"Uncle Ben" เปิดกรุตู้เสื้อผ้า เปิดคอลเลคชั่นใหม่ "Uncle's Closet" อัลบั้มชุดที่ 2 มาคู่กับ MV เพลง "ด้วยรักและคิดถึง" คำทิ้งท้ายจดหมายจากความคิดถึง

ข่าวบันเทิง Friday November 10, 2023 11:47 —ThaiPR.net

"Uncle Ben" วงดนตรีที่ช่วยปลอบประโลมจิตใจคนฟังไปกับเพลง "อย่าเป็นฉันเลย" ประกอบด้วย 4 สมาชิก ได้แก่ นับ - เบน รักษนาเวศ (ร้องนำ) , นอร์ธ - กฤษณพล โพธิ์ศรี (เบส), อดิ๊บ - ธัชพล ปานนพภา (กีต้าร์) และ บาส - พิทิต แสนอินทร์ (กลอง) ศิลปินมากความสามารถจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงได้น่าสนใจ มาพร้อมมู้ดความอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็น "อยู่เป็นของขวัญให้ฉันก่อน" , "ก่อนนอน" รวมถึงผลงานล่าสุด "ดอกไม้แห้ง" ที่ได้ "เรฟ" หนึ่งในสมาชิกจาก PURPEECH ร่วมงาน

ก่อนจะปิดปี 2023 Uncle Ben ขอฝากอัลบั้มชุดที่สอง ที่ชื่อว่า "Uncle's Closet" กับคอนเซ็ปต์น่าสนใจ โดยอัลบั้มนี้ เป็นการรวมเรื่องราวระหว่างทางของเพื่อนซี้ทั้ง 4 คน โดยพาทุกคนย้อยกลับไปช่วงวัยเด็กของพวกเขา ที่มีความฝันว่าอยากจะทำเพลงที่ทั้งเท่แต่ยังคงอบอุ่นเสมอเมื่อเปิดฟัง อัลบั้มนี้จึงเปรียบเหมือนตู้เสื้อผ้าของคุณลุง และพวกเขาเปรียบเสมือนเด็กคนหนึ่ง ที่อยากลองสวมใส่เสื้อผ้าพวกนั้นเพื่อที่จะเป็นคุณลุงที่ดูอบอุ่นตามคาแรคเตอร์ของเสื้อผ้าที่อยู่ในตู้ จนกลายเป็นคอนเซปต์หลักของอัลบั้มนี้ที่เปรียบ เพลง เป็นเหมือน เสื้อผ้า ที่อยู่ในตู้หลังนั้น

โดยในตู้เสื้อผ้า "Uncle's Closet" ประกอบไปด้วย 6 แทร็ก ที่น่าสนใจ เริ่มที่ "81 FM" interlude เรียกน้ำย่อยสุดคลาสสิกที่ฟังแล้วเซอรไพรส์แน่นอน ก่อนเริ่มด้วยแทร็กแรก "ผลิบาน" กับเพลงอะคูสติกสบาย ๆ ที่ช่วยแบ่งเบาความเหนื่อยให้ผ่อนคลายได้ ตามด้วย "ที่ที่มีแค่เรา" เพลงที่มีแค่เธอเท่านั้นที่เข้าใจ ก่อนพาคนฟังเข้าสู่โหมดดนตรีมีความเข้มข้นขึ้นไปกับ "ด้วยรักและคิดถึง" แทร็กเพลงเศร้าเพื่อหลีดเข้าอัลบั้มนี้ หยิบเอาคำลงท้ายของจดหมายมาขยี้จนออกมาเป็นเนื้อหาที่ปะปนความคิดถึง และไปต่อกับเพลง "ลับลา" ที่เปรียบเหมือนภาคต่อจากเพลงก่อนหน้านี้ กับการต้องอยู่กับความห่างไกลและทำได้แค่คิดถึง ก่อนส่งต่อให้กับแทร็กสุดท้ายที่เคยปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว ใน "ดอกไม้แห้ง" ที่ได้ศิลปินร่วมค่ายอย่าง "เรฟ" หนึ่งสมาชิกจาก "PURPEECH" มาร่วมเป็นอีกกำลังใจที่ส่งต่อสู่คนฟัง

นอกจากนี้แฟนเพลงสามารถฟังทุกเพลงในอัลบั้ม "Uncle's Closet "ได้ทุกสตรีมมิ่ง: https://bfan.link/uncle-s-closet รวมถึงมิวสิกวิดีโอเพลง "ด้วยรักและคิดถึง" ได้ทาง YouTube : https://youtu.be/wpdVHZGeKsg และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน "Uncle Ben" ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic  และ https://www.facebook.com/UncleBenBand


แท็ก ศิลปิน   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ