Summer Stop ส่งซิงเกิลใหม่ "แด่ (Dear)" พานึกถึงความทรงจำในอดีตอันแสนสุขผ่านดนตรีฟังสบายๆ

ข่าวบันเทิง Friday November 10, 2023 11:13 —ThaiPR.net

Summer Stop ส่งซิงเกิลใหม่

ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่เหล่าแฟนคลับต่างเรียกร้องถึงผลงานใหม่ ๆ อยู่เสมอ สำหรับ Summer Stop วงดนตรีอินดี้ป็อปแห่งค่าย Smallroom ที่ประกอบด้วย เอิง-ดนุพรรษ์ ยาท้วม (ร้องนำ, กีตาร์) , แมว-วัฒน์สุ สิทธิปิยะสกุล (ซินธิไซเซอร์) และ โดม-ธิติภัทร รวมทรัพย์ (กลอง) เจ้าของเพลง อยากให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน , ในหน้าต่าง , ถ้าเรายังเป็นเด็ก และอีกมากมาย

ล่าสุดสามหนุ่มได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกับ "แด่ (Dear)" เพลงจังหวะฟังสบายที่เป็นอีกหนึ่งตัวแทนของทุกความคิดถึงและคำขอบคุณของทุกความสัมพันธ์ที่ผ่านมา เล่าเรื่องราวของการที่เราอยากจะใช้เวลาหรือทำสิ่งต่างๆกับคนพิเศษก่อนจะลาจากกันไป ซึ่งอาจเป็นการทำเรื่องอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ตอบแทนเพื่อเป็นการขอบคุณกับทุกสิ่งที่เคยเกิดขึ้น

โดยดนตรีจะมีกลิ่นอายดนตรียุค 80s ผสมกับแนวดนตรีตามแบบฉบับของ Summer Stop ที่ฟังแล้วแฟนคลับค่าย Smallroom ในยุคแรกๆ จะรู้สึกหลงรักและคิดถึงแนวดนตรีแบบนี้แน่ๆ ทางด้านเอมวีได้นักร้องนำของวงอย่าง เอิง-ดนุพรรษ์ มาโชว์ความน่ารักและเสน่ห์เหลือล้นด้วยตัวเอง ยิ่งส่งให้เพลงนี้ทำงานต่อหัวใจของคนฟังยิ่งขึ้นไปอีก เชื่อว่าคนที่ได้ฟัง "แด่ (Dear)" จะรู้สึกซาบซึ้งรวมทั้งยังคิดถึงคนที่เคยผ่านไปจากชีวิตไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน

ติดตามชม Summer Stop - แด่ | Dear [Music Video] ได้ทาง Youtube SmallroomOfficial https://www.youtube.com/watch?v=XxUSS3WHuwE


แท็ก อินดี้   แมว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ