"Gizmo" Premium Gadget IT สะดวกซื้ออันดับ 1 เผยกลยุทธ์ผู้นำตลาด Local Premium พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์ เพื่อชีวิตดี ๆ 24 ชั่วโมง ที่ 7-Eleven

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 15, 2023 22:52 —ThaiPR.net

บริษัท ดีฟายน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Premium IT Gadget และ Mobile Accessories ครบวงจร แบรนด์ "Gizmo (กิสโม่)" ผู้นำตลาด  Local Premium ที่มีครบครันทั้ง อุปกรณ์ชาร์จมือถือ สายชาร์จ 2 เมตร สายชาร์จอุด้ง หูฟัง เคสโทรศัพท์ ฟิล์มกระจกใสกันรอยนิรภัยหน้าจอ เลนส์กล้องมือถือ แท่นวางโทรศัพท์ในรถยนต์ และแก็ดเจ็ตอื่น ๆ โดยสินค้าทุกไอเทมภายใต้แบรนด์ Gizmo มีกลยุทธ์ที่น่าสนใจ ด้วยมาตรฐานการส่งมอบคุณค่าหลัก 3 ประการ คือ 1) การผลิตสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม 2) ราคาคุ้มค่าที่คนทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงได้  และ 3) การมีรับประกันสินค้านาน 1 ปี เพื่อตอบโจทย์จุดยืนการเป็นแบรนด์ Premium IT Gadget สะดวกซื้ออันดับ 1 ที่พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์ เพื่อชีวิตดี ๆ 24 ชั่วโมง ให้คนไทยทั่วประเทศ

ล่าสุด Gizmo เปิดตัวสินค้าใหม่ "ฟิล์มกระจกใสนิรภัยและกระจกเลนส์กล้อง" ดึง "มิกค์ ทองระย้า" พระเอกชื่อดังมาเป็นพรีเซนเตอร์ และสื่อสารแมสเสจถึงการปกป้องมือถือที่คุณรักด้วยฟิล์มกันรอยและกระจกเลนส์กล้องที่คุ้มค่าที่สุดในชั่วโมงนี้ แตกปุ๊บ...เปลี่ยนปั๊บ รับประกัน 1 ปี ผ่านวิดีโอโฆษณาออนไลน์ "โทรศัพท์มือถือคืออวัยวะสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะรวบรวมข้อมูลสำคัญทุกอย่างการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเรื่องงาน เงิน ความรัก บันเทิง หรือ แม้แต่ ความลับ โดยเฉพาะหน้าจอมือถือยิ่งต้องปกป้อง ทะนุถนอม ดูแลเป็นอย่างดี พร้อมยกระดับความแกร่ง ด้วย Premium Screen Protector และ 3D Boss Lens Glass High Quality สวยระดับพรีเมี่ยม แนบเนียนไปกับขอบเครื่อง"

ต่อเนื่องจากความสำเร็จของแคมเปญการตลาดออนไลน์ "Gizmo Gadget IT เพื่อชีวิตดี ๆ 24 ชั่วโมง" ซึ่งได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก และกลายเป็น Talk of the town ที่มีการพูดถึงบน TikTok และมียอดเข้าชมวิดีโอใน Hashtag แคมเปญมากกว่า 50,000,000 ครั้ง โดยแคมเปญดังกล่าวสื่อสารให้ผู้บริโภครับรู้ว่า Gizmo จะช่วยทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นในทุกสถานการณ์ได้อย่างไรบ้าง และยังสามารถหาซื้อได้ง่ายตลอด 24 ชั่วโมงที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ ผ่าน 4 Key Concept ที่น่าสนใจทั้ง Funny, Happy, Convenient และ Taste

โดยคอนเซ็ปต์แรก "Funny" ถูกสื่อสารออกมาผ่านการทำวิดีโอโฆษณาออนไลน์ "Zombie บุก!!" โดยใช้ KOLs และ Celebrity ชื่อดัง อาทิ ฟางโกะ, ฟรอยด์, เมญ่า ซันซัน, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ร่วมถ่ายทอดเรื่องราว "ในวันที่แสนจะสงบสุข ผู้คนต่างใช้แก็ดเจ็ตจาก Gizmo แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อซอมบี้บุก!! จะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา และพวกเขาจะใช้แก็ดเจ็ตของ Gizmo จัดการกับซอมบี้อย่างไร?"

ซึ่งจากโฆษณาดังกล่าว จะเห็นว่าคนกลุ่มนี้ต่างรอดชีวิตมาได้ด้วยอุปกรณ์แก็ดเจ็ตต่างๆ ที่ทนทานและหลากหลายของ Gizmo ไม่ว่าจะเป็น ไฟโซล่าเซลล์, ลำโพง, หูฟัง, ฟิล์มกระจก, เคสโทรศัพท์, คาร์โฮลเดอร์, สายชาร์จ ซึ่งสินค้าทุกชนิด ล้วนหาซื้อได้ง่าย ที่ 7-Eleven, Gizmo Shop Online และ Gizmo Store อีก 11 สาขา และกำลังขยายสาขาเพิ่มเติมทั่วประเทศ

คุณณนน สวธนพล ประธานบริษัท ดีฟายน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "Gizmo เป็นแบรนด์สินค้าแก็ดเจ็ตเกรดพรีเมี่ยม ที่จำหน่ายในราคาสบายกระเป๋า มีช่องทางจัดจำหน่ายทั้งใน Online และ Offline โดยปัจจุบันสินค้าของเราเป็นที่นิยมและมีสินค้าจัดจำหน่ายในช่องทาง 7-Eleven กว่า 10,000 สาขา เพราะมีความเข้าถึงง่าย คุณภาพได้มาตรฐาน และที่สำคัญพร้อมเสิร์ฟตอบสนองความต้องการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นสัดส่วน 70% ของยอดขายแบรนด์ ต้องขอขอบคุณทาง 7-Eleven ที่ให้โอกาสและให้ความไว้วางใจในแบรนด์ Gizmo และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราได้ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำตลาด Local Premium และได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ช็อปชั้นนำมากมาย อาทิ ทรู ดีแทค เอไอเอส เป็นต้น

สำหรับแคมเปญการตลาดออนไลน์ของ Gizmo เรื่อง "Zombie บุก!!" ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างคาดไม่ถึงจากผู้บริโภค ทั้งยอดวิวที่สูง และยอดแชร์ที่ต่อเนื่อง รวมกับการที่ได้ คุณมิกค์ ทองระย้า มาเป็นพรีเซนเตอร์ "ฟิล์มกระจกใสนิรภัยและกระจกเลนส์กล้อง" ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของเรามียอดขายที่เติบโตขึ้นกว่า 70 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

Gizmo เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้ทันเทรนด์ตลาดอยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด เราเป็นแบรนด์สินค้าไทยที่มีทั้งคุณภาพ ดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งานเทียบเท่าสินค้า แบรนด์ดังจากต่างประเทศ ในราคาที่จับต้องได้ หากนึกถึงหรือต้องการอุปกรณ์แก็ดเจ็ตอยากจะฝาก Gizmo เอาไว้ หาซื้อง่ายที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ, ช่องทางออนไลน์ของบริษัท หรือ Gizmo Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ" ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gizmoshoponline.com/ หรือ Facebook หรือสั่งสินค้าได้ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ