คอตโต้ อัดนวัตกรรมใส่กระเบื้องยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 90% การันตีด้วยมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ตอบรับกระแสเทรนด์คนรักสุขภาพตามแนวชีวิตวิถีใหม่

ข่าวอสังหา Tuesday November 14, 2023 13:16 —ThaiPR.net

คอตโต้ อัดนวัตกรรมใส่กระเบื้องยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 90% การันตีด้วยมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ตอบรับกระแสเทรนด์คนรักสุขภาพตามแนวชีวิตวิถีใหม่

กระเบื้องคอตโต้ (COTTO)  ผู้นำเทรนด์ ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น  ภายใต้ SCG Decor  พร้อมรุกตลาดกระเบื้องเพื่อคุณภาพชีวิต พร้อมส่งกระเบื้องยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ( Hygienic Tile : Antivirus &   Antibacterial ) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของกลุ่ม Health & Clean ที่สามารถยับยั้งได้ถึง 90% พร้อมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

นายไพศาล ดีเลิศมงคลชัย CLMT Manager ผู้ดูแลในส่วนของผู้แทนจำหน่ายทั้งในประเทศไทย และ CLMV กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า "กระเบื้องยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ( Hygienic Tile : Antivirus & Antibacterial ) นับเป็นกระเบื้องที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมขั้นสูง ที่มีสาร Silver Nano สูตรพิเศษในชั้นลวดลายของกระเบื้อง ทำหน้าที่ส่งประจุบวก เพิ่มพลังปกป้องเป็น 2 เท่า ในการจำกัดเชื้อไวรัสโคโรนา ที่ทำให้เกิดโรคในคนสายพันธุ์ 229E ยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรีย ได้ถึง 90% ภายใน 24 ชั่วโมง ลดความเสี่ยงจากการได้รับเชื้อจากการสัมผัส ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม

ด้วยคุณสมบัติที่มีอัตราการดูดซึมต่ำ ไม่มีรูพรุน จึงไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคต่าง ๆ มีสารซิลเวอร์ นาโน สูตรพิเศษในชั้นลวดลายของกระเบื้อง ปล่อยประจุบวก ดักจับเชื้อโรคอีกทาง มีความปลอดภัยตลอดอายุการใช้งานของกระเบื้อง ที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับสากลทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ประเทศญี่ปุ่น JIS Z-2801 และมาตรฐาน ISO21702:2019: Antiviral Activity on Plastic and Other Non-Porous Surfaces ออกแนะนำ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อให้ผู้บริโภคที่กำลังมองหาวัสดุตกแต่งพื้นผิว ที่ให้ความสำคัญต่อการยกระดับความปลอดภัยให้กับสมาชิกภายในครอบครัว ได้เลือกซื้อหาได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นตามร้านค้าวัสดุผู้แทนจำหน่ายคอตโต้ และร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วทั้งประเทศ "

นอกจากนี้นายไพศาลยังกล่าวสรุป เพิ่มเติมว่า " นอกจากความเข้มข้นของนวัตกรรม ดังกล่าวแล้ว HYGIENIC TILE ชุดใหม่ ล่าสุดนี้ ยังมาพร้อมกับหลากหลายดีไซน์ที่สวยงาม สามารถเลือกใช้กับพื้นที่ต่าง ๆ ภายในบ้านได้อย่างสวยงามและลงตัวยิ่งขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่ที่ต้องการดูแลความสะอาดเป็นพิเศษอย่างห้องนอน ห้องครัว ห้องอาหาร ห้องนั่งเล่น ห้องเด็กอ่อน   รวมไปถึงพื้นที่ที่มีทางเชื่อมหรือทางเข้าออกจากภายนอกอาคาร ก็สามารถใช้ HYGIENIC TILE ได้เช่นกัน จึงมั่นใจว่า จะเป็นกระเบื้องที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ดีที่สุดอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง "

สำหรับผู้ที่สนใจกระเบื้องยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ( Hygienic Tile : Antivirus &   Antibacterial )  สามารถเลือกดีไซน์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/    หรือhttps://www.facebook.com/cottoofficial/  สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิวเพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น และผู้แทนจำหน่ายคอตโต้ และร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วทั้งประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ