Thailand Privilege Card ผนึก ททท. บุกตลาดอังกฤษ เปิดตัว London Bus ลายพิเศษ โปรโมทเที่ยวไทยขยายฐานนักท่องเที่ยวคุณภาพ

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 13, 2023 15:56 —ThaiPR.net

Thailand Privilege Card ผนึก ททท. บุกตลาดอังกฤษ เปิดตัว London Bus ลายพิเศษ โปรโมทเที่ยวไทยขยายฐานนักท่องเที่ยวคุณภาพ

ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ภายใต้การกำกับดูแลโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำโดย นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่ คณะผู้บริหารและทีมงาน เดินหน้าประชาสัมพันธ์บัตรสมาชิกพิเศษ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด แก่กลุ่มนักท่องเที่ยวเป้าหมายในยุโรป โดยผนึกการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยผลักดันการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพในทุกมิติ ซึ่งในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เข้าร่วมงานนิทรรศการ งานส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยวที่มีความสำคัญของภูมิภาคยุโรป World Travel Market (WTM2023) ระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2566 ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจต่อยอดการสร้างเครือข่ายพันธมิตรในสหราชอาณาจักรและภูมิภาคยุโรป โดยภายในงาน ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ได้มีโอกาสเข้าร่วมประชาสัมพันธ์บัตรสมาชิกพิเศษสำหรับชาวต่างชาติที่ต้องการย้ายมาพำนักในประเทศไทย โดยจากสถิติพบว่าไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด มีสมาชิกชาวอังกฤษ เป็นประเทศที่ถือบัตรสมาชิกสูงสุดในกลุ่มประเทศยุโรปอีกด้วย

ในโอกาสเดียวกันนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวไทยผ่าน กิจกรรม Wrap รถโดยสารประจำทางสองชั้น (London Bus) ซึ่งเป็นรถโดยสารที่ให้บริการขนส่งมวลชนในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และเป็นเสมือนสัญลักษณ์สำคัญประจำกรุงลอนดอน เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ช่วยขยายการรับรู้ด้านการท่องเที่ยว สินค้าและบริการของประเทศไทย ไปสู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น

ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด มุ่งมั่นสร้างรายได้จากชาวต่างชาติ และดึงดูดนักท่องเที่ยวระดับ high-end ตลอดจนนักธุรกิจ นักลงทุน และกลุ่มชาวต่างชาติที่ต้องการพำนักในประเทศไทยในระยะยาว 5-20 ปี โดยนำเสนอสิทธิพิเศษ และบริการแก่สมาชิกครอบคลุมการใช้ชีวิตในไทยอย่างมีคุณภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ