OPPO เปิดตัว OPPO Find N3 Flip The Golden Life Limited Set ร่วมสัมผัสความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปกับ "พีพี กฤษฏ์"

ข่าวบันเทิง Friday November 10, 2023 17:15 —ThaiPR.net

OPPO เปิดตัว OPPO Find N3 Flip The Golden Life Limited Set ร่วมสัมผัสความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปกับ

สานต่อความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องกับ OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปที่ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด พร้อมพับที่ดีกว่าด้วยการเปิดตัว The Golden Life Limited Set ความเรียบหรูที่คุณสัมผัสได้ไปกับศิลปินสุดฮอต "พีพี กฤษฏ์" ส่งต่อแพสชั่นผ่านช่วงเวลาที่ดีที่สุด

โดยในคอลเลกชัน The Golden Life Limited Set สุดพิเศษนี้ ได้มาพร้อมกับของลิมิเต็ดสุดพรีเมียม 6 อย่าง ได้แก่ OPPO Find N3 Flip 1 เครื่อง (สามารถเลือกสีได้) , E-VIP Card , OPPO T-Shirt (คละลายและไซส์) , นิตยสาร "The Golden Life" พร้อมโปสการ์ด PP สุดพิเศษ , Exclusive Chain Crossbody , The Golden Seat (VIP Zone) รับสิทธิเข้างาน OPPO Flip Fan Fest พร้อมลุ้นโชคสุดฟินในงานอีกมากมาย

OPPO Find N3 Flip สมาร์ตโฟนจอพับกับสไตล์สุดคลาสสิกด้วยดีไซน์กล้องหลังที่มาพร้อมวงแหวน Cosmos Ring ซึ่งล้อมรอบด้วย Starlight Track มาในสีใหม่หมดจด ได้แก่ สีทอง Cream Gold, สีชมพู Misty Pink และสีดำ Sleek Black ด้วยระบบ Flexion Hinge รุ่นที่ 3 ทำให้พับเปิด-ปิดลื่นไหล ทนทาน และมีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็น มาพร้อมกล้องหลัก 3 ตัว ให้ภาพพอร์ตเทรตสวยและมีสไตล์ที่สุดในตลาด และมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Hasselblad ในขณะที่หน้าจอด้านนอกที่มีขนาดใหญ่พอที่จะใช้งานตอบข้อความ หรือเลื่อนดูฟีดโซเชียล โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอด้านใน มาพร้อม Mini App ที่อัปเกรดให้รองรับแอปต่างๆ ได้มากขึ้น รวมไปถึงมิติใหม่ให้สัตว์เลี้ยงโต้ตอบกับผู้ใช้งานได้บนหน้าจอด้านนอกได้ด้วยฟีเจอร์ Interactive Pet ที่อัปเกรดให้โต้ตอบแบบ 3 มิติได้อย่างเพลิดเพลิน ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันเพราะแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh ที่รองรับการชาร์จไว 44W SUPERVOOC และใช้งาน Dual SIM ระดับ 5G ได้อีกด้วย

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ OPPO Find N3 Flip The Golden Life Limited Set เพียงแค่สั่งซื้อ OPPO Find N3 Flip ราคา 34,990 บาท ที่ OPPO Flagship Store Central World (Temporary Booth) และ OPPO Official Store ใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/3Qn8j9D

*สินค้ามีจำนวนจำกัด

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


แท็ก ศิลปิน   OPPO   พีพี   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ