สเก็ตเชอร์ส ร่วมสนับสนุนงานวิ่งสุดร้อนแรงริมชายหาดพัทยา "PATTAYA INTERNATIONAL BIKINI BEACH RACE 2023"

ข่าวกีฬา Tuesday November 14, 2023 08:22 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส ร่วมสนับสนุนงานวิ่งสุดร้อนแรงริมชายหาดพัทยา

สเก็ตเชอร์ส ผู้นำแห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย(TM) และแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับการเล่นกีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน นำโดย คุณวรอนงค์ อัจฉรารุจิ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมเป็นผู้สนับสนุนงานวิ่งริมชายหาดพัทยา "PATTAYA INTERNATIONAL BIKINI BEACH RACE 2023" ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดโดยศูนย์การค้า เซ็นทรัล พัทยา นำโดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา (ที่ 5 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) โดยมีนักวิ่งจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมงานกว่า 4,000 คน

โดยในงานวิ่งครั้งนี้ สเก็ตเชอร์สเป็นผู้สนับสนุนหลักในส่วนของชุดกีฬา ซึ่งมีทั้งเสื้อกล้าม สปอร์ตบรา และกางเกง ซึ่งตรงกับผลิตภัณฑ์ของสเก็ตเชอร์ส ที่มีทั้งรองเท้าและเสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกาย รวมทั้งรองเท้าแตะโฟมมี่ส์สำหรับกิจกรรมนอกบ้านอย่างชายหาด นอกจากสนับสนุนชุดวิ่งในรายการแข่งขันแล้ว สเก็ตเชอร์สยังได้มอบรางวัลพิเศษสำหรับนักวิ่งประเภทต่างๆ เป็นรองเท้าวิ่ง เครื่องแต่งกาย และรองเท้าแตะโฟมมี่ส์ รวมทั้งสิ้น 12 รางวัล

ภายในงานสเก็ตเชอร์สได้ร่วมออกบูธ มาพร้อมกับรองเท้าแตะโฟมมี่ส์รุ่นต่างๆ ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับกิจกรรมบนชายหาด ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นๆ เช่น ความเบา นุ่มสบาย รองรับทุกการเคลื่อนไหว สามารถใส่ลุยน้ำได้ พื้นรองเท้าที่โค้งรับสรีระเท้า และมีความทนทาน

และยังมีกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานให้กับนักวิ่งและผู้ชมทั่วไป กับการทรงตัวบนเซิร์ฟ และบอดี้เพนท์ ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมสนุกแล้วยังได้รับรางวัลพิเศษกันอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ