อาดิดาส ออริจินอลส์ และ SPORTY & RICH สานต่อคอลแลปส์พิเศษ เปิดตัวคอลเลกชันที่สาม

ข่าวบันเทิง Wednesday November 8, 2023 13:26 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ SPORTY & RICH สานต่อคอลแลปส์พิเศษ เปิดตัวคอลเลกชันที่สาม

กลับมาอีกครั้งกับคอลแลปส์พิเศษระหว่าง อาดิดาส ออริจินอลส์ และสปอร์ตี้ แอนด์ริช (SPORTY & RICH) ในคอลเลกชันที่สาม โดยครั้งนี้เป็นการต่อยอดเรื่องราวจากซีซันที่ผ่านมา ด้วยการนำเสนอผลงานที่ยกระดับรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสผ่านรองเท้า และเครื่องแต่งกายที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต

เพื่อเป็นการยกย่องความงดงามแบบวินเทจและการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง ดรอปนี้จึงได้หยิบ Samba OG กลับมาอีกครั้งใน 2 สีสุดฮอต ได้แก่ สีแดงเบอร์กันดี และสีเหลืองมัสตาร์ด พร้อมกับพวงกุญแจมุก และกล่องรองเท้าดีไซน์พิเศษ

นอกจากนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ และสปอร์ตี้ แอนด์ริช ยังได้สร้างสรรค์คอลเลกชันให้พิเศษยิ่งขึ้นผ่านมุมมองของ Emily Oberg โดยการพลิกโฉมรองเท้า Stan Smith ซึ่งมาในลุคสีขาว และเปลี่ยนโครงสร้างจากหนังคลาสสิกเป็นผ้าใบ โดดเด่นด้วยสีเขียว และโลโก้ Treifoil ที่ด้านข้าง พร้อมประดับชื่อแบรนด์ SPORTY & RICH บนลิ้นรองเท้า มาพร้อมกับพวงกุญแจมุก และกล่องรองเท้าดีไซน์พิเศษเช่นเดียวกับ Samba OG

พบกับ adidas Originals x SPORTY & RICH ดรอปล่าสุดได้ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ในราคา 4,700 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาสยามสแควร์วัน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และสาขาไอคอนสยาม ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และไลน์ adidasThailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ