PROUD ส่งโปรใหญ่ The Gift of Now ของขวัญปีใหม่ ไม่ต้องรอสิ้นปี คุ้มค่าทุกโครงการ

ข่าวอสังหา Wednesday November 8, 2023 14:35 —ThaiPR.net

PROUD ส่งโปรใหญ่ The Gift of Now ของขวัญปีใหม่ ไม่ต้องรอสิ้นปี คุ้มค่าทุกโครงการ

PROUD จัดโปรโมชั่นที่สุดแห่งปีรวมทุกโครงการ "The Gift of Now: Pre-New Year Surprises!" ชวนมอบของขวัญให้ตัวเองหรือเซอร์ไพร์สคนสำคัญวันนี้ แบบไม่ต้องรอสิ้นปี พบเซอร์ไพร์สพิเศษจาก 4 โครงการระดับลักชัวรี่ โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน, เวหา หัวหิน, รมย์ คอนแวนต์ และ วี อารีย์ โปรโมชั่นส่วนลดสุดคุ้มค่าหลักล้านทั้งบ้านและคอนโดฯ พร้อมสิทธิพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ผู้สนใจรีบคว้าโอกาสไว้ก่อนใคร ได้ที่เซลล์ แกลลอรี่ทุกโครงการ วันที่ 25-26 พ.ย. นี้เท่านั้น ลงทะเบียนรับสิทธิ์ และรับข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/Proud_AGiftofNow หรือโทร 02 026 8999

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD ส่งแคมเปญ " The Gift of Now - Pre-New Year Surprises !" ชวนมอบของขวัญให้คนสำคัญหรือให้รางวัลตัวเอง ไม่จำเป็นต้องรอสิ้นปี บริษัทฯ จัดโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพร์สเป็นส่วนลดทั้งบ้านและคอนโดฯ 4 โครงการ ให้เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต พร้อมพรีวิเลจที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ได้แก่

โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน คอนโดฯ Branded Residences พร้อมเฟอร์นิเจอร์รูปแบบพิเศษครบชุด รวมตกแต่งทั้งห้อง เข้าอยู่ได้ทันที พร้อมบริการเหนือระดับจาก InterContinental(R) Hotel Group (IHG ) ราคาเริ่มต้น 8.8 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท* รับฟรีค่าส่วนกลางนาน 3 ปี* และ สมาชิก IHG Reward Club ระดับ Diamond Elite Membership นาน 2 ปี* แถมเครื่องใช้ไฟฟ้า 3 รายการ ได้แก่ TV ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และ ลำโพงไฮเอนด์แบรนด์ B&O รุ่น Beosound Emerge มูลค่า 36,000 บาท พิเศษสุด สำหรับโอกาสสุดท้ายกับการได้เป็นเจ้าของโครงการด้วยของขวัญที่ดีที่สุด ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ค่าตกแต่ง ค่าจดจำนอง และค่าประกันภายในห้องชุด 1 ปี* มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท เมื่อโอนกรรมสิทธิ์หลังการจองภายใน 15 วัน

โครงการ เวหา หัวหิน โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี วิวทะเลทุกยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท ส่วนลดสูงสุด 1.5 ล้านบาท อีกหนึ่งโครงการที่ได้รับบริการพิเศษจากเครือโรงแรมระดับโลกอย่างโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ โดยของขวัญในแคมเปญนี้ ฟรีทันที ทองคำ 1 บาททุกยูนิต* บัตรสวนน้ำ Vana Nava Water Park 1 ปี* แถมเลือกรับของสัมนาคุณสุดพรีเมี่ยม ได้แก่ iPhone15 Pro 128GB บัตรที่พัก InterContinental Hua Hin Resort จำนวน 6 คืน และบัตร The Mall Gift Voucher 40,000 บาท นอกจากนี้ยังมีห้องยูนิตพิเศษ ในราคาสุดคุ้มอีกมากมาย

โครงการรมย์ คอนแวนต์ CBD Retreat Residences โครงการ Luxury Wellness Condominium หนึ่งเดียวบนถนนสีลม-สาทร ที่มีบริการพิเศษด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำ อย่างโรงพยาบาล BNH ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท ส่งของขวัญเป็นส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท* พร้อมสิทธิพิเศษการได้เป็นสมาชิก BNH Loyal Heritage Privileges* ทันทีหลังเซ็นสัญญา และ Vacation Gift Voucher มูลค่า 50,000 บาท* ให้ลูกค้าได้พักผ่อนในช่วงสิ้นปี นอกจากนี้ภายในงานวันที่ 25 - 26 พ.ย. 66 ยังมีส่วนลดเพิ่มอีก 100,000 บาท*

โครงการวี อารีย์ บ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ได้ความรู้สึกอาศัยใน Your Signature Penthouse บนที่ดินใจกลางอารีย์ซอย 3 ด้วยจำนวนยูนิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 6 หลัง ราคาเริ่มต้น 82 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 4 ล้านบาท ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี จองภายในปีนี้รับส่วนลดเพิ่มอีก 500,000 บาท พร้อมแพคเกจสุดยอดที่พักตากอากาศ จำนวน 3 วัน 2 คืน ณ ห้องพัก Le Residence จาก InterContinental Hua Hin Resort มูลค่ารวม 4 แสนบาท

สำหรับการจัดแคมเปญพิเศษในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของบริษัท ฯ ที่ตั้งใจมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเป็นของขวัญอันล้ำค่าให้กับลูกค้าทุกโครงการ ตอกย้ำประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มากกว่า หรือ More Than Just Living ที่ส่งเสริมให้ทุกการอยู่อาศัยมีความสะดวก สบาย ครบครันในทุกไลฟ์สไตล์ รับของขวัญไม่ต้องรอสิ้นปีได้ที่ เซลล์ แกลลอรี่ ทุกโครงการ ในวันที่ 25 - 26 พ.ย. 2566

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมตัวอย่างโครงการและรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/Proud_AGiftofNow หรือโทร 02 026 8999 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ