CHG แต่งตั้ง "นพ.เจษฎา โชคดำรงสุข" อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็น CEO คนใหม่ ขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 17, 2023 09:40 —ThaiPR.net

CHG แต่งตั้ง

บริษัท โรงพยาบาลจุฬารัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ CHG ได้แจ้งมติคณะกรรมการบริษัท  ครั้งที่ 5/2566 เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 อนุมัติการแต่งตั้งให้ นายแพทย์เจษฎา โชคดำรงสุข  อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข ดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท และประธานกรรมการบริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป เพื่อให้การบริหารงานของ CHG ดำเนินการได้อย่างต่อเนื่อง 

โดยนายแพทย์เจษฎา โชคดำรงสุข เป็นผู้มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์หลากหลายด้าน พร้อมเป็นผู้ทรงคุณวุฒิด้านการแพทย์และสาธารณสุข มีประสบการณ์ในการบริหารงานในหลายตำแหน่ง ทั้งเคยดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงสาธารณสุข, อธิบดีกรมอนามัย, อธิบดีกรมสุขภาพจิต, อธิบดีกรมควบคุมโรค เป็นต้น เป็นบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการนำพา CHG ก้าวไปสู่ความสำเร็จและผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมีศักยภาพ เพื่อก้าวสู่โอกาสแห่งความสำเร็จในอนาคตได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน 

นายแพทย์เจษฎา โชคดำรงสุข ในฐานะกรรมการบริษัท และประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า  "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสเข้ามาเป็นผู้นำ CHG นับเป็นบทบาทที่สำคัญยิ่งในการต่อยอดความสำเร็จของCHG ในฐานะผู้ประกอบกิจการโรงพยาบาลเอกชนนานกว่า 35 ปี ให้บริการครอบคลุมพื้นที่ตะวันออกของกรุงเทพมหานคร และ 5 จังหวัดภาคตะวันออก ได้แก่ สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง ปราจีนบุรี รวมถึงน้องใหม่ในอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ซึ่งตั้งอยู่ในภาคเหนือตอนล่าง พร้อมสานต่อนโยบายในการขับเคลื่อน CHG ให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์และแผนการดำเนินงานที่กำหนดไว้ ตลอดจนร่วมกำหนดวิสัยทัศน์ เป้าหมาย ทิศทางและนโยบายของบริษัทฯ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ให้ CHG ก้าวสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ