JASPAL ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข กับคอลเลกชั่นส่งท้ายปี "Be Your Own Star" หยิบความสว่างไสวของหมู่ดาว ถ่ายทอดความเปล่งประกายผ่านแฟชั่นไอเทม

ข่าวบันเทิง Thursday November 16, 2023 13:51 —ThaiPR.net

JASPAL ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข กับคอลเลกชั่นส่งท้ายปี

JASPAL (ยัสปาล) ส่งท้ายปีต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข บรรยากาศของการเฉลิมฉลอง ความอิ่มเอิ่มใจจากการประดับประดา ดวงไฟ และความระยิบระยับของหมู่ดาวกับคอลเลกชั่น "Be Your Own Star" หยิบยกเรื่องราวความสว่างไสว เปล่งประกายของหมู่ดาวและกาแล็คซี่ เข้ามาเป็นคอนเซ็ปต์ในการออกแบบของเสื้อผ้า และแฟชั่นไอเทมต่างๆ ด้วยความตั้งใจที่อยากให้ คอลเลกชั่นนี้เป็นตัวแทนของความสำราญ การเฉลิมฉลองอย่างเฉิดฉาย และมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ JASPAL

สำหรับคอลเลกชั่น "Be Your Own Star" ประกอบไปด้วยแฟชั่นไอเทม 3 องค์ประกอบหลักคือ เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ และแอคเซสเซอรี่ชิ้นเอกอย่างกระเป๋าและเครื่องประดับ โดยในส่วนของเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีนั้นได้ถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ความเปล่งประกายของหมู่ดาวผ่านรายละเอียดของเสื้อผ้าทั้งลวดลายพิมพ์ การปัก และการเลือกใช้วัสดุระยิบระยับที่ถูกรังสรรค์อย่างตั้งใจกับดีไซน์เสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ อาทิ เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อครอป กางเกง กระโปรง ชุดเดรส และอีกมากมาย โดยเลือกใช้โทนสีม่วง สีเงิน และสีดำ ซึ่งเป็นโทนสีแฟชั่นฮอตฮิตประจำฤดูกาล Fall/ Winter 2023 ที่ไม่เพียงจะช่วยให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่น แต่ยังคงสื่อสารถึงความมั่นใจได้อย่างดีอีกด้วย

ในส่วนของเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ ยังคงถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้โทนสีม่วง สีเงิน และสีดำ เช่นเดียวกันกับเสื้อผ้าสุภาพสตรี พร้อมทั้งมีการประดับรายละเอียดของหมู่ดาวและกาแล็คซี่ลงบนเสื้อผ้าเช่นกัน ผ่านความตั้งใจด้วยหลากหลายเทคนิค อาทิ การปัก และการพิมพ์ลายลงบนเนื้อผ้าด้วยเทคนิคพิเศษผ่านรูปทรงเสื้อผ้าที่เหมาะต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่าง เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล แจ็คเก็ต และคาร์ดิแกน

คอมพลีทลุคให้คุณได้เฉิดฉายด้วยแอคเซสเซอรี่ อย่างกระเป๋าและเครื่องประดับประจำคอลเลกชั่น ในส่วนของกระเป๋าหลากหลายดีไซน์นั้นต่างถูกประดับไปด้วยวัสดุโลหะรูปทรงดวงดาวสีเงิน พร้อมกันนี้ตัววัสดุของกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาใน โทนสีม่วงและสีเงินที่เปล่งประกาย มาพร้อมการประดับคริสตัล ทั้งยังมีที่คาดผม กิ้ฟ และต่างหูที่ยังคงเลือกใช้โทนสีเงินเพื่อ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ความสว่างไสวของหมู่ดาวได้อย่างน่าสนใจ นอกเหนือจากนี้ในส่วนของเครื่องประดับคุณสุภาพบุรุษ JASPAL ได้ออกแบบกระเป๋าสตางค์สีดำ ที่มีดีเทลของหมู่ดาวลงไปพื้นผิววัสดุ มอบความหรูหราและความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และกระเป๋าสะพายอเนกประสงค์ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นผ่านเทคนิคเดียวกัน

ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง สัมผัสความเปล่งประกายอย่างเฉิดฉายของคอลเลกชั่น "Be Your Own Star" ได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ที่ร้าน JASPAL ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ www.jaspal.com

อัปเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ "JASPAL" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @JaspalOfficial
Facebook: @JaspalOfficial
LINE Official Account: @JaspalThailand


แท็ก ส่งท้ายปี   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ