BT Midland ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Toyota Material Handling Warehouse Solutions (Thailand) ปรับโฉมการดำเนินธุรกิจใหม่ มุ่งสู่การเป็นพันธมิตรในการนำเสนอโซลูชั่นสำหรับคลังสินค้าครบวงจร

ข่าวยานยนต์ Wednesday November 15, 2023 23:13 —ThaiPR.net

BT Midland ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Toyota Material Handling Warehouse Solutions (Thailand) ปรับโฉมการดำเนินธุรกิจใหม่ มุ่งสู่การเป็นพันธมิตรในการนำเสนอโซลูชั่นสำหรับคลังสินค้าครบวงจร

           เปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 25 ปี สำหรับบีที มิตรแลนด์ (BT Midland) ซึ่งในวันนี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น โตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง แวร์เฮาส์ โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) (Toyota Material Handling Warehouse Solutions (Thailand) หรือ TMHWST) ขยายธุรกิจจากรถยกไฟฟ้าและอุปกรณ์ขนถ่ายสินค้า สู่โซลูชั่นสำหรับคลังสินค้าครบวงจร พร้อมย้ายที่ตั้งของสำนักงานและเปิดศูนย์บริการในต่างจังหวัดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ในอนาคต

            คุณจามีกร เผือกสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง แวร์เฮาส์ โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด (TMHWST) กล่าวถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ว่า บีที มิตรแลนด์ เป็นผู้นำในตลาดอุปกรณ์ขนถ่ายสินค้ามากว่า 25 ปี ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มธุรกิจระดับแนวหน้าภายในประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ในวันนี้เราอยู่ภายใต้บริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง Toyota Industries Corporation (TICO) มีความพร้อมที่จะเป็นพันธมิตรในการให้คำแนะนำและเสนอโซลูชั่นสำหรับคลังสินค้าอย่างครบวงจร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและยกระดับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ของประเทศไทยอย่างยั่งยืน

         TMHWST มีเป้าหมายขยายธุรกิจโดยเพิ่มสินค้าและบริการให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งรถยกไฟฟ้าที่ใช้งานในทุกกระบวนการและทุกสภาวะแวดล้อมของคลังสินค้า ภายใต้แบรนด์ Toyota BT Raymond จากญี่ปุ่น ยุโรป และสหรัฐอเมริกา มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนคุณภาพสูงที่มอบพลังงานสะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สอดรับกับยุคสมัยแห่งยานยนต์ไฟฟ้า (EV) และพลังงานทางเลือก ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังขยายตัวไปทั่วโลก

         นอกจากนั้น ยังมีรถยกไฟฟ้ามือสองพร้อมใช้งานที่ผ่านกระบวนการปรับสภาพตามมาตรฐานโตโยต้าด้วยอะไหล่แท้ 100% ให้บริการในราคาที่จับต้องได้ รวมถึงบริการให้เช่าทั้งเงื่อนระยะสั้นและระยะยาว เป็นตัวเลือกที่ช่วยควบคุมต้นทุนการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          TMHWST มีบริการหลังการขายแบบมืออาชีพที่ครองใจลูกค้ามาโดยตลอด ด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและรถบริการกว่า 100 คัน ให้บริการตรวจสอบสภาพและซ่อมบำรุงครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ รวมถึงบริการอะไหล่แท้ ที่พร้อมจัดส่งทั่วประเทศภายใน 24 ชั่วโมง

          คุณจามีกรกล่าวถึงแผนการขยายธุรกิจเพิ่มเติมว่า TMHWST ต้องการเพิ่มขีดความสามารถในการบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพราะฐานลูกค้าเดิมของ TMHWST คือธุรกิจขนาดใหญ่ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก แต่ในวันนี้เราต้องการขยายการบริการไปยังกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมตามภาคต่างๆ ทั่วประเทศ โดย TMHWST ได้เริ่มเปิดตลาดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือด้วยการเปิดศูนย์จำหน่ายและบริการสาขาขอนแก่น และ Service Hub อีก 3 แห่ง ที่มีคลังอะไหล่และทีมช่างประจำการ เพื่อให้บริการลูกค้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และยังมีแผนขยายสาขาเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องในอนาคต

            คุณจามีกรกล่าวทิ้งท้ายว่า อีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจจาก TMHWST นั่นคือ ศูนย์ฝึกอบรมที่ได้มาตรฐาน เมื่อผ่านการอบรมจะได้ใบอนุญาตในการขับขี่ตามกฎหมายจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ซึ่งใบอนุญาตนี้จะสามารถใช้ประกอบการสมัครงาน และใช้ทำงานเกี่ยวกับรถยกได้ทั่วประเทศ

          TMHWST พร้อมนำเสนอโซลูชั่นสำหรับคลังสินค้าครบวงจร ด้วยสินค้าและบริการที่ครอบคลุมทุกการดำเนินงานภายในคลังสินค้า ทั้งการจัดการพื้นที่คลังสินค้า การขนถ่ายสินค้า และการจัดเก็บสินค้า เช่น ประตูอุตสาหกรรม, สะพานโหลดสินค้า, พื้นต่างระดับ, การปรับปรุงพื้นคลังสินค้า, ชั้นวางสินค้า และอุปกรณ์ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการปฏิบัติงานภายในคลังสินค้า

         พร้อมกันนี้ ยังมีอุปกรณ์และระบบขนถ่ายสินค้าอัจฉริยะ ทั้งอัตโนมัติและกึ่งอัตโนมัติ รวมถึงระบบการบริหารจัดการด้วยแอพลิเคชั่น สอดรับกับแนวคิด Smart Warehouse และ Smart Factory ที่นำเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการเพื่อเพิ่มผลิตภาพและลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพในระยะยาว

         โตโยต้า แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง แวร์เฮาส์ โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) มุ่งสู่ธุรกิจอุปกรณ์ขนถ่ายสินค้าและโซลูชั่นสำหรับคลังสินค้าครบวงจร พร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อให้ลูกค้าก้าวเข้าสู่ Smart Warehouse และ Smart Factory ด้วยสินค้าและบริการหลังการขายที่เต็มประสิทธิภาพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-721-6480อีเมล์ marketing@tmhwst.toyota-industries.comเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/toyota.tmhwst/


แท็ก thailand   โตโยต้า   Toyota  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ