เกียชวนชมนิทรรศการศิลปะ 'The Art of Better Living' เติมเต็มแรงบันดาลใจไลฟ์สไตล์คนเมือง ผ่านผลงานจากหลากศิลปิน

ข่าวบันเทิง Wednesday November 8, 2023 16:56 —ThaiPR.net

เกียชวนชมนิทรรศการศิลปะ 'The Art of Better Living'  เติมเต็มแรงบันดาลใจไลฟ์สไตล์คนเมือง ผ่านผลงานจากหลากศิลปิน

เกียชวนชมนิทรรศการศิลปะ 'The Art of Better Living' เติมเต็มแรงบันดาลใจไลฟ์สไตล์คนเมือง ผ่านผลงานจากหลากศิลปิน อาทิ สตูดิโอ 'Stupidshittttttttt' โทนี่ รากแก่น และอื่น ๆ อีกมากมาย

อิเกีย ประเทศไทย เชิญชวนทุกคนรับชมนิทรรศการศิลปะ 'The Art of Better Living' ที่มุ่งเติมเต็มแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตของคนเมือง ผ่านผลงานจากหลากศิลปิน ประกอบด้วย คุณพีรดา พัวภูมิเจริญ หรือ คุณจิ๊บ เจ้าของสตูดิโอ 'Stupidshittttttttt' คุณโทนี่ รากแก่น นักออกแบบจากนิตยสาร art4d และคุณศุภภกร ศรีรัตนา หรือคุณวิน กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ อิเกีย ประเทศไทย พร้อมการจัดแสดงผลงานของผู้ชนะกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพที่อิเกียจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งล้วนเป็นการถ่ายทอดความสวยงามของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคใหม่ในรูปแบบของตนเองที่ไม่เหมือนใคร โดยพร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคนผ่านการจัดแสดงผลงานที่เปิดเข้าให้ชมฟรี ณ พาเลท อาร์ทสเปซ ทองหล่อ ชั้น 4 (สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ ทางออกที่ 3) ในเวลา 10.00-19.00 น. ของทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 4-28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 นี้

คุณวรันธร เตชะคุณากร ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารและดีไซน์ อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า "สำหรับอิเกีย เราเชื่อว่าทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมีมุมที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเองเสมอ เช่นเดียวกันกับการใช้ชีวิตของคนเมือง ท่ามกลางความเร่งรีบ วุ่นวาย และไลฟ์สไตล์ที่ต้องแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ก็ยังมีองค์ประกอบที่สะท้อนความมีชีวิตชีวา สีสันที่จัดจ้าน และความไม่หยุดนิ่ง ซึ่งเราได้คัดสรรมาจัดแสดงไว้ในนิทรรรศการศิลปะ 'The Art of Better Living' ครั้งนี้ เพื่อมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ตามหาคำนิยามความสวยงามของการใช้ชีวิตในเมืองในรูปแบบของตนเอง โดยการจัดนิทรรศการในครั้งนี้ยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราใน 'การทำให้ชีวิตของใครหลายคนดีขึ้น' (To create a better everyday life for the many people) อีกด้วย"

อิเกีย มุ่งเชิญชวนทุกคนมาเติมเต็มแรงบันดาลใจในงานนิทรรศการศิลปะ 'The Art of Better Living' ผ่านมุมมองและผลงานจากศิลปินที่หลากหลาย ได้แก่

  • 'Morning Chaos' ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกิจวัตรประจำวันยามเช้าที่เร่งรีบของชีวิตคนเมือง โดย คุณพีรดา พัวภูมิเจริญ หรือ คุณจิ๊บ เจ้าของสตูดิโอ 'Stupidshittttttttt' ศิลปินที่ชื่นชอบการถ่ายทอดเรื่องราววัฒนธรรมและพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนทั่วไปผ่านผลงานที่โดดเด่นด้วยสีสันสดใส
  • 'Sunset Evening' ที่สื่อถึงอิสระและความผ่อนคลายยามเย็นในชั่วโมงต้องมนต์เมื่อพระอาทิตย์กำลังตกดิน ซึ่งเป็นผลงานออกแบบของ คุณโทนี่ รากแก่น ศิลปินมากความสามารถที่หลงใหลในศิลปะ
  • 'Urban Mess' ผลงานการออกแบบ ที่สะท้อนความยุ่งเหยิงและวุ่นวายที่สวยงาม โดยดีไซเนอร์ของ art4d นิตยสารที่สร้างโดยนักออกแบบเพื่อนักออกแบบ
  • 'Life at Home' การออกแบบแพทเทิร์นที่มีลูกเล่นโดดเด่นการใช้สีสันที่หลากหลายสื่อถึงช่วงเวลาและกิจวัตรที่แตกต่างกันในหนึ่งวันของการใช้ชีวิตในเมือง ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เร่งรีบในยามเช้า ไปจนถึงช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนในยามเย็น ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบโดย คุณวิน ศุภภกร ศรีรัตนา กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ อิเกีย ประเทศไทย
  • หนึ่งในผลงานผู้ชนะกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพในธีม "The hardest-working bag ถุงที่ทำงานหนักที่สุดในโลก เพื่อให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน" ซึ่งเป็นผลงานของ คุณฉัตรชัย โพธิมโนชัย โดยได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ส่วนตัวที่เพิ่งตกแต่งห้องใหม่ให้กับลูกสาว และได้นำถุง FRAKTA/ฟรัคต้า ที่มองว่ามีความทนทาน สะดวก และใช้งานได้จริง มาใช้เป็นตัวช่วยในการเคลื่อนย้ายสิ่งของ
  • ผลงานของผู้ชนะรางวัลที่ 1 จากกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพในธีม "The Art of Better Living" โดย คุณมนตรี จิตเจริญสมุทร ที่บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตของตัวเองที่บ้านที่มีพื้นที่จำกัด จึงให้ความสำคัญกับการจัดระเบียบบ้านและการใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ด้วยเหตุนี้ อิเกียจึงกำลังขยายการดำเนินงานสู่พื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยสามารถเตรียมพบกับ "อิเกีย สุขุมวิท" ซิตี้สโตร์แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ในวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2566 นี้

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิทรรศการศิลปะ 'The Art of Better Living' ได้ที่ Facebook: IKEA หรือ เว็บไซต์ IKEA.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ