ปังไม่ไหว! 'Olivia Rodrigo' ป๊อบสตาร์สาวแห่งยุค ปล่อยเพลง "Can't Catch Me Now" ประกอบภาพยนตร์แฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่ "The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes"

ข่าวบันเทิง Friday November 3, 2023 17:17 —ThaiPR.net

ปังไม่ไหว! 'Olivia Rodrigo' ป๊อบสตาร์สาวแห่งยุค ปล่อยเพลง

นับถอยหลังสู่มหากาพย์ภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ทั่วโลกรอคอย The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม ที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไป 64 ปีก่อนการต่อสู้ของ "แคตนิสส์ เอเวอร์ดีน" เพื่อสำรวจชีวิตในวัยหนุ่มของประธานาธิบดี 'สโนว์' กับเรื่องราวเมื่อครั้งที่เขายังเป็นนักเรียนในอะคาเดมีชนชั้นสูง และจำเป็นต้องสร้างชื่อให้ได้จากการเป็นผู้ดูแลให้กับบรรณาการเขต 12 ในการแข่งขันเดอะฮังเกอร์เกมส์ครั้งที่ 10

ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของปรากฏการณ์เกมล่าเกมที่กำลังจะมาถึง ทางภาพยนตร์ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ป๊อบสตาร์สาวแห่งยุค "โอลิเวีย ร็อดริโก" มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์กับเพลง "Can't Catch Me Now" ความพิเศษของเพลงนี้นอกจากเจ้าตัวจะขับร้องเองแล้ว เธอยังลงมือเขียนขึ้นมาเองอีกด้วย โอลิเวีย โรดริโก ถือเป็นนักร้องสาววัย 20 ปี ผู้โด่งดังจากหลายซิงเกิลฮิต ไม่ว่าจะเป็น "drivers license" เพลงที่มียอดวิวใน YouTube สูงถึง 486 ล้านวิวหรือ "deja vu" และ "good 4 u" อีกทั้งยังเป็นเจ้าของรางวัลศิลปินหน้าใหม่แกรมมี่อวอร์ดส์ โดยเธอเป็นศิลปินรายล่าสุดต่อจาก เทเลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift), โคลด์เพลย์ (Coldplay) และ ลอร์ด (Lorde) ที่ได้ทำเพลงให้กับแฟรนไชส์เดอะฮังเกอร์เกมส์

ความมหัศจรรย์เหนือจากนั้นคือโอลิเวีย โรดริโก มี เทเลอร์ สวิฟต์ เป็นแรงบันดาลใจในการจุดประกายในเส้นทางศิลปินของเธอ ซึ่งตัวของเทเลอร์ สวิฟต์ก็เคยสร้างปรากฏการณ์กับ "Safe & Sound" เพลงประกอบภาพยนตร์ใน The Hunger Games (2012) มาแล้ว การโคจรมาสร้างสรรค์ผลงานใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ของโอลิเวียในครั้งนี้ ถือเป็นการรับไม้ต่อจากรุ่นสู่รุ่นในจักรวาลเกมล่าเกมเลยก็ว่าได้

แฟนชาวไทยสามารถรับฟังเพลง "Can't Catch Me Now" (โดย Olivia Rodrigo) ได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม และเตรียมสัมผัสปรากฏการณ์เกมล่าชีวิตที่โลกไม่เคยเห็นพร้อมกันใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes 15 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

ฟังเพลง Can't Catch Me Now - Olivia Rodrigo:
TheHungerGames.lnk.to/CantCatchMeNow


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ