“แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” สุดคึกคัก ออกตัวแรงเต็มสูบ !!! หนุ่มสาวชาวใต้แห่สมัคร ทั้ง มีดี-มาแรง ร่วมแข่งนับพัน

ข่าวบันเทิง Friday May 2, 2008 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--
2 วันเต็ม ที่บรรดา หนุ่ม-สาว ชาวใต้นับพันคนให้ความสนใจและหลั่งไหล มาร่วมงานกับการเปิดเวทีรับสมัครครั้งแรก ที่เพียงออกสตาร์ทก็ออกตัวแรงเต็มสูบ ในโปรเจ็กยักษ์ใหญ่ LG STARZ TALENT “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” จากการร่วมมือของ ไทยทีวีสี ช่อง 3 , บีอีซี - เทโร , จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยการสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการจาก บริษัท แอลจี อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ตั้งแต่เช้าของวันเสาร์ ที่ 26 เมษายน จนเกือบถึงเวลาห้างปิดวันอาทิตย์ ที่ 27 เมษายน ที่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยกพลขนเอาทีมงานมืออาชีพกว่า 50 ชีวิต ล่องใต้ไปจัดการเตรียมงาน เริ่มจากทีมผู้ผลิตรายการที่ได้เดินสาย เชิญชวน ตลอดจนให้ข้อมูล กันถึงคลื่นวิทยุสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น 93 Mass FM , 94 เอฟเอ็ม club และ อสมท.96.5 3 คลื่นฮอตของเมืองหาดใหญ่ แล้วงานนี้ หนุ่มชิน ชินวุฒิ , หนุ่มแชมป์ พีระพล พิธีกรสีสันบันเทิง , หนุ่มๆ วงพริ๊นซ์ และหนุ่มแมน การิน ก็ได้ส่งเสียงชวนเพื่อน ๆ ชาวใต้ออกมาหาประสบการณ์บนเวทีนี้กันด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับน้องๆ โทรเข้ามาพูดคุยกับหนุ่มๆ กันเกือบสายไหม้กันเลยทีเดียว
สีสัน 2 วัน ของเวทีภาคใต้ ตั้งแต่รั้วกั้นได้ถูกเปิดเหล่าบรรดา หนุ่ม-สาว ชาวใต้ หน้าตาคม เข้ม หรือ ตี๋ หมวย หน้าตาดี บุคลิกเข้าตา กล้าแสดงออก ก็ทะลักเข้ามาในบริเวณงานลานจัดกิจกรรม ชั้น 4 โรงแรมลีการ์เด้นท์ หาดใหญ่ สงขลา สถานที่จัดงานที่ใหญ่กว้างขวางเรียกได้ว่าแคบลงไปถนัดตา นอกจากน้องๆ ในหาดใหญ่ อีกไม่น้อยเลยที่ต่างก็เดินทางมาจากใต้สุด ยะลา ,นาราธิวาส, สตูล, ภูเก็ต, พัทลุง, สุราษฎ์ธานี หรืออีกหลายๆ จังหวัด แต่ที่แปลกใจ น้องๆ จาก กรุงเทพฯ ,นครปฐม ,ลำปาง , ร้อยเอ็ด ที่ได้ข่าวว่าเวทีแรกจะเปิดกัน ต่างก็มุ่งตรงเดินทางมาร่วมงานการออดิชั่นครั้งนี้โดยไม่กลัวความลำบากเลยแม้แต่น้อย หนุ่มสาวกว่าพันคน ต่างก็มีความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น การร้องเพลง ,การเต้น หรือการแสดง ซึ่งงานนี้งัดไม้เด็ด ที่ถือว่าเยี่ยมยอดของตัวเองออกมาโชว์กันไม่ยั้ง งานนี้ทำให้ตัวแทนจากไทยทีวีช่อง 3 , คุณอติชาต นิลปริสุทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการผลิตรายการ จีเอ็มเอ็ม ทีวี , คุณฉัตรแก้ว สุศิวะ โปรดิวเซอร์รายการ “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” , คุณปณิตา ชวาสิทธิ์ ตัวแทนจาก โรงแรม ลี การ์เดนส์ พลาซ่า คณะกรรมการต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว เลยชมกันแทบทุกคนว่า เด็กใต้มีดีมีความสามารถกันไม่น้อย เจ๋งจริง ยอดเยี่ยม และมากไปด้วยความสามารถทั้งน้าน
งานนี้ทั้ง สวย — หล่อ มีประสบการณ์ เป็นงาน กันมาแทบทุกคน ส่วนน้องๆ ที่ทำให้กรรมการถึงกับอึ้งอีกรูปแบบ ก็คือสาวเรียนแพทย์แต่เต้นบี-บอย ท่าล่าง เก่ง เยี่ยม ไม่แพ้ผู้ชายก็มาโชว์กันอย่างเต็มสเต็ปส์ , หนุ่มวิศวะก็มาโชว์ลูกคอที่สุดยอด , หรือแม้แต่หนุ่มตี๋ — เทร์นเกาหลี ที่เป็นขวัญใจชาวหาดใหญ่ก็มา ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดกันลั่นชั้น 4 , ดี เจ. นักจัดรายการวิทยุ ที่เสียงหล่อสวย แต่อายุยังไม่เกินกำหนดก็ไม่พลาดมากันก็หลายคลื่น หรือแม้แต่นักร้องที่มีงานอดิเรกร้องเพลง ตามผับชื่อดังของหาดใหญ่ หรือในภาคใต้ ก็ยกกันมาจากหลากหลายที่
ตามติดกันต่อไป ว่าพี่บ่าวกับน้องสาวชาวใต้ที่เก่งไม่ใช่น้อย จะผ่านรอบแรกไปได้กันจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งทั้งหมดซึ่งจะประกาศ ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2551 ว่าใครจะเป็น 1 ใน 16 ผู้มีความสามารถ เพื่อเข้าไปสู่ เวที LG STARZ TALENT (แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์) รายการใหม่แกะกล่อง ช่อง 3 ที่การันตี ด้วยยักษ์ใหญ่ของวงการบันเทิง ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสแจ้งเกิดบนเวทีนี้ รีบสมัครด่วน!โดยเปิดรับสมัครดาวดวงใหม่จากทั่วประเทศ ครั้งต่อไป ที่ ภาคอีสาน วันที่ 3—4 พ.ค. ที่ห้างแฟรี่ พลาซ่า ชั้น 2 จ. ขอนแก่น ส่วนพี่น้องหมู่เฮ้า ชาวอีสาน ไปโชว์ความสามารถให้คนทั้งประเทศเห็นว่า หนุ่ม-สาว ชาวอีสาน ความสามารถ ร้อง เล่น เต้น แสดงออก ก็แซ่บ ไม่แพ้ ภาคอื่นๆ เช่นกัน ติดตามข่าวคราวได้ที่ www.lgstarztalent.com
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ประชาสัมพันธ์รายการ
พิชัย พันธ์จิอะ ชัยพีอาร์ ประชาสัมพันธ์รายการ
081-929-1169 / 086-305-4563
pr_chai @ yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ