เบ่งบานทั่วกรุง! ดาวน์นี่เปิดสวนจำลองใจกลางกรุงเทพฯ สร้างปรากฏการณ์ "Blooming Bangkok บานสะพรั่งทั่วกรุง"

ข่าวบันเทิง Tuesday November 7, 2023 10:07 —ThaiPR.net

เบ่งบานทั่วกรุง! ดาวน์นี่เปิดสวนจำลองใจกลางกรุงเทพฯ สร้างปรากฏการณ์

สร้างปรากฏการณ์เบ่งบานทั่วกรุงเทพฯ กับแคมเปญ "Blooming Bangkok บานสะพรั่งทั่วกรุง" ไปไม่นาน ดาวน์นี่ เดินหน้าส่งต่อความบานสะพรั่ง เปิดสวนจำลอง "Downy Blooming Park" ที่สกายวอล์กแยกสาทร-นราธิวาส ใจกลางกรุงเทพฯ ตอกย้ำโมเม้นต์เบ่งบานที่ทุกคนควรเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมแจก Downy Blooming Bomb เมล็ดดอกไม้พร้อมปลูก และเปิดตัว www.DownyBloomingBangkok.com เว็บไซต์ติดตามพื้นที่เบ่งบานทั่วกรุงเทพฯ ที่เชิญชวนให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของพื้นที่สีเขียวและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มพื้นที่เบ่งบาน เมื่อเร็วๆ นี้

คุณเวธนี อัศววริยชน Senior Brand Manager ของ Downy กล่าวว่า "Blooming Bangkok บานสะพรั่งทั่วกรุง เป็นแคมเปญเพื่อสังคมจากดาวน์นี่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมแดดและสวนดอกไม้ ซึ่งเป็นกลิ่นใหม่ที่โดดเด่นด้วยความหอมสดชื่น ผ่อนคลายตลอดวัน จึงนำมาสู่แนวคิดว่าทุกคนควรมีพื้นที่ที่สามารถเบ่งบานได้ทุกเวลา ซึ่งสวนเป็นสถานที่ที่มอบความเบ่งบานให้ได้ในหลากมิติ ทั้งการพักผ่อนระหว่างวันที่เหนื่อยล้า ความสดชื่นจากต้นไม้ใบหญ้าที่มีสีสันสดใส หรือพื้นที่ที่สร้างบรรยากาศแห่งความสร้างสรรค์และเอื้อให้ผู้คนได้ทำกิจกรรมเพื่อการเติบโตของชีวิต แคมเปญ Blooming Bangkok จึงสนับสนุนและเชิญชวนสังคมให้เห็นความสำคัญของพื้นที่สีเขียวในเมือง โดยได้เปิดตัววีดิโอและภาพนิ่ง CGI (Computer-generated imagery) ที่แปลงโฉมพื้นที่ที่คุ้นเคยทั่วกรุงเทพฯ ให้มีดอกไม้บานสะพรั่ง ไปก่อนหน้านี้ และได้จำลองแบบการสร้างพื้นที่เบ่งบาน ด้วยการพัฒนาพื้นที่ทิ้งร้างให้เป็น Pocket Park พื้นที่สาธารณะสำหรับทุกคน ซึ่งภายในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้ ดาวน์นี่จะร่วมมือกับสำนักงานเขตวัฒนา เพื่อเปิดสวน Blooming Park บนพื้นที่รกร้างริมคลองแสนแสบ ภายใต้โครงการสวน 15 นาทีของกรุงเทพมหานคร"

สวนจำลอง "Downy Blooming Park" จัดขึ้นในวันที่ 6 - 7 พฤศจิกายน 2566 ณ สกายวอล์กแยกสาทร-นราธิวาส ได้จำลองพื้นที่ทิ้งร้างอย่างผนังผุพังที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว นำมาพลิกโฉมให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความเบ่งบาน มีต้นไม้ ดอกไม้ ที่นั่งพักผ่อน แสดงให้เห็นว่าไม่ว่าที่ไหนก็สามารถเบ่งบานได้ และสวนขนาดเล็กหรือ Pocket Park ก็สามารถสร้างความสดชื่นและเบ่งบานให้กับคนเมืองได้อย่างทั่วถึง

มากไปกว่านั้น เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาและพื้นที่เบ่งบานเป็นของตนเอง ดาวน์นี่ได้จัดทำ Downy Blooming Bomb หรือเมล็ดดอกคอสมอส (ดอกดาวกระจาย) พร้อมปลูก เตรียมแจกจ่ายเพื่อส่งต่อความเบ่งบานให้กระจายไปทั่วกรุงเทพฯ ซึ่ง Downy Blooming Bomb เป็นเมล็ดดอกคอสมอสที่ผสมปุ๋ยและดินดี ทำให้ปลูกง่าย ออกดอกเร็ว และยังทนต่อสภาพความร้อนในเมืองได้ เพียงนำ Downy Blooming Bomb นี้ไปโยนลงดิน ไม่นานก็จะออกดอกผลิใบ สื่อสารแนวคิด "เมืองที่เบ่งบานเกิดขึ้นได้ด้วยมือเรา" โดยทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฎการณ์เพิ่มพื้นที่เบ่งบานทั่วทุกมุมเมือง ด้วยการร่วมปักหมุด ระบุตำแหน่งสถานที่ที่ท่านปลูกดอกไม้ทางเว็บไซต์ www.DownyBloomingBangkok.com เพื่อส่งต่อความหวังที่พื้นที่แห่งความเบ่งบานจะเกิดขึ้นได้สำหรับทุกคน ได้ตั้งแต่วันที่ 6-7 พฤศจิกายน 2566

สำหรับ ดาวน์นี่ กลิ่นหอมแดดและสวนดอกไม้ เป็นผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นดอกไม้สด ซิตรัส และแสงแดดยามเช้า หอมละมุนจากเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติ 100% ที่ติดทนนาน คงความผ่อนคลายและสดชื่นได้ตลอดวัน มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั่นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ P&G Official Shop บน Shopee และ Lazada

หยุดความเร่งรีบ เติมความเบ่งบานให้กับชีวิตได้กับแคมเปญ "Blooming Bangkok บานสะพรั่งทั่วกรุง" ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้กรุงเทพฯ กลายเป็นเมืองที่เบ่งบานทั่วทุกมุม สามารถติดตามรายละเอียดและช่องทางการรับ Downy Blooming Bomb ได้ที่เฟสบุ๊ค Downy Thailand


แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ