รอยัล คลิฟ พัทยาคว้ารางวัล World Luxury Hotel Awards เฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กว่า 280 รางวัลจากทั่วโลก

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 15, 2023 23:21 —ThaiPR.net

รอยัล คลิฟ พัทยาคว้ารางวัล World Luxury Hotel Awards เฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กว่า 280 รางวัลจากทั่วโลก

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจโรงแรมหรูผู้นำด้านการบริการ ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติกว่า 280 รางวัลจากทั่วโลก และล่าสุดกับรางวัล World Luxury Hotel Awards ประจำปี 2566

ชัยชนะครั้งล่าสุดจาก World Luxury Hotel Awards ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงชื่อเสียงอันยาวนานของรอยัล คลิฟด้านความเป็นเลิศในการให้บริการ ความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแก่ผู้เข้าพัก การรักษามาตรฐานระดับโลกในฐานะโรงแรมหรู และการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทันสมัยอยู่เสมอ สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ทั้งทางด้านกีฬาและสุขภาพ รวมถึงเป็นจุดหมายปลายทางริมชายหาดยอดนิยมสำหรับครอบครัวด้วยเช่นกัน

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ รวมถึงอีก 280 รางวัลที่เราได้รับมาโดยตลอด เพราะเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทในการรักษามาตรฐานและคุณภาพของเราที่มีมาอย่างยาวนาน จึงทำให้สามารถครองใจแขกผู้เข้าพักจากทั่วโลก รางวัลนี้ผมขอมอบให้กับทีมงานทุกคน ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญของความสำเร็จตลอดมา" กล่าวโดยคุณวิทนาถ วรรธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รอยัล คลิป โฮเต็ล กรุ๊ป

World Luxury Hotel Awards เป็นรางวัลระดับโลกที่มอบให้แก่โรงแรมหรูที่ได้รับการยอมรับด้านสิ่งอำนวยความสะดวก และความเป็นเลิศในการบริการที่มอบให้แก่แขกผู้เข้าพัก โดยผู้ชนะได้รับการโหวตจากแขกผู้เข้าพัก นักท่องเที่ยว และผู้มีบทบาทจากอุตสาหกรรมทั่วโลก รางวัลนี้จึงถือเป็นความสำเร็จอันน่ายกย่อง

"ดิฉันขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะทุกท่าน ดิฉันเข้าใจดีว่านักท่องเที่ยวในปัจจุบันให้ความสำคัญกับประสบการณ์ และเต็มใจที่จะลงทุนเพื่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่หรูหรา มีเอกลักษณ์ จึงทำให้การแข่งขันในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพิ่มสูงขึ้น แต่ผู้ชนะทุกท่านก็ได้ทำงานอย่างหนัก มุ่งมั่น และไม่เหน็ดเหนื่อย เพื่อให้แขกสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักได้อย่างแท้จริง" กล่าวโดยคุณจาน่า สโตแมน ผู้บริหาร World Luxury Hotel Awards

เป็นเวลากว่าครึ่งทศวรรษที่รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปดำเนินธุรกิจในฐานะผู้นำด้านการบริการ ซึ่งได้มีการยกระดับความหรูหราและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบมอบประสบการณ์ที่ดี่ที่สุดแก่แขกผู้เข้าพักทุกท่าน และการได้รับรางวัล World Luxury Hotel Awards นี้ สามารถช่วยตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น นำเสนอเอกลักษณ์ของรอยัล คลิฟ ตั้งแต่การบริการที่ตรงตามความต้องการ ไปจนถึงที่พักอันหรูหรา และอาหารเลิศรส

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2516 โอบล้อมด้วยธรรมชาติและความงดงามของทะเลอ่าวไทย ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทย และเป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานชั้นนำของเอเชีย การันตีด้วยกว่า 280 รางวัลจากทั่วโลก โดยนำเสนอโซลูชั่นการประชุมแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ตั้งแต่การจัดประชุม การจัดนิทรรศการ ไปจนถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และงานเลี้ยงต่างๆ ด้วยพื้นที่จัดงานกว่า 23,500 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัย การบริการเป็นเลิศ และความพร้อมด้านเทคโนโลยี จึงทำให้รอยัล คลิฟเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานต่างๆ รวมถึงเป็นจุดหมายสำหรับการพักผ่อน การจัดกิจกรรมด้านกีฬา และการดูแลสุขภาพ นอกจากนี้รอยัล คลิฟได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับการดูแลพนักงานทั้งในด้านของความเป็นอยู่ที่ดี การสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นบวก และความก้าวหน้าในอาชีพ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายร่วมกัน

ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา (PEACH) ได้ที่ www.royalcliff.com และ www.peachthailand.com หรือสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางโซเชียวมีเดีย www.facebook.com/royalcliff และ www.instagram.com/royalcliff


แท็ก พัทยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ