ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี 'สาขาพระราม 2' จัดโปรใหญ่ แจกเป็นล้าน พร้อมพบกับ "มนต์แคน แก่นคูน" มาร่วมส่งความสนุก เพื่อชาวสมุทรสาคร

ข่าวอสังหา Monday November 13, 2023 11:33 —ThaiPR.net

ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี 'สาขาพระราม 2' จัดโปรใหญ่ แจกเป็นล้าน พร้อมพบกับ

บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่งวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม "มหาอาณาจักรบ้าน" ฉลองครบรอบ 40 ปี ดูโฮม สาขาพระราม 2 สโตร์ฮับโมเดิร์นเทรดแนวใหม่ ตอบโจทย์สินค้าเพื่อบ้านทั้งวัสดุก่อสร้าง ตกแต่งและซ่อมบ้านแบบครบวงจร บนถนนพระราม 2 เส้นทางหลักสู่ภาคใต้ซึ่งเป็นศูนย์รวมของเศรษฐกิจ และการคมนาคมที่สำคัญ ช่วยเติมเต็มความต้องการสินค้าเพื่อบ้านในเขตพื้นที่ภาคกลางตอนล่างและพี่น้องชาวจังหวัดสมุทรสาคร พิเศษกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก มนต์แคน แก่นคูน ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง เพื่อส่งมอบความสุขและความสนุกในวันที่ 10 พ.ย. 2566 พร้อมจัดโปรใหญ่คืนกำไรให้กับลูกค้าสมาชิก แจกทองทุกวัน ลุ้นรับวันละ 2 รางวัล รวมทั้งหมด 20 รางวัล และช้อปครบ รับฟรีคูปองส่วนลดรวมสูงสุดกว่า 4,000.-* ตั้งแต่วันที่ 10-19 พ.ย. 2566

โดยงานนี้ คุณอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ให้การต้อนรับ คุณสกล ศักดิ์กำจร หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร และหน่วยงานราชการ อาทิ คุณอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร, คุณประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร, คุณยงยุทธ มากเปี่ยม รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลชัยมงคล, คุณเบญญพร เฮงซิ้มกำนันตำบลชัยมงคล, พันตำรวจตรี กิตติพล เกื้อบุญส่ง สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรบางโทรัด, คุณชวพล วัฒนพรมงคล รองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร และนางสายเพชร จังกาจิตต์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมทั้งคู่ค้าจากแบรนด์ชั้นนำร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

สำหรับบรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยการแสดงจาก โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์สมุทรสาคร เปิดเวทีเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยอย่างสวยงาม ก่อนที่ผู้บริหารจะขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดย คุณอริยา กล่าวว่า "เมื่อปี 2526 นับเป็นจุดเริ่มต้นก้าวแรกของดูโฮม โดยจากเดิมใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศ.อุบลวัสดุ จ.อุบลราชธานี และเติบโตเป็นธุรกิจ Modern Trade ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา จนทำให้เราเป็นศูนย์ค้าปลีก- ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ชื่อดังระดับประเทศกว่า 40 ปี โดย ดูโฮม สาขาพระราม 2 นับเป็นสาขาลำดับที่ 6 ตั้งอยู่บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 35 สายดาวคะนอง-วังมะนาว (ถนนพระราม 2) ที่ตัดผ่านหลายจังหวัดและเป็นเส้นทางหลักที่มุ่งสู่ภาคใต้ของประเทศไทย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาดูโฮมได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องชาวสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียงอย่างเนืองแน่น ประกอบกับการที่จังหวัดสมุทรสาครเป็นเมืองแห่งเศรษฐกิจซึ่งมีศักยภาพทั้งทางด้านการเกษตรกรรม การประมง และบางส่วนเป็นย่านธุรกิจอุตสาหกรรมและที่อยู่อาศัย ทำให้มีแนวโน้มการเติบโตของตลาดวัสดุก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์อย่างแข็งแกร่ง สอดรับกับบรรยากาศภาพรวมเศรษฐกิจและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

ดูโฮม พร้อมที่จะรองรับต่อดีมานด์ที่แข็งแกร่งทางเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสาคร เติมเต็มสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน ที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น อาทิ โซนกระเบื้องและสุขภัณฑ์, เครื่องครัว-โคมไฟ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องมือช่าง, สีเคมีภัณฑ์ และอื่นๆ เพื่อกลุ่มลูกค้าช่าง ผู้รับเหมา และกลุ่มลูกค้าทั่วไป ซึ่งยังคงเน้นย้ำคอนเซ็ปต์ ครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งจะช่วยให้ตลาดการซื้อขายวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งในจังหวัดสมุทรสาครและเขตพื้นที่ภาคกลางตอนล่างมีความคึกคักมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ทั้งนี้นอกจากสินค้าที่ครบคลุมทุกหมวดแล้ว ดูโฮม ยังมีบริการด้านการเงินให้ลูกค้าปลีก-ค้าส่ง บริการขนส่งสินค้า บริการออกแบบ 3D และยังมีบริการโฮมเซอร์วิส "นายช่าง" ที่พร้อมจะตอบโจทย์คนทำบ้าน นอกจากนี้บริษัทได้พัฒนาระบบการช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์ www.dohome.co.th และช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Marketplace Facebook, Line OA, Lazada, Shopee เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมทั้งยังปรับบรรยากาศร้านให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ" คุณอริยา กล่าวปิดท้าย

พร้อมกันนี้ดูโฮมยังได้รับเกียรติจาก คุณสกล ศักดิ์กำจร หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า "ต้องขอกล่าวแสดงความยินดีกับ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน ในโอกาสครบรอบ 40 ปี นับเป็นธุรกิจที่เติบโตมาอย่างแข็งแกร่ง โดยปัจจุบันดูโฮม สาขาพระราม 2 ได้เติมเต็มให้จังหวัดมีการเติบโตด้านเศรษฐกิจและอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นความโชคดีของพี่น้องชาวเมืองสมุทรสาครที่ได้ซื้อสินค้าเพื่อบ้าน แบบที่ ครบ ถูก และดี ที่ดูโฮม ในโอกาสนี้กระผม ขอกล่าวความแสดงยินดีกับ ดูโฮม ในโอกาส ฉลองครบรอบ 40 ปี Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป ขอให้ดูโฮมมีความเจริญก้าวหน้าและอยู่คู่กับชาวจังหวัดสมุทรสาครสืบไปครับ"

พิเศษ โปรฉลองใหญ่เฉพาะชาวสมุทรสาคร 10 วันเท่านั้น!! (10-19 พ.ย. 2566)

  • จัดใหญ่ แจกทองทุกวัน ลุ้นรับวันละ 2 รางวัล รวมทั้งหมด 20 รางวัล
  • รับคูปองส่วนลด - เมื่อเช็คอิน ดูโฮม พระราม 2 (สำหรับสมาชิก 40 ท่านแรก/วัน วันที่ 10-12 พ.ย. 2566)
  • รับฟรี รับคูปองส่วนลดสูงสุด 4,000.- เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • พิเศษเฉพาะลูกค้า 200 ท่านแรก รับฟรีกระติกน้ำ ดูโฮม มูลค่า 399.- (เมื่อช้อปครบ 10,000.-ขึ้นไป/ใบเสร็จ*)
  • สินค้าราคาพิเศษ จากแบรน์ชั้นนำที่นำมาลดราคากว่า 40 แบรนด์

            โปรแห่งปี สำหรับสมาชิกดูโฮม ทั่วประเทศ ลุ้นโชคใหญ่ รถกระบะ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ อีก รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เมื่อช้อปครบ 2,000.-ขึ้นไป / ใบเสร็จ หรือใช้คะแนน 50 คะแนน รับคูปองชิงโชค 1 ใบ* พิเศษ! เมื่อสะสมยอดซื้อสูงสุดของแต่ละสาขา รับฟรี คะแนน 40,000 คะแนน ทุกเดือน (เดือนละ 1 รางวัล) และแจกสิ้นปีกับทริปเที่ยวต่างประเทศ 10 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน เมื่อลูกค้าสะสมยอดซื้อสูงสุด*  (2 มิ.ย.- 31 ธ.ค. 2566) (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ