ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จับมือ ททท. เข้าร่วมงาน ITB Asia ครั้งที่ 16 ณ ประเทศสิงคโปร์ พร้อมผลักดันตลาดท่องเที่ยวคุณภาพในภูมิภาคเอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 8, 2023 15:27 —ThaiPR.net

ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จับมือ ททท. เข้าร่วมงาน ITB Asia ครั้งที่ 16 ณ ประเทศสิงคโปร์ พร้อมผลักดันตลาดท่องเที่ยวคุณภาพในภูมิภาคเอเชีย

ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เข้าร่วมแสดงนิทรรศกาลในงาน ITB Asia
ครั้งที่ 16 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2566 ณ ประเทศสิงคโปร์

โดย ITB Asia เป็นงานจัดแสดงของผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยวระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียเป็นแหล่งรวมของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาค ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด
จึงเร่งเดินหน้าขยายตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงสรรหาพันธมิตรทางธุรกิจ โดยเฉพาะกลุ่มการเงินและธนาคาร กลุ่มชาวต่างชาติที่มีศักยภาพสูง โดยมุ่งเน้นประชาสัมพันธ์บัตรสมาชิกพิเศษสำหรับชาวต่างชาติที่ต้องการย้ายมาพำนักระยะยาวในประเทศไทย เสริมสร้างเครือข่ายธุรกิจที่แข็งแกร่งกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภูมิภาค โดยประเด็นในการเสวนาในปีนี้ยังประกอบด้วย การขับเคลื่อนธุรกิจท่องเที่ยวด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล การทำธุรกิจบริการท่องเที่ยวสำหรับหน่วยงานหรือองค์กร (corporate travel) ที่กำลังเป็นเทรนด์ใหม่ในปัจจุบัน โดยไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยงกลุ่มคุณภาพและสร้างรายได้สู่ประเทศไทยในระยะยาวต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ