ส้ม มารี, เอิ๊ต ภัทรวี, MIRRR และ THE PARKINSON ตอกย้ำความเอนจอย! ในมินิคอนเสิร์ต MEGA MUSIC AND MOVIE GLOW IN THE PARK ครั้งที่ 3

ข่าวบันเทิง Tuesday November 14, 2023 11:33 —ThaiPR.net

ส้ม มารี, เอิ๊ต ภัทรวี, MIRRR และ THE PARKINSON ตอกย้ำความเอนจอย! ในมินิคอนเสิร์ต MEGA MUSIC AND MOVIE GLOW IN THE PARK ครั้งที่ 3

จบไปอย่างเอนจอย สำหรับคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินดัง ส้ม มารี, เอิ๊ต ภัทรวี, MIRRR และ THE PARKINSON ในงาน MEGA MUSIC AND MOVIE GLOW IN THE PARK ครั้งที่ 3 โดย เมกาบางนา ได้เนรมิตเมกา พาร์ค ให้กลายเป็นสวนเรืองแสงภายใต้คอนเซ็ปต์ GLOW IN THE PARK ที่สะกดทุกสายตาด้วยแสง สี เสียง พร้อมร่วมชม 2 ภาพยนตร์ที่คุณคิดถึง และอิ่มอร่อยกับเมนูสตรีทฟู้ด รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย เมื่อวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

บรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยเหล่านักช้อปสายชิล และแฟนคลับของเหล่าศิลปินดัง ที่มาร่วมเอนจอยกับแสง สี เสียง พร้อมอาหารอร่อยและกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน โดยเปิดเวทีกันในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ด้วยนักร้องสาว เอิ๊ต ภัทรวี ที่มาร่วมชวนปล่อยใจไปกับบทเพลงชิลล์ๆ เรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะไปสนุกแบบปล่อยจอยกันต่อกับ ศิลปินที่กำลังได้รับความนิยม วง MIRRR สองหนุ่มเพื่อนซี้ที่มาสร้างความสนุกให้สวนเรืองแสงแห่งนี้แปล่งประกายความสุขยิ่งขึ้น และสำหรับวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ได้ ส้ม มารี นักร้องสาวเสียงเป็นเอกลักษณ์มาประเดิมความสุขสุดชิล และร่วมลุ้นระทึกกับฉากในเกมของภาพยนตร์เรื่อง READY PLAYER ONE ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขด้วยดนตรีแนวป๊อป โซลจาก วง THE PARKINSON ที่มาเติมเต็มให้ผู้เข้าร่วมงาน MEGA MUSIC AND MOVIE GLOW IN THE PARK ครั้งที่ 3 ครั้งนี้ ได้ปล่อยใจให้เอนจอยไปกับเสียงเพลงจากศิลปินชื่อดังและหนังเรื่องโปรดกันอย่างเต็มที่

ติดตามข้อมูลการจัดงาน MEGA MUSIC AND MOVIE GLOW IN THE PARK ครั้งต่อไป ได้ที่ แอปพลิเคชัน เมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G
เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/
เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTRE
อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH
ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3
ไลน์ : @MEGABANGNAOFFICIAL
หรือโทร. 02-105-1000


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ