ซีอาร์จี รุกตลาดอาหารเกาหลี ชูความเป็น Authentic Taste ส่งตรงจากปูซาน เปิดร้าน คีอานิ (Kiani) สาขาใหม่ล่าสุด เซ็นทรัล พระราม 9

ข่าวบันเทิง Tuesday November 7, 2023 15:41 —ThaiPR.net

ซีอาร์จี รุกตลาดอาหารเกาหลี ชูความเป็น Authentic Taste ส่งตรงจากปูซาน เปิดร้าน คีอานิ (Kiani) สาขาใหม่ล่าสุด เซ็นทรัล พระราม 9

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) หนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทยที่มีความชำนาญ และประสบการณ์อันยาวนานกว่า 45 ปี โดยมีแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารที่หลากหลาย ครอบคลุมเกือบทุกประเภทอาหาร ล่าสุด พร้อมลุยตลาดอาหารเกาหลี เสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตโฟลิโอ ด้วยการรับสิทธิ์บริหาร (Master Franchise) แบรนด์ คีอานิ (Kiani) อาหารเกาหลี ต้นฉบับสไตล์ homemade ส่งตรงจากเมืองปูซาน เดินหน้าต่อยอดธุรกิจสร้างการเติบโตร่วมกัน ประเดิมเปิดสาขาแรกที่ เซ็นทรัลพระราม 9

คีอานิ (Kiani) อาหารเกาหลี ต้นฉบับสไตล์ homemade ส่งตรงจากเมืองปูซาน ซึ่งสูตรอาหารของทางร้านทุก ๆ เมนู เป็นสูตรต้นตำรับเกาหลีแท้ ๆ อาทิ ซอสที่ใช้ในการนำมาหมักหมู และ เนื้อ เป็นสูตรเฉพาะ ซึ่งใช้วัตถุดิบพิเศษนำเข้าจากประเทศเกาหลีเพื่อให้ได้คุณภาพอาหาร และรสชาติที่ดี มีรสสัมผัสนุ่ม หอม รสชาติเข้มข้น

ด้วยแบรนด์ คีอานิ (Kiani) มีศักยภาพในการเติบโตได้อีกมาก จึงพร้อมจัดแผนขยายธุรกิจ เล็งขยายสาขา และ การพัฒนาสินค้าในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงต่อยอดร้านในรูปแบบใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น รวมถึงมองหาโอกาสในการขยายเข้าไปในศูนย์การค้า เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าให้มากขึ้น โดยประเดิมสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพ ด้วยเป็นศูนย์รวมผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติ มีอาคารสำนักงาน และการเดินทางสะดวกสบาย ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี และตั้งเป้าภายใน 5 ปี หากสถานการณ์ปกติ จะสามารถขยายสาขาได้ต่อเนื่อง และมีจำนวนสาขากว่า 20 สาขาทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ