ก๊าซหุงต้ม ปตท. ชวนส่งพลังร่วมโหวต "สุดยอดร้านถังถังบอกต่อ" เฟ้นหาร้านที่ดีต่อใจในแต่ละภูมิภาค ร้านลุ้นรับสร้อยคอทองคำ คนโหวตลุ้นบัตรเติมน้ำมันฟรี! 3,000 บาท

ข่าวบันเทิง Wednesday November 8, 2023 16:50 —ThaiPR.net

ก๊าซหุงต้ม ปตท. ชวนส่งพลังร่วมโหวต

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ผู้ให้บริการจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลวบรรจุถังภายใต้แบรนด์ "ก๊าซหุงต้ม ปตท." ขอชวนทุกท่านมาร่วมส่งพลังให้ร้านที่ชอบ ผ่านแคมเปญ "ถังถังบอกต่อ by ก๊าซหุงต้ม ปตท." ด้วยการร่วมโหวตคะแนนให้กับ "สุดยอดร้านถังถังบอกต่อ" เพื่อตามหาร้านที่ดีต่อใจจากทั้ง 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ ที่ทุก ๆ คนต่างคอนเฟิร์ม ว่าเด็ดจริงอร่อยจริง สะอาดคุ้มค่า พร้อมบริการอย่างใส่ใจ ให้ได้รับรางวัลและการสนับสนุนจาก ก๊าซหุงต้ม ปตท. ทั้งได้ร่วมส่งต่อพลังให้ร้านเล็ก ๆ ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นไปพร้อมกัน

โดยกิจกรรมการโหวต "สุดยอดร้านถังถังบอกต่อ" เฟ้นหาสุดยอดร้านอร่อยดีต่อใจในแต่ละภาค ร้านถังถังบอกต่อที่ได้รับคะแนนการโหวตที่สูงสุดของแต่ละภูมิภาค เพียง 1 ร้าน จะถูกยกให้เป็นสุดยอดร้านถังถังบอกต่อประจำภาค และได้รางวัลสร้อยคอทองคำ 1 สลึงต่อภูมิภาค รวมทั้งสิ้น 5 รางวัล รวมถึงสิทธิ์ใช้ก๊าซหุงต้ม ปตท. ฟรี อีก 6 เดือน พร้อมได้รับการประชาสัมพันธ์ร้าน ผ่านช่องทางของ ก๊าซหุงต้ม ปตท. สำหรับผู้ร่วมโหวตจะได้ลุ้นรับ PTT Station Privilege Card มูลค่า 3,000 บาท จำนวนภาคละ 1 รางวัล รวมทั้งสิ้น 5 รางวัล อ่านเงื่อนไขกิจกรรมและร่วมโหวตได้ง่าย ๆ เพียง เข้าไปที่ www.ถังถังบอกต่อ.com แล้วลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม เลือกภูมิภาคที่ต้องการโหวต แล้วเลือกโหวตร้านที่คุณเอาใจช่วย พร้อมเขียนเหตุผลที่น่าประทับใจ โดยสามารถโหวตได้สูงสุด 1 ร้านต่อ 1 ภูมิภาคเท่านั้น จากนั้นทำการกดยืนยันเพื่อเป็นการส่งผลโหวตเข้าสู่ระบบและรอลุ้นผลรางวัล เริ่มเปิดโหวตตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18:00 น.

สามารถติดตามประกาศรายชื่อ "สุดยอดร้านถังถังบอกต่อ" ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป และ ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ทางหน้าเพจ Facebook Fanpage: จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท.

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ได้จากเพจ Facebook Fanpage: จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท. Youtube: OR LPG และ TikTok: OR LPG หรือ โทร. 1365 Contact Center

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ