความโดดเด่นและกลมกลืนแห่งดีไซน์จนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและต้องเพิ่มยอดการผลิตจาก 3,000 ยูนิต เป็น 7,000 ยูนิต

และในปี 2023 นี้ ถือเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี การเป็นแบรนด์พันธมิตรระหว่างกันBowers & Wilkins จึงได้เปิดตัว "Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition"  กับดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ การออกแบบเพื่อสะท้อนถึงความร่วมมือของสองแบรนด์ที่ทำงานควบคู่ไปสู่เป้าหมายเดียวกัน และยังเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากรุ่น Px8 McLaren Edition ที่ขยายมาสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ไร้สายที่โดดเด่นและเป็นนวัตกรรมใหม่ โดย B&W ต้องการดึงความเป็นไอคอนนิคของลำโพงรุ่น Zeppelin ที่เป็นลำโพงไร้สายเชื่อมต่อ WiFi แบบออลอินวัน ครบจบในเครื่องเดียว (single-box speaker system) มาออกแบบเป็นดีไซน์พิเศษที่สะท้อนสไตลิสต์ของแบรนด์ McLaren เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเป็นพาร์ทเนอร์ระหว่างกัน และเปิดวางจำหน่ายให้กับสาวกคนรักเครื่องเสียงไฮเอนด์ออดิโอซาวด์ และแฟนซูเปอร์คาร์ McLaren ได้เป็นเจ้าของลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ที่มีจำนวนเพียง 99 เครื่องเท่านั้นในประเทศไทย"

Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition โดดเด่นและหรูหราด้วยดีไซน์ผสานตัวตนของ สองแบรนด์ กับการออกแบบลำโพงไร้สายประสิทธิภาพสูงที่ดีที่สุดในกลุ่มลำโพงไร้สายผสานเข้ากับสีสันที่สะท้อนไอคอนแห่งยานยนต์ของ McLaren ด้วยการดีไซน์ตัวลำโพงเป็นสี Galvanic Grey และสี Papaya Orange ซึ่งเป็นสีส้มที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง F1 ของผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Bruce McLaren พร้อมสลักโลโก้ McLaren ที่ฐานขาตั้งของลำโพง เพื่อให้ Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition เป็นตัวแทนแห่งเสียงไฮเอนด์ในรูปโฉมโฉบเฉี่ยวแห่งซุปเปอร์คาร์ McLaren

Zeppelin McLaren Edition ได้ถูกออกแบบใหม่ให้เป็นลำโพงสมาร์ทไร้สายที่เข้ากับยุคสตรีมมิ่ง ด้วยการเชื่อมต่อ WiFi ได้อย่างรวดเร็ว แปลงเพลงทั่วไปให้เป็นเสียงระดับไฮไฟออดิโอ ด้วย Double Dome Tweeters, หน่วยขับกลาง FST, และซับวูฟเฟอร์ที่แข็งแรง รวมกันเพื่อสร้างเสียงสเตอริโอความละเอียดสูง 24 บิต มอบเสียงกว้างและเบสที่กระหึ่มให้คุณเพลิดเพลินไปกับเพลงที่ชื่นชอบได้ทุกเวลา โดย Zeppelin McLaren Edition สามารถสตรีมเพลงได้จากทั้ง Apple(R) AirPlay 2(R), Bluetooth aptX(TM) Adaptive และ Spotify นอกจากนี้ยังน่าทึ่งด้วยการรองรับการเชื่อมต่อแบบหลายห้อง (Multi-room) ที่สามารถเชื่อมต่อกับลำโพงไร้สายรุ่นอื่นๆ ของ Bowers & Wilkins อย่างซาวด์บาร์ Panorama 3 และ Formation ถือเป็นการอัพเกรดครั้งสำคัญของ Zeppelin ให้มีประสิทธิภาพด้านเสียงขั้นสูงแบบครบทุกมิติแห่งการฟังในโลกยุคดิจิทัลอีกทั้งยังควบคุมการฟังเพลงได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน B&W Music

ภายในงานมีการจัดแสดงเครื่องเสียง Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition ให้ได้ทดลองฟังคุณภาพเสียง และยลโฉม McLaren 750S ให้คอซูเปอร์คารและสปอร์ตลักซูรี่คาร์ได้สัมผัสความหรูหราสุดพิเศษก่อนใคร

Bowers & Wilkins Zeppelin McLaren Edition เปิดตัวให้แฟนๆ เครื่องเสียง B&W ในไทยได้ยลโฉมครั้งแรกแล้วตั้งแต่วันนี้ และพร้อมให้เป็นเจ้าของในราคา 39,900 บาท จำนวนจำกัดเพียง 99 เครื่องในไทยเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-681-7500-5 หรือ โทร. 085-200-2820

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ