ฉายแสงฯ ต่อยอด "Shinesaeng Master Class เฟส 2" คว้าตัว ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับชื่อดัง แชร์ไอเดียแก่นักศึกษา ม.ดัง

ข่าวทั่วไป Tuesday November 7, 2023 08:47 —ThaiPR.net

ฉายแสงฯ ต่อยอด

เปิดประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียน ไปกับ บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด ในกิจกรรม Shinesaeng Master Class เฟส 2 ดู "Single 8 วัยฝัน คนทำหนัง" ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ท่ามกลางนักศึกษาตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยศิลปากร, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต และ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ พบกับ "ก้องเกียรติ โขมศิริ" ผู้กำกับและนักเขียนบทภาพยนตร์มือฉมังจาก "ขุนพันธ์" พร้อม Q&A นักศึกษาร่วมถามตอบเพื่อรับของที่ระลึกโปสเตอร์จากภาพยนตร์ Single8 ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน (โรง 7) ในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566

ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด กล่าวถึง การกลับมาของ "Shinesaeng Master Class เฟส 2" ในครั้งนี้ บริษัทฯ ตระหนักถึงการศึกษาว่าเป็นที่สำคัญและจำเป็น เพื่อเป็นการส่งเสริมทักษะความรู้ และสร้างเสริมประสบการณ์นอกห้องเรียน โดยยังคงยึดมั่นถือมั่นในการเดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไป ในอนาคตก็จะมีผู้กำกับมืออาชีพ หมุนเวียนให้เกร็ดความรู้ในแต่ละครั้ง หวังกระตุ้นนักศึกษาให้มีทัศนคติที่ดีต่อวงการภาพยนตร์ ซึ่งไม่เพียงแต่นักศึกษาที่เรียนฟิล์มเท่านั้น นักศึกษาสาขาวิชาอื่นที่สนใจ ก็สามารถที่จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้เช่นกัน

พร้อมแขกรับเชิญ "ก้องเกียรติ โขมศิริ" นักเขียนบทและผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ร่วมพูดคุยกับความประทับใจหลังร่วมรับชมภาพยนตร์ Single 8 วัยฝัน คนทำหนัง" ภาพยนตร์ที่สร้างจากแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของ Kazuya Konaka (คาซึยะ โคนากะ) ว่า หลังจากที่ได้รับชมภาพยนตร์ รู้สึกประทับใจมาก ทำให้รีมายไปถึงช่วงที่ผมเริ่มทำหนังแรกๆ ส่วนกิจกรรม Shinesaeng Master Class นับเป็นกิจกรรมที่ดีที่นักศึกษาจะได้รับความรู้ ทุกคนตั้งใจมีแพชชั่นที่จะต่อยอดการทำงานในวงการหนัง อยากให้นักศึกษามาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้กันเยอะๆ ครับ

Single8 วัยฝัน คนทำหนัง เข้าฉาย 2 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ที่ www.youtube.com/watch?v=HrB1UO-0UVc, www.youtube.com/watch?v=X3AnZIdpoD4

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ Single8 วัยฝัน คนทำหนัง ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com
Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture
Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.youtube.com/@shinesaengad.venture
Instagram www.instagram.com/neramitnung.film, www.instagram.com/shinesaengad.venture
Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ