เอเชียซอฟท์ เปิดเกมใหม่ “โยวกัง ยุทธภพครบสลึง” ระเบิดความมันส์ ป่วนยุทธภพ

ข่าวทั่วไป Friday November 4, 2005 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
เอเชียซอฟท์ เปิดเกมใหม่ “โยวกัง ยุทธภพครบสลึง” ระเบิดความมันส์ ป่วนยุทธภพ พร้อมเปิดรับไอดี และกำหนดการสำหรับช่วง Close Beta
บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดตัวเกมใหม่ เกม“โยวกัง ยุทธภพครบสลึง” พร้อมให้ทดลองเล่นในช่วง Close Beta ในวันที่ 9 - 23 พย นี้ เกมโยวกัง ยุทธภพครบสลึง เป็นเกมออนไลน์ยอดฮิต ติดชาร์ตเกมออนไลน์อันดับหนึ่งที่ประเทศเกาหลีมาแล้วอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเกมออนไลน์แนวจอมยุทธ์ ที่มีความโดดเด่นฉีกแนวไปจากเกมจอมยุทธ์ทั่วๆไป ด้วยความร่าเริงสดใส และ ในสไตล์การ์ตูนรูปแบบเกมที่สนุกสนาน ทำให้เกมโยวกัง กลายมาเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นดันอับต้นๆ ในทวีปเอเชีย
ทั้งในประเทศจีนและไต้หวันที่ไปให้บริการก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและล่าสุดที่ประเทศจีนได้ฉลองความสำเร็จของเกม ซึ่งมียอดผู้เล่น Concurrent User (CCU) กว่า 2 แสนคน เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา รวมทั้งการเปิดกรุ๊ปเซิร์ฟเวอร์ใหม่เมื่อต้นเดือนตุลาคมอีก 1 กรุ๊ป รวมตอนนี้ Yulgang ในประเทศจีนมีกรุ๊ปเซิร์ฟเวอร์ให้บริการแล้วถึง 32 กรุ๊ปด้วยกัน ซึ่งก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมเป็นอย่างดี ส่วนในไต้หวันมียอดผู้เล่นเกินกว่า 60,000 CCU ไปแล้ว จะเห็นว่าจากความแรงของทั้ง 3 ประเทศ คือ เกาหลี จีน และไต้หวัน ที่ Yulgang เปิดให้บริการก็นับได้ว่าเป็นเกมที่น่าสนใจเกมนึงเลยทีเดียว
เกมโยวกัง ยุทธภพครบสลึง มีลักษณะแตกต่างจากเกมออนไลน์แนวจอมยุทธเดิมๆโดยสิ้นเชิง จุดเด่นที่สำคัญที่สุดของเกมอยู่ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับจอมยุทธที่ร่าเริงสดใส ฉีกออกจากรูปแบบแนวฆ่าฟันหรือการล้างแค้นศัตรู ที่สำคัญภาพในเกมยังมีความประณีตและเน้นไม่ให้ดูหนักจนเกินไป ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพพื้นฐาน 4 อาชีพ อันได้แก่ นักดาบ มือกระบี่ แพทย์ นักทวน และในอนาคตจะมีการเพิ่มนักแม่นธนู และเพิ่มระบบการอัพอาชีพ 3 ครั้ง รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงของตัวละครและพัฒนาการการเติบโตของตัวละครอีกด้วย
สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการขอรับไอดี และการ Close Beta อยู่ตามข้อมูลดังต่อไปนี้ และในไฟล์ที่แนบคือ ข้อมูลโดยทั่วไปเกี่ยวกับเกมโยวกัง
รายละเอียดเกี่ยวกับการแจกไอดี และการ Close Beta
กำหนดการเปิดเกม “Yulgang ยุทธภพครบสลึง” เวอร์ชั่นทดสอบนั่นคือวันที่ 9 พฤศจิกายน 2548 ถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2548 ค่ะ
1. แจกกับร้านอินเตอร์เนตที่เป็นสมาชิก Asiasoft Online Member (AOM) ทางบริษัทฯจะส่ง ID ทดสอบไปให้ถึงที่ร้านค่ะ เพื่อนๆ ที่เป็นขาประจำร้านไหนรีบไปจับจองกันได้เลย ขอกระซิบดังๆ ว่า ไอดีที่เพื่อนๆ ขอรับได้ที่ร้านอินเตอร์เนตที่เป็นสมาชิก AOM นี้ มีความพิเศษสุดๆเลย
2. แจกกับนิตยสาร Compgamer ฉบับวางจำหน่ายวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2548
3. แจกกับนิตยสาร Weekly Online ฉบับวางจำหน่ายวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2548
4. ผู้ที่มี @-Passport (AP) สามารถลงทะเบียนรับ ID ที่เว็บไซต์ www.yulgang.in.th ได้เร็วๆนี้ โดย 1 AP ขอรับได้ 1 ID จำกัดจำนวนเพียงแค่ 30,000 ID เท่านั้น ลงทะเบียนก่อนมีสิทธิก่อน อ้ะๆ..ไอดีนี้ก็มีความพิเศษเช่นเดียวกัน นะคะ
สำหรับโปรแกรมเกม Yulgang ยุทธภพครบสลึงเวอร์ชั่นทดสอบ สามารถหาได้จากที่นี่ค่ะ
1. สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมเกมเวอร์ชั่นทดสอบได้ที่ www.yulgang.in.th เร็วๆนี้
2. สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมเกมเวอร์ชั่นทดสอบได้ที่ www.compgamer.com เร็วๆนี้
3. แจกแผ่นโปรแกรมเกมเวอร์ชั่นทดสอบกับนิตยสาร IT Soft ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2548
4. ติดต่อขอรับแผ่นโปรแกรมเกมเวอร์ชั่นทดสอบได้ที่ @-Club ตึก U.M. Tower ชั้น 1 ถนน รามคำแหง เขตสวนหลวง กรุงเทพ โทร 0-2725-0000 ได้ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนเป็นต้นไป แผ่นมีจำนวนจำกัดนะคะ
ไอดีเวอร์ชั่นทดสอบแบ่งเป็นแบบไหนกันบ้าง มาดูกันเล้ยย
ตื่นเต้นกันแล้วใช่มั๊ยล่ะ ว่าไอดีที่เพื่อนๆ จะได้รับนั้นมีแบบไหนกันบ้าง และแต่ละแบบมีความแตกต่างยังไงกัน ... จะรอช้าอยู่ไยไปอ่านกันเล้ยย ลุยๆ ^^
1. ไอดีที่แจกกับร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิก Asiasoft Online Member (AOM)
โดยไอดีจะขึ้นต้นด้วย AS สิทธิพิเศษที่ไอดีกลุ่มนี้จะได้รับมีดังนี้จ้ะ
1.1. ไอดีของ AOM จะเป็น ID พิเศษที่จะได้รับค่าประสบการณ์ 2 เท่า (EXP x2) ตลอดช่วงเวลาทดสอบ
1.2. ตัวละครของไอดีในช่วงทดสอบทั้งหมด รวมทั้งตัวละครของไอดีที่แจกกับ AOM จะมีการ Reset เมื่อสิ้นสุด ช่วงเวลาทดสอบ แต่สำหรับไอดีร้าน AOM จะได้รับสิทธิพิเศษคือ หากนำไอดีนี้ไปสร้างตัวละครใหม่ในช่วง Open Beta จะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้
เวลาในช่วงทดสอบ เงินในเกมที่ได้ในช่วง Open Beta
20 - 25 50,000 สลึง
26 - 30 80,000 สลึง
31 - 35 100,000 สลึง
36 - 40 150,000 สลึง
หมายเหตุ
1. ผู้เล่นจะได้รับเงินในเกมเมื่อเข้าเกมครั้งแรกในช่วง open beta สำหรับตัวละครแรกที่มีการสร้างขึ้นในเกม
2. จะได้รับเงินเพียง 1 คาแรกเตอร์ (ตัวละคร) ต่อ 1 ไอดี
2. ไอดีที่แจกกับนิตยสาร Compgamer ฉบับวางจำหน่ายวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2548
โดยไอดีกลุ่มนี้จะขึ้นต้นด้วย YC ทั้งนี้ตัวละครของไอดีในช่วงทดสอบทั้งหมด รวมทั้งตัวละครของไอดีที่แจกกับ Compgamer จะมีการ Reset เมื่อสิ้นสุดช่วงเวลาทดสอบ
3.ไอดีที่แจกกับนิตยสาร Weekly Online ฉบับวางจำหน่ายวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2548
โดยไอดีจะขึ้นต้นด้วย YW ทั้งนี้ตัวละครของไอดีในช่วงทดสอบทั้งหมด รวมทั้งตัวละครของไอดีที่แจกกับ Weekly Online จะมีการ Resetเมื่อสิ้นสุดช่วงเวลาทดสอบ
4. ไอดีที่ผู้ที่มี @ Passport (AP) สามารถลงทะเบียนรับ ID ที่เว็บไซต์ www.yulgang.in.th ได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายนเป็นต้นไป (จำกัดจำนวน 30,000 ไอดี)
โดยไอดีจะขึ้นต้นด้วย YA สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก @ Passsport (AP) ที่ใช้ไอดีที่ลงทะเบียนรับหน้าเว็บเพื่อ ใช้เล่นเกม Yulgang ยุทธภพครบสลึง เวอร์ชั่นทดสอบมีดังนี้
ตัวละครของไอดีในช่วงทดสอบทั้งหมด รวมทั้งตัวละครของไอดีที่ขึ้นต้นด้วย YA นี้ จะมีการ Reset เมื่อสิ้นสุด ช่วงเวลาทดสอบ แต่สำหรับไอดีที่ขึ้นต้นด้วย YA นี้จะได้รับสิทธิพิเศษคือ หากนำไอดีนี้ไปสร้างตัวละครใหม่ในช่วง
Open Beta จะได้รับสิทธิพิเศษคือ
เวลาในช่วงทดสอบ เงินในเกมที่ได้ในช่วง Open Beta
20 - 25 50,000 สลึง
26 - 30 80,000 สลึง
31 - 35 100,000 สลึง
36 - 40 150,000 สลึง
หมายเหตุ
1. ผู้เล่นจะได้รับเงินในเกมเมื่อเข้าเกมครั้งแรกในช่วง open beta สำหรับตัวละครแรกที่มีการสร้างขึ้นในเกม
2. จะได้รับเงินเพียง 1 คาแรกเตอร์(ตัวละคร) ต่อ 1 ไอดี
เกี่ยวกับบริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด :
บริษัท เอเชียซอฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการซอฟท์แวร์เกมคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2544 โดยกลุ่มบุคคลที่มีประสบการณ์ในธุรกิจซอฟต์แวร์เพื่อการศึกษาและความบันเทิงกว่า 20 ปี ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ประเภทเกมคอมพิวเตอร์ และเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม จากการร่วมมือกับ กราวิตี้ คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของลิขสิทธิ์เกมออนไลน์ที่โด่งดังทั่วโลก “Ragnarok” ด้วยการพัฒนาเป็นภาษาไทยและประสบความสำเร็จสูงสุด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับบริษัทพัฒนาเกมออนไลน์จากไต้หวัน พร้อมนำเสนอบริการเกมออนไลน์ชั้นนำอื่นๆ เช่น เกมมังกรหยกออนไลน์ และ TS Online เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเชียซอฟท์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.asiasoft.co.th
Best Regards,
Jarunee Sinchairojkul ( Kay )
PR Consultant
APPR MEDIA Co.,Ltd.
Tel : 66 - 2 - 655-6633
Fax : 66 - 2 - 655-3560, 254-7369
Mobile : 66 - 1 - 488-8442
Email : jarunee@apprmedia.com
Website www.apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ