คลิกก่อนฟังก่อน… ดูก่อนใคร กับซิงเกิ้ลใหม่ "มาก่อนไปก่อน (Who?)" เพลงช้าสุดซึ้ง ดึงน้ำตา จาก สองสาว "ริงป็อปซ์" Ringpopz ค่าย โซโซซิตี้ XOXOCITY

ข่าวบันเทิง Friday November 10, 2023 17:19 —ThaiPR.net

คลิกก่อนฟังก่อน… ดูก่อนใคร กับซิงเกิ้ลใหม่

สองสาวริงป็อปซ์ (RINGPOPZ) ไข่มุก (นลินี ชาลีรินทร์) และอั้ม (ธนนันท์ สุตติถิรวุฒิ) เป็นศิลปินอีกรายของ โซโซซิตี้ (XOXOCITY) ค่ายเพลงที่สร้างสรรค์งานดนตรีที่มอบความสดใหม่ ความสดใสให้วงการเพลงไทย ที่ได้จับมือกับวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย ส่งความแตกต่างให้คนฟังเพลงในบ้านเราอย่างต่อเนื่อง

ด้วยบทเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์หลากหลาย ทั้งหวาน อย่าง "คิดตรงกัน (เหมือนฉันรึเปล่า)", ทั้งน่ารัก "คุยยังไงให้ได้คบ (How)" หรือฟังใส ๆ "จีบตรงๆ (Crush on You)" เนื้อหาตรงไปตรงมา เสียงร้องและดนตรีที่ทำให้นึกถึงเพลงป็อปจากยุค 2000 แต่โมดิฟายให้เข้ายุคสมัยมากขึ้น ถูกนิยามว่าเป็น วายทูเค ป็อป (Y2K Pop) ซึ่งเป็นลายเซ็นของศิลปินในการดูแลของเอ็กซ์โอเอ็กซ์โอซิตี ส่งให้ริงป็อปซ์ได้รับพูดถึงว่า มีความแตกต่างจากศิลปินไทยรายอื่น ๆ ในยุคนี้

"มาก่อนไปก่อน (Who?)" ซิงเกิ้ลที่สี่ของ "ริงป็อปซ์" สองสาว "ไข่มุกและอั้ม" จะนำความแตกต่างจากบทเพลงก่อน ๆ ของพวกเธอมาให้แฟน ๆ ได้สัมผัส เมื่อ "มาก่อนไปก่อน (Who?)" เป็นเพลงช้าอกหักเรียกน้ำตาเพลงแรกของทั้งสองคน กับเรื่องราวความรักสามเศร้า ที่ตั้งคำถามถึงคนที่เข้ามาในชีวิตว่า เป็นคนนั้นหรือเราที่เข้ามาก่อน ถ้าเป็นคนนั้น เราก็จะยอมเสียสละ ถอยออกมาให้ทั้งคู่ได้รักกัน

"มาก่อนไปก่อน (Who?)" ยังคงความโดดเด่นของงานวายทูเค ป็อปเอาไว้ครบ หากที่เพิ่มเติมลงมาก็คือ การเป็นงานเพลงช้า ซึ้ง ดึงน้ำตา ที่มาพร้อมเมโลดี้ติดหู เนื้อหาที่น่าจะโดนใจใครหลาย ๆ คน ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย น้ำ นุสรี มือแต่งเพลงฮิต ๆ ของค่าย กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) ในอดีต และมี นัท จากวง ลอสต์บอยส์ (LOSTBOYS) อดีตสมาชิกวง เฮลเม็ตเฮดส์ (Helmetheads) เป็นโปรดิวเซอร์

ที่นอกจากตัวเพลงจะโดนใจ มิวสิควิดีโอที่สองสาวแสดงร่วมกัน และได้ คิม (ปัณณธร จิรศาสตร์) สมาชิกวง พร็อกซี (PROXIE) มารับบทชายหนุ่มที่อยู่ระหว่างทั้งสองคน ซึ่งนำเสนอออกมาในบรรยากาศแบบ "ริงป็อปซ์" นุ่มนวล หากสดใส ก็มีเรื่องราวที่น่าติดตาม มีสถานการณ์หักมุมที่ทำให้เซอร์ไพรส์ในแบบที่ต้องชมกันจนถึงภาพสุดท้ายของมิวสิควิดีโอ

ชมมิวสิควิดีโอ "มาก่อนไปก่อน (Who?)" จากสองสาว "ริงป็อปซ์" รวมถึงเพลงต่าง ๆ กับคลิปอีกมากมายของพวกเธอได้ที่ ยูทูบ: XOXOCITY และฟังเพลงนี้กันได้ทุกบริการสตรีมมิ่ง : https://xoxoringpopz.lnk.to/Who ยิ่งฟังจะยิ่งหลงรักพวกเธอแน่นอน

MV : www.youtube.com/watch?v=R3v90OOqqcg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ