“ใช้ทั้งชีวิต...ไว้คิดถึงเธอ” ต้นแบบชีวิต “ฟิล์ม”

ข่าวบันเทิง Friday May 2, 2008 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--อาร์เอส
กระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเพลงช้าล่าสุดเพลง “ใช้ทั้งชีวิต...ไว้คิดถึงเธอ”ของหนุ่มเนื้อหอม มากความสามารถ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นเพลงในใจแฟนทั่วประเทศไปแล้ว และนอกจากเนื้อหาจะถูกใจแฟนๆแล้ว ยังทำให้หนุ่มหล่อ “ฟิล์ม” เจ้าของเพลงได้ข้อคิดดีๆอีกด้วย
“พูดถึงเพลง” ใช้ทั้งชีวิต...ไว้คิดถึงเธอ” นอกจากเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดในอัลบั้มนี้แล้ว “ฟิล์ม” ก็ได้ข้อคิดดีๆที่นำมาปรับใช้กับการใช้ชีวิตได้ด้วย คือเพลงนี้เป็นเพลงที่เล่าถึงความรักที่มั่นคงของคนๆหนึ่งที่แม้ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนก็ยังมีความรู้สึกรักและหวังดีอยู่เสมอ ซึ่งตอนที่ “ฟิล์ม" ได้อ่านเนื้อเพลงนี้แล้วก็รู้สึกว่าการที่เราจะมีความรู้สึกที่แน่วแน่และมันคงกับอะไรซักอย่าง มันคงเป็นอะไรพิเศษมากๆเพราะมันเป็นความรู้สึกที่ไม่ได้เกิดขึ้นมาง่ายๆ สมมุติว่าถ้าเกิด “ฟิล์ม” จะทำอะไรหรือว่ารักใครซักคน “ฟิล์ม” ก็ตั้งใจเอาไว้แล้วครับ ว่าจะต้องมุ่งมั่นแต่แน่วแน่ที่สุด(ยิ้ม) เห็นได้ง่ายๆเลยก็เรื่องการเป็นนักร้องนี่แหละ เพราะว่า “ฟิล์ม” ตั้งใจมากที่จะต้องทำให้ได้ แม้ว่าจะต้องฝึกฝนและทุ่มเทแค่ไหน จนมาถึงวันนี้“ฟิล์ม”ก็ได้ทำให้เห็นแล้วว่าความมุ่งมั่นและตั้งใจของ “ฟิล์ม”นั้นมันเป็นจริงแล้วล่ะครับ”
ติดตามผลงานชุดที่ 3 ของหนุ่มสุดฮอต “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่จะสร้างปรากฏการณ์ ตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคน อัลบั้ม PHENOMENON (ฟีโนมีนอน) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถชมมิวสิกฯเพลง “ใช้ทั้งชีวิต...ไว้คิดถึงเธอ”และเพลง “เหวี่ยง” จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ