ภาพข่าวเปิดศูนย์แฟรนไชส์ ฮอตไลน์ 24 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Friday May 2, 2008 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ศูนย์วิจัยพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชน์สากล ภายใต้การกำกับดูแลของคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดศูนย์แฟรนไชส์ ฮอตไลน์ 24 ชั่วโมง เป็นศูนย์กลางประสานงานระหว่างนักธุรกิจแฟรนไชส์กับภาครัฐ เพื่อให้คำแนะนำ และความช่วยเหลือ แก่สมาชิกแฟรนไชส์ที่ประสบปัญหา โดยจะช่วยประสานงานกับหน่วยงานของภาครัฐ และเอกชน อาทิ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า , กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ และ สมาคมธุรกิจแฟรนไชส์ เป็นต้น สมาชิกแฟรนไชส์ที่ประสบปัญหาสามารถโทรศัพท์แจ้งปัญหาหรือขอคำแนะนำได้ที่ศูนย์ศูนย์แฟรนไชส์ ฮอตไลน์ หมายเลข 089-662-7711 ตลอด 24 ชั่วโมง
นอกกจากนี้ ศูนย์วิจัยพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชน์สากล ยังได้เปิดหลักสูตร แฟรนไชส์มืออาชีพครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งมีความสมบรูณ์แบบของหลักสูตรมากที่สุดในเอเชีย โดยหลักสูตรดังกล่าวทางศูนย์ฯ ได้ร่วมกับสถาบัน International Institute for Franchise Education (IIFE),Nova Southeastern University ประเทศสหรัฐอเมริกา ในการดำเนินการโครงการในครั้งนี้ ด้วยหลักสูตรสากลที่ได้รับการรับรองจากสมาคมแฟรนไชส์ของสหรัฐอเมริกา International Franchise Association IFA ซึ่งป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก
ทั้งนี้หลักสูตร Certified Franchise Executive (CFE) ได้ถูกออกแบบโดยผู้บริหารที่อยู่ใน แวดวงแฟรนไชส์ นอกจากจะได้ความรู้ ยังได้ถูกบันทึกให้เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้ แล้วยังถูกสร้างให้ในกลุ่มผู้เชี่ยวชาญทางด้านแฟรนไชส์ระดับสากล เพื่อนำมาพัฒนานักธุรกิจของประเทศไทยให้มีศักยภาพในการแข่งขันในตลาดแฟรนไชส์ต่างประเทศต่อไป
จากภาพ : นายพีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและ แฟรนไชส์สากล (IRF) ภายใต้การกำกับดูแลของคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมผู้บริหารศูนย์วิจัยพัฒนาธุรกิจฯ กำลังเชิญชวนนักธุรกิจแฟรนไชส์ ใช้บริการศูนย์แฟรนไชส์ ฮอตไลน์ 24 ชั่วโมง ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางประสานงานระหว่างนักธุรกิจแฟรนไชส์กับภาครัฐ
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ :
จักรพล พรศิริพรรณา โทร. 081-648-7438

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ