adidas SPEZIAL เผยโฉมคอลเลกชัน Autumn/Winter 2023

ข่าวบันเทิง Monday November 13, 2023 09:17 —ThaiPR.net

adidas SPEZIAL เผยโฉมคอลเลกชัน Autumn/Winter 2023

ในซีซั่นนี้ adidas SPEZIAL สานต่อความยิ่งใหญ่และยกระดับสไตล์สำหรับคอลเลกชัน Autumn/Winter 2023 ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลอย่างเชี่ยวชาญของ Gary Aspden ซึ่งเป็นผู้อนุรักษ์ความเป็นแบรนด์อาดิดาส และผู้สร้างรองเท้ารุ่น SPEZIAL

คอลเลกชันนี้นำเสนอสนีกเกอร์ทั้งหมด 7 แบบ ประกอบด้วย MOSCROP 2 SPZL ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนามาจาก MOSCROP SPZL ในซีซั่นที่แล้ว ถูกปรับโฉมเป็นอัปเปอร์ดีไซน์ใหม่ มาในสีเทาอ่อน พร้อมลวดลายตาข่ายที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Argentinian adidas Infinity และพื้นรองเท้าไดคัทจาก EVA

พร้อมต้อนรับหน้าหนาวด้วยการกลับมาของ Spezial รุ่นคลาสสิก อย่างรุ่น HIAVEN SPZL ถูกนำมารังสรรค์ใหม่ให้โดดเด่นด้วยพาเลทสีดำโมโนโครม ที่หุ้มด้วย adi-Tex เพื่อปกป้องรองเท้าจากสภาพอากาศในฤดูนี้

และด้วยแรงบันดาลใจจากรองเท้าเทรนนิ่งในปี 1970 ซึ่งเดิมได้ถูกผลิตในยุโรปตะวันออกด้วยการเย็บลายเส้นที่หัวรองเท้าแบบ SAMBA ทรงคลาสสิก จึงทำให้เกิด SAMBA DECO SPZL ใน 2 สีใหม่ ได้แก่ สีดำ และสีเขียวที่สื่อถึงรองเท้าฟุตบอลในยุค 80 รวมถึงสีน้ำตาล และสีขาวที่อ้างอิงมาจากพาเลทสีของชุดเทรนเนอร์ดั้งเดิมในปี 1970

นอกจากนี้ยังมี INVERNESS SPZL รองเท้าลูกผสมระหว่างกิจกรรมเอาท์ดอร์และการพักผ่อนที่พัฒนามาจาก CRANFORTH SPZL มาพร้อมกับรองเท้าคอร์ท ENGLEWOOD SPZL และรองเท้ารุ่น CAMPUS 80s ที่นำเอารองเท้าหุ้มข้อสูงรุ่น GALAXY II ในช่วงปลายยุค 80 มาดัดแปลง ตามมาด้วยรองเท้ารุ่น LAWKHOLME SPZL ที่นำเสนอมุมมองอันซับซ้อนของแบรนด์ในด้านสปอร์ตแวร์ และแยกองค์ประกอบที่สวยงามของรองเท้าวิ่งในยุค 80 ผ่านการสร้างสรรค์ที่พิถีพิถันในโทนสีธรรมชาติ

สำหรับการเปิดตัวคอลเลกชัน adidas SPEZIAL Autumn/Winter 2023 นี้ได้รับการจัดแสดงในภาพยนตร์แคมเปญซึ่งตามติดชีวิตนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง Roy Keane ในขณะที่เขาพาสุนัขไปเดินเล่นริมทะเลสาบ ซึ่งถือเป็นภาพส่วนตัวของบุคคลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอล นอกจากนี้ยังมีเซ็ทภาพนิ่งที่ถ่ายโดย Kevin Cummins ช่างภาพผู้ร่วมงานกับ adidas SPEZIAL มาอย่างยาวนาน นำเสนอบริบทของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ด้วยภูมิทัศน์ธรรมชาติอันน่าทึ่งของ Lake District อีกด้วย

พบกับคอลเลกชัน adidas SPEZIAL ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ในราคา 4,700 บาท สำหรับรุ่น SAMBA DECO SPZL, ENGLEWOOD SPZL, GAZELLE SPZL ราคา 4,500 บาท สำหรับรุ่น MOSCROP SPZL ราคา 7,000 บาท สำหรับรุ่น HIAVEN SPZL ราคา 5,800 บาท สำหรับรุ่น INVERNESS SPZL และราคา 5,400 บาท สำหรับรุ่น LAWKHOLME SPZL

สำหรับรองเท้ารุ่น SAMBA DECO SPZL มีวางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และสาขาไอคอนสยาม รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และ ไลน์ adidasThailand

สำหรับรองเท้ารุ่น GAZELLE SPZL มีวางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และ ไลน์ adidasThailand

และสำหรับรองเท้ารุ่น ENGLEWOOD SPZL, MOSCROP SPZL, HIAVEN SPZL, INVERNESS SPZL, LAWKHOLME SPZL มีวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas เท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ