กิจกรรมสร้างเครือข่ายเพื่อสนับสนุนเพื่อนขนปุย

ข่าวบันเทิง Thursday November 9, 2023 08:50 —ThaiPR.net

กิจกรรมสร้างเครือข่ายเพื่อสนับสนุนเพื่อนขนปุย

เรียนเชิญเข้าร่วมงานขยายเครือข่ายกับเราและสนับสนุนศูนย์กู้ภัยสุนัข FurgetMeNot,

เตรียมตัวให้พร้อมกัน สำหรับประสบการณ์การเครือข่ายที่น่าตื่นเต้นที่ไม่เพียงเพิ่มจะช่วยเพิ่มขอบเขตของวงจรเครือข่ายมืออาชีพของคุณเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนมูลนิธิเพื่อนสี่ขาของเราด้วย โดยใน กรุงเทพฯ บิซิเนสคอนเน็คชั่น โดย BrandNow.Asia ร่วมกับศูนย์กู้ภัย Furgetmenot ประเทศไทย เชิญคุณมาร่วมงานขยายเครือข่ายรูปแบบพิเศษ อย่าพลาดโอกาสนี้ในการเชื่อมโยงเครือข่ายและกระจายความสุขในช่วงวันหยุด!

วันที่: 30 พฤศจิกายน

เวลา: 3:00 น. - 4:30 น. (GMT+7)

สถานที่: ออนไลน์

ลงทะเบียน: 300 บาท

ผู้สนับสนุน Lucky Draw: Topgolf, Sook Sabai Onsen and Spa, Visibility Maximizer, Amy Diener Limited, Movenpick Hotel, Rimi Lifetime wealth planner.

มาเข้าร่วมกับมืออาชีพหลากหลายด้าน, ค้นพบโอกาสใหม่, และสนับสนุนการกุศล โดยรายได้ทั้งหมดจากงานจะถูกส่งไปสนับสนุนการช่วยเหลือสุนัขใน Furgetmenot ประเทศไทย ในการให้ที่อยู่และดูแลสุนัขที่มีความต้องการ และทางเรายังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย เช่น โอกาสในการชนะรางวัลที่น่าตื่นเต้น เช่น การพักผ่อนที่โรงแรม Movenpick, บัตรกำนัน Topgolf, จี้ศิลปะอันงดงามจาก Amy Diener Limited และอื่น ๆ

จองที่นั่งของคุณตอนนี้! https://www.eventpop.me/e/16606?aff=Eventpage

Bangkok Business Connections (BBC) เป็นกลุ่มเครือข่ายที่มีการเติบโตและพัฒนาธุรกิจที่เต็มไปด้วยความปรารถนาที่จะช่วยเหลือและขับเคลื่อนกลุ่มธุรกิจให้เติบโตและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน โดยเราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย พร้อมยังส่งเสริมสนับสนุนโครงการอื่น ๆ ทั่วประเทศไทย โดยเรามุ่งเน้นไปที่ธุรกิจของผู้ประกอบการเล็ก ๆ และช่วยเพิ่มอัตราการสร้างธุรกิจและการจ้างงานใหม่อย่าง Startups  และ SME รวมทั้งส่งเสริมความเสมอภาคให้เกิดความเท่าเทียมในธุรกิจของผู้หญิงที่มีธุรกิจส่วนตัว 

เพื่อเป็นหนึ่งในชุมชนที่มอบโอกาสให้กับผู้หญิงที่เป็นนักธุรกิจหรือผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านให้เชื่อมต่อสื่อสารแลกเปลี่ยนความรู้ ร่วมมือกันและเข้าถึงทรัพยากรความรู้ที่มีค่า โดย Bangkok Business Connections ได้มอบโอกาสที่จะทำให้ทุกคนทำความรู้จักกันในรูปแบบการจัดงานสัมนาออนไลน์ อีกทั้งรับบทบาทที่สำคัญในการสนับสนุนเครือข่ายทางธุรกิจในประเทศไทยอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ