"จา สิงห์ชัย" ชวนเพื่อนซี้ พระเอก 700ล้าน "เน็ค นฤพล" ฟีเจอริ่ง เพลงใหม่ "หน้าตาอย่างน้อง ต้องมีเจ้าของอย่างพี่"

ข่าวบันเทิง Thursday November 9, 2023 09:11 —ThaiPR.net

จา สิงห์ชัย ไทดอลมิวสิค หลังปล่อยเพลงมิวสิกซีรี่ส์ " EP1 ฟ้อนใส่โลด" ต่อด้วย "EP2 คนที่รั้งไว้แม่นบ่?เจ็บ" ซึ่งเป็นเรื่องราวความรัก ที่ผิดหวังและเจ็บปวดกับคำโกหก ล่าสุด "จา สิงห์ชัย" ลุกขึ้นมาเปลี่ยน คาแรกเตอร์ใหม่ สไตล์กวนๆ โดยชวนเพื่อนซี้ พระเอก 700 ล้าน อย่าง " เน็ค นฤพล" มาร่วมฟีเจอริ่ง เพลงใหม่ พร้อมเล่นมิวสิกวีดิโอ แบบกวนๆ กับเพลง "หน้าตาอย่างน้อง ต้องมีเจ้าของอย่างพี่" ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนรักที่จะต้องพากันทำคะแนน เพื่อจะแย่งจีบสาวคนเดียวกัน โดยได้นักแต่งคำร้อง/ทำนอง ฝีมือระดับเพลงดังมากมาย อย่าง : "ปิงปอง พงษ์อนันต์" เรียบเรียงดนตรีและโปรดิวเซอร์ ระดับอาจารย์ "ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง" และคนสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย คือน้าชายคนเก่งอย่าง "ไผ่ พงศธร" ที่เป็นที่ปรึกษางานเพลงนี้ ถือว่าเพลงนี้เจอระดับอาจารย์คนดัง เข้ามามีส่วนร่วมให้งานนี้เสร็จสมบูรณ์อย่างลงตัวเลยทีเดียว

ส่วนมิวสิกวิดีโอนั้น จา สิงห์ชัย ไม่ได้แค่เชิญเพื่อนรัก อย่าง "เน็ค นฤพล" ร่วมร้องเท่านั้น ยังชวน มาร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งเรียงราวของทั้งสองหนุ่มนี้ ที่รับบทเป็นเพื่อนรักกัน แต่ดันมาเจอสาวที่ตรงสเปคเดียวกันอีก งานนี้ทั้งสองหนุ่มจึงต้องเร่งทำคะแนน เพื่อจะแย่งจีบสาวคนเดียวกัน เรื่องราวการจีบสาวแบบกวนๆ ของสองหนุ่มจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้แล้ววันนี้ ที่ช่อง YouTobe Thaidol Music https://youtu.be/aI1s7gMFhwc?si=fRycgEM_wLopmodS

จา สิงห์ชัย ได้เผยว่า: ผมดีใจมากๆครับ ที่เพลง "หน้าตาอย่างน้อง ต้องมีเจ้าของอย่างพี่" ที่ได้เพื่อนรัก อย่าง "เน็ค นฤพล" มาร่วมร้อง และ เล่นมิวสิกโอ คือผมกับเน็ครู้จักกันมา10 ปีแล้วครับ ซึ่งในตอนที่ยังไม่ได้เข้ามาอยู่ที่ค่ายไทดอลมิวสิค ก็คุยกันเล่นๆว่า เราสองคนร้องเพลงออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน มีแต่เพลงเศร้าๆ เรา ลองทำเพลงด้วยกันสักเพลงมั้ยเอาแบบเพลงเร็ว อยกลองเปลี่ยนมุมเพลงกันบ้าง ซึ่ง วันนี้มีโอกาสที่เราสองคนมาอยู่ ภายใต้ GMM Music ด้วยกัน เลยถือโอกาสนี้ มาทำเพลง แนวสนุกแบบกวนๆ ให้แฟนๆ FC ได้ลองฟังแนวใหม่ของเราทั้งสองคนด้วยครับ

สุดท้ายนี้ "จา สิงห์ชัย & เน็ค นฤพล " ขอฝากผลงานนี้ ให้แฟนๆ FC ทุกท่านเป็นกำลังใจและติดตามผลงานเพลง "หน้าตาอย่างน้อง ต้องมีเจ้าของอย่างพี่" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

MV #หน้าตาอย่างน้อง ต้องมีเจ้าของอย่างพี่
https://youtu.be/aI1s7gMFhwc?si=fRycgEM_wLopmodS

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ