XLARGE เปิดตัวคอลเลกชันคอลแลปพิเศษร่วมกับ ALEX FACE

ข่าวบันเทิง Thursday November 16, 2023 17:21 —ThaiPR.net

XLARGE เปิดตัวคอลเลกชันคอลแลปพิเศษร่วมกับ ALEX FACE

XLARGE (เอ็กซ์ลาร์จ) แบรนด์สตรีทแฟชั่นชื่อดังระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา เตรียมปล่อยคอลเลกชันใหม่ โดยเป็นการร่วมงานกับ ALEX FACE สตรีทอาร์ตติสชื่อดังจากผลงานคาแรคเตอร์เด็ก 3 ตาหน้าบึ้ง ที่มาพร้อมกับชุดมาสคอตหูกระต่าย ที่ใครๆก็เคยเห็นและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ซึ่งคอลเลกชันสุดพิเศษนี้ ประกอบไปด้วย เสื้อผ้า กระเป๋า รวมไปถึงมินิฟิกเกอร์รุ่นลิมิติด อิดิชัน ที่แฟนๆ และนักสะสมต้องห้ามพลาด พร้อมวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 นี้ ที่ร้าน XLARGE สาขา Siam Center ชั้น M

คอลเลกชันคอลแลปพิเศษในครั้งนี้ มีหลากหลายไอเทม มาเอาใจแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด และ เสื้อฮู้ด XLARGE ในโทนสีสุดเท่และคลาสสิค อย่างขาวและดำ มาพร้อมคาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ALEX FACE ที่ออกแบบมาเพื่อคอลเลกชันนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าผ้าทรง Tote Bag และมินิฟิกเกอร์ หลากหลายดีไซน์ให้เลือกสะสมอีกด้วย

ALEX FACE (อเล็ก เฟส) หรือ พัชรพล แตงรื่น สตรีทอาร์ตติสผู้โด่งดังและทรงอิทธิพลในประเทศไทย จบการศึกษาในภาควิชาวิจิตรศิลป์ คณะสถาปัตยกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง โด่งดังจากคาแรคเตอร์เด็ก 3 ตาหน้าบึ้งได้รับแรงบันดาลใจจากลูกของเขาที่เกิดในปี 2009 ด้วยความที่ในตอนนั้นสังคมวุ่นวายจนเขาก็เกิดความกังวลเรื่องลูกว่าจะเติบโตขึ้นมาเป็นอย่างไร และสิ่งนี้ดึงดูดความสนใจไปที่งานของเขาด้วยการสร้างตัวละครตามคาแรกเตอร์ของเธอ งานของเขาจึงเป็นการสะท้อนสิ่งที่เขาคิด ความกังวล สะท้อนถึงจิตใจที่อ่อนแอ แม้ว่าเธออาจจะดูน่ารักตั้งแต่แรกเห็น แต่เธอก็มักจะกังวลเกี่ยวกับอนาคตของโลกอยู่เสมอ

และอีกหนึ่งความพิเศษในวันเปิดตัวคือ เมื่อซื้อสินค้าในคอลเลกชัน XLARGE คอลแลป ALEX FACE ครบ 4,500 บาท รับสิทธิ์ร่วม Raffle เพื่อซื้อ XLARGE?ALEX FACE [ MINI FIGURE X-DROP ]? มูลค่า 5,590 บาท โดยสงวนสิทธิ์ในการ Raffle 1 ใบเสร็จต่อ 1 ฟิกเกอร์ และเลือกได้ 1 ลาย ซึ่งจะประกาศผลในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/XLARGE.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/xlarge_th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ