อาดิดาส ออริจินอลส์ และ BAPE(R) เตรียมปล่อยรองเท้า BAPE(R) STAN SMITH ในคอลแลปส์ครบรอบ 30 ปี

ข่าวบันเทิง Wednesday November 15, 2023 16:38 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ BAPE(R) เตรียมปล่อยรองเท้า BAPE(R) STAN SMITH ในคอลแลปส์ครบรอบ 30 ปี

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ BAPE(R) สตรีทแวร์สัญชาติญี่ปุ่น ได้ผนึกกำลังกันอีกครั้งเพื่อรังสรรค์รองเท้าสุดคลาสสิกอย่าง Stan Smith ในคอลแลปส์พิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของ BAPE(R)

BAPE(R) STAN SMITH ถูกปรับโฉมใหม่ในสีขาวและสีดำ โดดเด่นในรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ของการร่วมงานกันของทั้งสองแบรนด์ โดยในส่วนอัปเปอร์ได้ถูกปรับเปลี่ยนด้วยหนังสังเคราะห์ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล 60% และปั๊มลาย CAMO ตามฉบับของ BAPE(R) ทั่วตัวรองเท้า พร้อมด้วยรายละเอียดที่สะท้อนตัวตนจากทั้งสองแบรนด์ที่แผ่นหุ้มส้นรองเท้า นอกจากนี้มีแท็กติดเชือกรองเท้าที่มาพร้อมดีเทลฉลองครบรอบ 30 ปี และกล่องรองเท้าแบบพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับรองเท้ารุ่นนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ การร่วมมือครั้งล่าสุดยังมาพร้อมภาพในแคมเปญที่เต็มไปด้วยความขี้เล่น โดยการวางรองเท้ารุ่นไอคอนิกไว้ในตู้คีบตุ๊กตาขนาดใหญ่

พบกับ BAPE(R) STAN SMITH รุ่นลิมิเต็ด ได้ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ในราคา 6,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาสยามสแควร์วัน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และสาขาไอคอนสยาม ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และไลน์ adidasThailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ