THE EATER พาตะลุยศึกแข่งกินบัวลอยลาวาไส้ทะลัก

ข่าวบันเทิง Friday November 10, 2023 17:48 —ThaiPR.net

THE EATER พาตะลุยศึกแข่งกินบัวลอยลาวาไส้ทะลัก

พูดถึงบัวลอยขนมหวานของไทยที่มีมาตั้งสมัยอยุธยาคงไม่มีใครไม่รู้จัก แต่วันนี้ ! รายการ "THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก" และพิธีกรนักกินแหลก พีช อีท แหลกพร้อมสอง นพเก้า โกเจริญกิจ จะพาคุณไปตะลุยร้านบัวลอยแปลกผสมไอเดียจนกลายเป็นบัวลอยลาวา กับร้าน "บัวลอยปริญญา ลาวาไส้ทะลัก" โดยคุณกานต์ เลิศอริยะวุฒิ เจ้าของร้านและผู้คิดค้นบัวลอยลาวาเจ้าแรกในไทย ด้วยความต้องการสร้างจุดแตกต่างให้ขนมบัวลอย เพราะทางบ้านขายบัวลอยงาดำน้ำขิงมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่ เรียกได้ว่าเติบโตมากับการปั้นบัวลอยนั่นเอง

จุดเด่นของบัวลอยปริญญา คือ บัวลอยที่มีไส้ทะลักไหลเยิ้มออกมาเป็นลาวา แป้งนุ่มหนึบหนับ มีหลายไส้ในเลือกทานไม่น่าเบื่อ พร้อมเมนูขนมหวานหลากหลาย และพิธีกรของเราได้ชิมเมนูแนะนำ อาทิ เต้าทึง, ทับทิมกรอบ, เฉาก๊วยนมสด, ไฮศกรีมกะทิทรงเครื่องลาวา, ไอศกรีมกะทิ เบอร์เกอร์ ลาวา, ไอศกรีมกะทิทรงเครื่องบัวลอย, บัวลอยไข่หวานทรงเครื่อง, บัวลอยงานดำน้ำขิงและบัวลอยลาวารม 11 รสนมสด ซึ่งเป็นเมนูแข่งขันของเรานั่นเอง

และด้วยเมนูแข่งขันเป็นเมนูฮิตติดกระแสของกลุ่มวัยรุ่นวัยเรียน ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านเลยเป็นสามสาวน้อยวัยเรียนวัยใส หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก แถมออกตัวว่ามีกระเพาะของหวานแยกอีกต่างหาก งานนี้วัยเรียนจะเจอเกมเซอร์ไพร์สอะไรบ้าง จะกินบัวลอยลาวาได้จุมากน้อยแค่ไหน ขอชวนผู้ชมมาติดตามไปพร้อมๆ กันในรายการ "The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก" ออกอากาศวันเสาร์ 11 พฤศจิกายน 2566 นี้ เวลาทานข้าวกลางวัน 12:30 - 13:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 สนใจเข้าร่วมสมัครแข่งขันกินจุกับทางรายการ ติดต่อได้ทาง In box Facebook : THEEATERTH หรือรับชมรายการย้อนหลังความสนุกได้ทางช่อง YouTube : 411PLAY


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ