วัคซีนป้องกันโรคงูสวัด มาแล้ว.. ผู้สูงอายุ และ กลุ่มเสี่ยง ต้องระวัง ติดต่อง่าย.. ผ่านทาง การหายใจ หรือ สัมผัสกับตุ่มน้ำใส โดยตรง..

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2023 15:43 —ThaiPR.net

วัคซีนป้องกันโรคงูสวัด มาแล้ว.. ผู้สูงอายุ และ กลุ่มเสี่ยง ต้องระวัง ติดต่อง่าย.. ผ่านทาง การหายใจ หรือ สัมผัสกับตุ่มน้ำใส โดยตรง..

วัคซีนป้องกันโรคงูสวัด มาแล้ว.. ผู้สูงอายุ และ กลุ่มเสี่ยง ต้องระวัง ติดต่อง่าย.. ผ่านทาง การหายใจ หรือ สัมผัสกับตุ่มน้ำใส โดยตรง.. โรคงูสวัด หากเป็นแล้วจะมีอาการปวดแสบร้อนบริเวณผิวหนัง มีตุ่มน้ำใส มีไข้ และ เมื่อแผลจากตุ่มหายแล้ว ยังคงมีอาการปวดตามเส้นประสาทอีกนาน หรือเกิดภาวะแทรกซ้อนตามมาได้ตามมาได้ใครบ้างควรฉีดวัคซีนงูสวัดผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป ผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่มีภูมิต้านทานต่ำผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ที่ได้รับยากดภูมิ ผู้ที่เปลี่ยนถ่ายอวัยวะ จะมีเสี่ยงต่อการเกิดโรคงูสวัดสูงแต่เราสามารถ ลดโอกาสการเกิดโรค ลดความรุนแรง ลดโอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อน ของ โรคงูสวัด นี้ได้ด้วยการ#ฉีดวัคซีนป้องกันโรคงูสวัด

โรงพยาบาลลานนา มี วัคซีนป้องกันโรคงูสวัดรุ่นใหม่ มาบริการแล้ว ราคาแพ็กเกจวัคซีนงูสวัด SHINGRIX ฉีด 2 เข็ม ห่างกัน 2-6 เดือน บุคคลทั่วไป 1 เข็ม ราคา 6,100 บาท2 เข็ม ราคา 12,000 บาท(ไม่รวมค่าแพทย์)ผู้มีสิทธิ ประกันสังคม1 เข็ม ราคา 5,500 บาท2 เข็ม ราคา 10,800 บาท(ไม่รวมค่าแพทย์) วัคซีนป้องกันโรคงูสวัด มีประสิทธิภาพ ในการป้องกัน โรคงูสวัด 97% มีประสิทธิภาพ ในการป้องกัน โรคปวดเส้นประสาท (PHN) 91.2% เมื่อติดตามยาวนาน 10 ปี พบว่า มีประสิทธิภาพ ในการป้องกัน โรคงูสวัด 89%ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โรงพยาบาลลานนา โทร.052-134777 , 052-134724


แท็ก งูสวัด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ