น้ำมันรำข้าว ของดีที่ต้องมีติดบ้าน โอรีซา-อี อัดแน่นประโยชน์ดีต่อร่างกาย บำรุงจากภายในสู่ภายนอก

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2023 10:14 —ThaiPR.net

น้ำมันรำข้าว ของดีที่ต้องมีติดบ้าน โอรีซา-อี อัดแน่นประโยชน์ดีต่อร่างกาย บำรุงจากภายในสู่ภายนอก

เพราะสุขภาพเป็นสิ่งที่ต้องดูแลและทะนุถนอมให้ดีที่สุด เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและห่างไกลโรคต่างๆ จึงจะเห็นว่าปัจจุบันคนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ดีอย่างมากในสังคม ไม่ว่าจะเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ผ่านโลกออนไลน์ ขยายไปสู่การจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ได้มาทำร่วมกัน รวมถึงการออกกำลังกายในฟิตเนสและสวนสาธารณะ กลายเป็นสังคมของคน Healthy ที่ดีทั้งกายและใจ เมื่อทุกคนให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพ ควบคู่ไปกับการทานอาหารและเลือกอาหารเสริมเพื่อบำรุงร่างกาย ให้เป็นคนที่แข็งแรงและโบกมือลาความเสี่ยงจากการเจ็บป่วยด้วยโรคต่างๆ

ยิ่งในปัจจุบันอัตราการเสียชีวิตในอันดับต้นมีสาเหตุมาจากโรคหัวใจและโรคมะเร็ง นอกจากการดูแลตัวเองเพื่อหลีกเลี่ยงความเครียดสะสม เลือกทานอาหารที่เป็นประโยชน์ รวมไปถึงการเลือกทานผลิตภัณฑ์ต่างๆ แล้วการเลือกทานน้ำมันรำข้าวก็เป็นตัวช่วยที่ดีและมีประโยชน์อย่างมากในการดูแลร่างกาย จากส่วนเล็กๆ เพียง 7 - 8 % ของรำข้าวจากเมล็ดข้าว แต่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่างมาก เพราะมีสารโอรีซานอล ที่มีเฉพาะในรำข้าวเท่านั้น ในการลดคอเลสเตอรอล และต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีถึง 6 เท่า ซึ่งอนุมูลอิสระเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดโรคมะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจตีบตัน นอกจากนี้ยังช่วยสร้างสมดุลของไขมันในร่างกายโดยลดไขมันไม่ดี และช่วยเพิ่มไขมันดีให้ร่างกาย ลดความเสี่ยงการเป็นโรคหัวใจที่เกิดจากไขมันในเลือดได้ด้วย จึงทำให้น้ำมันรำข้าวเป็นที่นิยมอย่างมากในการนำมาประกอบอาหาร กิฟฟารีนขอแนะนำน้ำมันรำข้าวบริสุทธิ์ "กิฟฟารีน โอรีซา" สำหรับประกอบอาหาร อีกหนึ่งน้ำมันคุณภาพที่ดีต่อสุขภาพมีจุดเกิดควันที่สูงถึง 240-254 องศาเซลเซียส จึงสามารถใช้ได้ ทั้งผัด ทอด ทำน้ำสลัด ใช้ปรุงอาหารได้อร่อย มีโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย ด้วยคุณประโยชน์น้ำมันรำข้าว 100 % มีแกมม่า-โอรีซานอล 8,000 พีพีเอ็ม ไม่มีกลิ่นหืน และไม่เติมสารกันหืน อยากให้ทุกคนมีติดบ้านไว้ เพื่อสุขภาพที่ดีของครอบครัว

หากคุณกำลังมองหาความสะดวก สบาย ที่ทานได้ง่ายเพียง 1 แคปซูล แต่ตอบโจทย์สุขภาพ กิฟฟารีนผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทย พร้อมมอบสุขภาพดีผ่านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "กิฟฟารีน โอรีซา-อี" ซึ่งมีสารโอรีซานอล โทโคไตรอีนอล ไฟโตสเตอรอล ที่ส่งผลดีต่อระบบหลอดเลือดหัวใจและสมอง รวมถึงมีโอเมก้า 3, 6 และ 9 โดยใน 1 แคปซูลมีส่วนประกอบสำคัญทั้ง น้ำมันจมูกข้าว น้ำมันจมูกข้าวสาลี น้ำมันรำข้าว และวิตามินอี อีกทั้งยังมีสารสำคัญอย่าง แกมมา-โอรีซานอล ซึ่งจากงานวิจัยเผยว่า ส่งผลดีต่อระดับไขมันในเส้นเลือด รวมถึงมีกรดโอเลอิก และกรดไลโนเลอิก อีกด้วย

สิ่งดีๆ ที่ช่วยดูแลสุขภาพจากภายใน อย่างการเลือกทานน้ำมันรำข้าวนั้นอุดมไปด้วยประโยชน์มากมายที่ดีต่อร่างกาย ทั้งช่วยต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนช่วยในการเผาผลาญ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ภายในร่างกาย รวมถึงช่วยชะลอวัยและลดริ้วรอยได้ นอกจากนี้ยังมีสารโทโคโตรอีนอล สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ที่ช่วยปกป้องเซลล์ภายในร่างกาย ไม่ให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งได้ ทั้งนี้น้ำมันรำข้าวยังมีวิตามินบี โอเมก้า 3 ,6 และ 9 ที่ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง เสริมสร้างเซลล์สมองให้มีความจำที่ดีขึ้น ช่วยคุมระดับน้ำตาลในเลือด จึงลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเบาหวาน เรียกได้ว่าน้ำมันรำข้าวมีประโยชน์มากกว่าที่คิดและเป็นสิ่งที่ควรมีติดบ้านเพื่อสุขภาพที่ดี

ไม่จำเป็นว่าต้องมีปัญหาสุขภาพก่อนถึงจะมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อช่วยบำรุง แต่สามารถบำรุงได้ในทุกวันเพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงและให้ร่างกายได้รับสิ่งที่มีประโยชน์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากกิฟฟารีน "โอรีซา-อี" ที่สกัดจากน้ำมันรำข้าวและน้ำมันจมูกข้าวสาลี สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย เพราะสุขภาพเป็นสิ่งที่ต้องดูแลและให้ความสำคัญในทุกๆ วัน ค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม www.giffarine.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ