เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ พม. จัดงาน "Gift to Give ครั้งที่ 5 มหกรรมของขวัญ ถูกใจได้บุญ" พบกับเทศกาลแห่งความสุข ชวนช้อปของขวัญถูกใจได้บุญทั้งผู้ให้และผู้รับ จากฝีมือกลุ่มผู้เปราะบาง

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2023 11:13 —ThaiPR.net

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ พม. จัดงาน

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จัดงาน "Gift to Give ครั้งที่ 5" มหกรรมของขวัญ ถูกใจได้บุญ ชวนคุณมาร่วมเป็นผู้ให้และผู้รับ กับเทศกาลแห่งความสุข ช้อปสินค้าส่งท้ายปี จากฝีมือกลุ่มผู้เปราะบางที่อยู่ในความดูแลของกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ที่มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้า ให้คุณได้เลือกช้อปของขวัญแทนใจให้กับคนที่คุณรัก อาทิ เครื่องหนังหัตถกรรม เครื่องเงิน กระเป๋าผักตบชวา กระเป๋ากระจูด ผลิตภัณฑ์เดคูพาจ ผ้าทอ ผ้าด้นมือ เสื้อผ้ามัดย้อม ฯลฯ พร้อมชม การแสดงกลองยาว และ การแสดงฟ้อนชมเดือน จากกลุ่มเด็กเปราะบาง กิจกรรม Workshop จากกลุ่มอาชีพสตรีและครอบครัวของกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว อาทิ การสานตะกร้าขนาดกลาง การเขียนเส้นลายทองบนผ้า Eco print  การปักดอกไม้บนผ้าเช็ดหน้า  การปักลายผ้าขนาด 5x5 นิ้ว และการประดิษฐ์กระเป๋าเดคูพาจ เป็นต้น

มาช้อปของขวัญถูกใจได้บุญทั้งผู้ให้และผู้รับ ทั้งร่วมสร้างรายได้ สร้างโอกาส สร้างกำลังใจให้กลุ่มบุคคลในความดูแลของกระทรวงฯ ในงาน "Gift to Give ครั้งที่ 5" มหกรรมของขวัญ ถูกใจได้บุญ ระหว่างวันอังคารที่ 14 - วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ บริเวณ ชั้น G ลานปทุมวัน ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ