ท้าฝัน“หลุยส์-พล่ากุ้ง”มีเสียว โชว์ลีลา “มายากลใต้น้ำ”!!

ข่าวบันเทิง Friday May 2, 2008 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ท้าฝัน“หลุยส์-พล่ากุ้ง”มีเสียว โชว์ลีลา “มายากลใต้น้ำ”!! ฉลามทั้งฝูงว่ายมาเฉียด คิดว่าลงมาให้อาหาร “วี.เจจ๋า” ซุ่มเงียบ แอบส่งกำลังใจให้หวานใจ
(ติดตามชมบรรยากาศสุดระทึกครั้งนี้ได้ ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” 3 พ.ค.นี้)
ผ่านพ้นไปได้ด้วยความสมบุกสมบันกับการ “ท้าฝัน” ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” หลังจากที่ 2 หนุ่ม “หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร” และ “ดี.เจ.พล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์” ฝากตัวเป็นลูกศิษย์กับ มิสเตอร์ทักซิโด้ นักมายากลระดับโลกของไทยไปเป็นที่เรียบร้อย ก็มาถึงวันแสดงจริงที่ ทั้งคู่ ต้องโชว์ความสามารถกับการ “แสดงมายากลใต้น้ำ” ต่อหน้าผู้ชมนับร้อย ที่สยามโอเชี่ยน เวิลด์ ซึ่ง 2 พิธีกรคู่ซี้ "เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” และ “ว่าน-รัชชุ สุระจรัส” ขอมาส่งใจเชียร์อยู่ข้างๆ แถมหวานใจตัวจริง “วี.เจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ยังเคลียร์คิวที่แน่นเอี๊ยด!! มายืนซุ่มอยู่ในมุมมืด คอยส่งกำลังใจให้ “หนุ่มหลุยส์” เป็นระยะๆ
ขนาด 2 หนุ่ม “หลุยส์-พล่ากุ้ง” เตรียมตัวซักซ้อมในการแสดงมายากลใต้น้ำมาเป็นอย่างดี แต่พอได้หย่อนขาลงในบ่อฉลามเท่านั้น ขาแข้งก็เริ่มสั่น เพราะฝูงปลาฉลามจำนวนมากก็มาว่ายเวียนวนอยู่ใกล้ๆทั้งคู่ตลอดเวลา หลังจากรวบรวมสมาธิได้ ก็ถึงเวลาแสดงความสามารถต่อหน้าแฟนที่คอยลุ้นกันแบบหายใจไม่ทั่วท้อง ซึ่ง “หลุยส์-พล่ากุ้ง” ก็งัดไม้ตายนำมายากลหลายแบบมาฝากกันแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น กลไพ่, กลห่วง รวมถึงเกมทายใจ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้อย่างล้นหลาม ทำเอาทั้งคู่ถึงกับยิ้มหน้าบาน
“หลุยส์” เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า “สนุกและตื่นเต้นมากๆครับ ตอนที่จ๋าเค้ามายืนเชียร์ ผมก็แอบอายเหมือนกันครับ รู้สึกเขินๆที่ได้มาแสดงต่อหน้าคนเยอะๆแบบนี้ ขนาดซ้อมกันมาอย่างดีแต่พอถึงเวลาโชว์จริงเราทั้งคู่ก็ดูเก้ๆกังๆ มัวแต่กังวลเรื่องการเล่นมายากล จนลืมออกลีลาที่เตรียมกันไว้ เลยกลายเป็นมุขฮาๆที่ทำให้ผู้ชมขำกันไป ซึ่งแรงดันจากน้ำ ยังทำให้เคลื่อนไหวและทรงตัวลำบากมาก ปลาฉลามก็ว่ายเฉียดไปเฉียดมา มารู้ทีหลังว่าใกล้เวลาให้อาหารปลา พวกปลาก็เลยคิดว่าผมกับพี่พล่ากุ้งจะเอาอาหารมาให้ ก็เลยพากันมาเป็นฝูง แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะพวกกลต่างๆที่งัดเอามาอวดกันเต็มที่ โชคดีที่ผมทั้งคู่มีพื้นฐานในการเล่นกลมาก่อน ก็เลยพอจะไหลลื่นไปได้ ถือเป็นความท้าทายสุดๆที่ท้าฝันได้สำเร็จ และทำให้คนดูเขาประทับใจ ซึ่งภูมิใจมากๆครับ ถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิต ที่สุดยอดไปเลยครับ”
ใครที่อยากรู้ว่า “หลุยส์” และ “พล่ากุ้ง” จะลุ้นระทึกและสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมการ “แสดงมายากลใต้น้ำ” ในช่วง “ท้าฝัน” ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ได้ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2551 เวลา 14.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ประชาสัมพันธ์ Gmm-Tv โทรศัพท์ 0-2669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ