MARVEL Future Fight ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุด
ต้อนรับภาพยนตร์ฮีโร่พลังหญิงแกร่ง 'เดอะ มาร์เวลส์'

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 8, 2023 15:11 —ThaiPR.net

MARVEL Future Fight ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุด<br>ต้อนรับภาพยนตร์ฮีโร่พลังหญิงแกร่ง 'เดอะ มาร์เวลส์'

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ฉลองต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ใหม่ 'เดอะ มาร์เวลส์' จากค่าย มาร์เวล สตูดิโอส์ โดยปล่อยอัปเดตใหม่พร้อมคอนเทนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจสำหรับเกมมือถือ RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ MARVEL Future Fight เหล่าเอเจนท์จะได้สัมผัสความสนุกไปกับยูนิฟอร์มใหม่, การปรับปรุงพัฒนาเกม, การอัปเกรดตัวละครฮีโร่, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

พบกับคอสตูมใหม่ในธีม เดอะ มาร์เวลส์ ของค่าย มาร์เวล สตูดิโอส์ สำหรับ กัปตันมาร์เวล, มิสมาร์เวล (กมลา ข่าน), กัปตันโมนิกา แรมโบว์, และ นิค ฟิวรี่ ! อีกทั้งเหล่าเอเจนท์สามารถสัมผัส แบทเทิลแห่งตำนาน ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์อีกด้วย ! ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัลจากการเข้าร่วมเล่น 3 ด่านที่แตกต่างกันไป ซึ่งจะมีฮีโร่และพื้นหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก เดอะ มาร์เวลส์ ของค่าย มึการ์เวล สตูดิโอส์

อีกทั้งยังมีการปรับปรุงพัฒนามากมายในสงครามพันธมิตร การโหมดฝึกฝน ใหม่นั้นก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในแต่ละระดับความยากที่แตกต่างกันไป อีกทั้งยังมีรางวัลคะแนนที่สูงกว่าในสงครามพันธมิตร (สุดโหด และ ตำนาน) อีกด้วย !

เพิ่มการอัปเกรดระดับฮีโร่ใหม่เข้ามาสำหรับ กัปตันมาร์เวล (ระดับ-4 พร้อมกับสกิลสไตรเกอร์ใหม่) และ นิค ฟิวรี่ (ระดับ-3 พร้อมกับสกิลอัลติเมทใหม่) อีกทั้งยังเพิ่มการปลุกพลังทักษะสำหรับฮีโร่ มินน์-เออร์วา และ คอร้าธ

เกม MARVEL Future Fight ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store(R) และ Google Play(TM)

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ