"อาร์เอส มิวสิค" ผุดโปรเจกต์พิเศษ "Lost & Found" จาก 4 ศิลปินดัง "ฟลุ๊ค-เอก-โบ๊ท-ฝ้าย" พร้อมถ่ายทอดเอ็มวีผ่าน "ก๊อต-ริชชี่-เปรม"

ข่าวบันเทิง Friday November 10, 2023 08:59 —ThaiPR.net

"อาร์เอส มิวสิค" ผุดโปรเจกต์พิเศษ "Lost & Found" ส่งมิวสิคซีรีส์เพลงรักที่หล่นหาย และการได้พบเจอหัวใจอีกครั้ง จาก 4 ศิลปินดัง "ฟลุ๊ค-เอก-โบ๊ท-ฝ้าย" พร้อมถ่ายทอดเอ็มวีผ่าน "ก๊อต-ริชชี่-เปรม"

ได้กลับมาซาบซึ้งกันอีกครั้งเมื่อ อาร์เอส มิวสิค ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ผุดโปรเจกต์พิเศษ Lost & Found พร้อมส่ง 4 บทเพลงฮิต กับ 4 เส้นเสียงที่คุ้นเคย ในเพลง "คนมีอดีต - ฟลุ๊ค ไอ..น้ำ, คนนิสัยเสีย - เอก สุระเชษฐ์, หมดลาน - Boat Dr.Fuu และ ชีวิตที่เหลืออยู่ - Faii Am Fine" ซึ่งถ่ายทอดเป็นมิวสิคซีรีส์ของความรักที่หายไป และการได้พบเจอหัวใจอีกครั้ง จากบทบาทของนักแสดงชื่อดัง "ก็อต อิทธิพัทธ์, ริชชี่ อรเณศ และ เปรม ณพนัช" เพื่อพาทุกคนเดินทางสู่การค้นหาความรักที่ไม่รู้ว่าปลายทางจะลงเอยเช่นไร

โดยเริ่มเล่าผ่าน "คนมีอดีต" (Original by Joni Anwar) เพลงบาดหัวใจของคนที่เคยพบกับการจากลา อดีตที่ยังคงฝังจำ ทั้งยิ้ม ทั้งเสียน้ำตา ได้ถูกนำมาถ่ายทอดอีกครั้ง โดย "ฟลุ๊ค ไอ..น้ำ" เจ้าของเพลงฮิตสนั่นประเทศอย่าง "รักคนมีเจ้าของ" ที่มาพร้อมเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และดนตรีที่เข้มข้น ทำให้ คนมีอดีต มีความบาดลึกในใจมากกว่าเดิม เพิ่มเติมกับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอกับการพบเจอกันอีกครั้งของคนสองคนที่หัวใจต่างหล่นหายจากกัน ในวันที่ต้องพบว่าอีกคนมีเส้นทางความรักใหม่แล้ว คลิกชม MV >> https://youtu.be/Yelu1E_Ffmc

ต่อเนื่องความรู้สึกที่สอง กับการย้อนไปในช่วงเวลาที่หล่นหาย ท้ายสุดก็เกินที่จะยื้อ จนไม่ต้องมาทนเสียเวลาอยู่กับคนนิสัยเสียอย่างเธอใน "คนนิสัยเสีย" (Original by อ้อน ลัคนา) เพลงต้นยุค 2000 ที่ยังคงถูกร้อง ถูกเปิดอย่างสม่ำเสมอ จากเสียงของ "อ้อน ลัคนา" มาสู่ "เอก สุระเชษฐ์" เจ้าของเพลงฮิตยุค 2000 ที่มีเพลงฮิตมากมายกว่า 100 ล้านวิว ติดตามชม MV คนนิสัยเสีย >> https://youtu.be/PGnEVxH7By4

เรื่องเล่าเดินมาถึงมุมมองของคนรักใหม่ ที่เริ่มระแคะระคายความสัมพันธ์ที่ยังไม่หล่นหาย จนต้องจำยอมถอยหลีกทางให้ด้วยหัวใจที่เหนื่อยล้า และถ่ายทอดความรู้สึกผ่าน "หมดลาน" (Original by อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง) เพลงที่ไม่เคยหายไป แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม ด้วยเนื้อเพลงที่โดนใจ ภาษาง่าย ๆ ตรงไปตรงมา จึงเหมาะกับ "Boat Dr.Fuu" เจ้าของเพลงฮิต "ใจเหลือเหลือ" ที่ยังคงความฮิตข้ามปี 2000 มาถึงปัจจุบัน ติดตามการตีความบทเพลง "หมดลาน" ครั้งใหม่ได้ที่ >> https://youtu.be/PeeRLw0CiAs

มาถึงบทสรุปส่งท้ายของความรักที่เคยหล่นหายไป แต่ได้รับการเยียวยาจนกลับมาพบเจอความรู้สึกที่แท้จริงของหัวใจ ผ่านบทเพลง "ชีวิตที่เหลืออยู่" (Original by อู๋ ธรรพ์ณธร) ซึ่งจากเสียงของ "อู๋ ธรรพ์ณธร" ที่ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงรักที่สะท้อนความในใจของผู้ชายกับคนรัก ในโปรเจกต์นี้ "Faii Am Fine" เจ้าของเสียงสวยทรงพลัง ขอร้องด้วยความรู้สึกเต็มอิ่มของการที่ได้รับความรักจากคนที่รัก เป็นการเติมเต็มความรักให้สมบูรณ์ ไปกับเพลงนี้ ชม MV ได้ที่ >> https://www.youtube.com/watch?v=32EVK6ZaNwY

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook : RS Music Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ