ธอส. เอาใจลูกค้าเงินฝากกับ GHB Welfare Savings รับดอกเบี้ยสูงถึง 1.85% ต่อปี ในงานมหกรรมทางการเงินออนไลน์ : Digital Event Marketing Fair

ข่าวทั่วไป Wednesday November 8, 2023 15:31 —ThaiPR.net

ธอส. เอาใจลูกค้าเงินฝากกับ GHB Welfare Savings รับดอกเบี้ยสูงถึง 1.85% ต่อปี ในงานมหกรรมทางการเงินออนไลน์ : Digital Event Marketing Fair

ธอส. เอาใจลูกค้าเงินฝากกับ GHB Welfare Savings รับดอกเบี้ยสูงถึง 1.85% ต่อปี ในงานมหกรรมทางการเงินออนไลน์ : Digital Event Marketing Fair วันที่ 9 พ.ย. 66 เวลา 16.00 - 17.00 น. @Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เอาใจลูกค้าเงินฝากที่ปฏิบัติงานในหน่วยงานที่มีสวัสดิการกับธนาคารหรือเป็นสมาชิกของสภา/สมาคมที่เข้าร่วมโครงการ Life Begins with GHB ที่เข้าร่วมงาน "มหกรรมทางการเงินออนไลน์ Digital Event Marketing Fair" ในรูปแบบ Live Streaming ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย. 66 เวลา 16.00 - 17.00 น. ให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีจากการออมเงินและได้รับประโยชน์สูงสุดจากอัตราดอกเบี้ยในช่วงขาขึ้น เพียงจองสิทธิ์ภายในงานกับ "เงินฝากออมทรัพย์ GHB Welfare Savings" อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.85% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่มีวงเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 10 ล้านบาท พิเศษ!! ลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากทุก ๆ วันที่ 15 ของเดือน และไม่เสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก พิเศษต่อที่ 2!! ลูกค้าที่จองสิทธิ์และเปิดบัญชีเงินฝากที่สาขาธนาคารขั้นต่ำ 10,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่
วันที่ 9 - 18 พ.ย. 66 จะได้รับของสมนาคุณกระเป๋าสะพายใบเล็กท่านละ 1 ใบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ